TOP 6 kiểu đồ công nghệ Xiaomi đáng mua sau Tết

02/02/2023

Sau Tết là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để sắm đồ công nghệ bởi hàng loạt những lý do hấp dẫn như: nhiều chương trình khuyến mãi, các mặt hàng mới được ra mắt nhiều, không phải chen lấn do lượng người mua lớn như trong Tết… Điều này càng đúng với những món đồ công nghệ đến từ thương hiệu Xiaomi. Cùng Mi Hà Nội tim hiểu TOP 6 kiểu đồ công nghệ Xiaomi đáng mua sau Tết nhé!

TOP 6 kiểu đồ Xiaomi đáng mua sau Tết

Máy hút ẩm Xiaomi

Qua Tết là miền Bắc chuẩn bị đón đợt nồm ẩm kéo dài. Không chỉ làm sàn nhà ướt nhẹp, đồ dùng ẩm mốc mà còn khiến quần áo dễ bốc mùi và gây nhiều bệnh đường hô hấp. Lúc này, trong nhà nên có máy hút ẩm loại phù hợp với diện tích phòng. Công dụng của máy, dù dùng công nghệ nào đi nữa, đều là để hút bớt hơi ẩm trong không khí, trả lại căn phòng khô ráo.

do-cong-nghe-xiaomi-dang-mua-sau-tet
máy hút ẩm Xiaomi thông minh New Widetech 4

Xiaomi và các thương hiệu trong hệ sinh thái của hãng cũng ra mắt vài mẫu máy hút ẩm rồi, trong đó có 2 mẫu phù hợp dùng trong phòng cỡ nhỏ và trung, giá không rẻ hẳn nhưng vẫn đảm bảo “xắt ra miếng”, nhận nhiều đánh giá tích cực trên các trang bán hàng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Máy lọc không khí Xiaomi

do-cong-nghe-xiaomi-dang-mua-sau-tet
Cận cảnh 2 chiếc máy lọc không khí Smartmi Jya Fjord.

Mùa Xuân hoa nở đẹp thật, nhưng kéo theo đó cũng là các tác nhân dị ứng từ phấn hoa khiến nhiều người hắt xì liên tục, nặng hơn là thêm bệnh hô hấp nặng, nhất là trẻ em. Ngoài ra, mùa Xuân cũng là thời điểm ô nhiễm không khí tăng cao trong năm, rất nên bật máy lọc không khí cả ngày để loại bỏ bớt bụi mịn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi là dòng sản phẩm gia dụng công nghệ thông minh, được nhiều người dùng tìm kiếm. Từ khi ra mắt thị trường, các dòng robot hút bụi mang thương hiệu này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ trải qua quá trình kiểm duyệt chặt chẽ. Hơn nữa thông qua các phiên bản robot khác nhau thì chức năng tự động hóa cũng được nâng cao.

do-cong-nghe-xiaomi-dang-mua-sau-tet
Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra/S10

Hiện nay thương hiệu robot hút bụi Xiaomi vượt qua những tên tuổi nổi tiếng, lâu năm trên thị trường và lọt top các robot hút bụi bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm của Xiaomi được phân phối trên nhiều thị trường, chủ yếu là châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Như vậy có thể thấy độ vươn xa của Xiaomi trên thị trường robot hút bụi là vô cùng lớn.

Góp phần thay đổi quan niệm của người dùng về các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, khi nhắc đến robot hút bụi Xiaomi, có thể kể đến một số ưu điểm vượt trội như: mẫu mã đẹp mắt, tính năng nổi bật, độ bền cao… Robot hút bụi Xiaomi xứng đáng là thiết bị gia dụng nhà bếp đáng mua nhất trong năm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi

Mặc dù, trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút bụi khác nhau nhưng máy hút bụi cầm tay Xiaomi luôn được các tín đồ Xiaomi ưu ái lựa chọn bởi sự tiện lợi và gọn nhẹ của nó mang lại.

do-cong-nghe-xiaomi-dang-mua-sau-tet
Máy hút bụi cầm tay không dây Redkey P7.

Điểm vượt trội của các mẫu máy hút bụi cầm tay Xiaomi đó là chúng đều được trang bị thêm bộ lọc Hepa vô cùng hiện đại, hỗ trợ loại bỏ bụi mịn nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn có thêm tia UV giúp tiêu diệt đến 99,97% vi khuẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn. Nhờ đó mà không gian sống của bạn luôn được sạch sẽ và trong lành hơn bao giờ hết.

Để mang đến các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, thương hiệu Xiaomi rất chú trọng đến toàn bộ những khâu nghiên cứu và sản xuất. Nhờ đó, độ ồn của máy đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ đội ngũ chuyên gia bậc nhất, máy chạy êm ái không phát ra những tiếng động khó chịu làm khiến những người xung quanh bị ảnh hưởng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Máy sưởi Xiaomi

Sau Tết sẽ là rét nàng Bân, vì vậy máy sưởi Xiaomi chắc chắn sẽ là thiết bị mà mọi gia đình cần phải có. Mùa đông cũng là mùa có thời tiết khắc nghiệt nhất trong năm, và vượt qua cái lạnh chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là với người già, trẻ em, những người bị bênh xương khớp… Một chiếc máy sưởi Xiaomi làm ấm không gian sống sẽ giúp mọi người bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

do-cong-nghe-xiaomi-dang-mua-sau-tet
Máy sưởi Xiaomi là thiết bị phổ biến trong các gia đình

Khác biệt với các máy sưởi, quạt sưởi hiện có trên thị trường thường gây khô da, khó thở do cơ chế đốt không khí để sưởi ấm, các loại máy sưởi Xiaomi hoàn toàn không gây khô da, khó thở trong khi sử dụng nhờ cơ chế đối lưu không khí. Với cơ chế này, dòng khí lạnh sẽ bị đẩy theo chiều thẳng đứng xuống phía dưới trong khi dòng khí nóng được đẩy lên trên và lan tỏa ra nền nhiệt xung quanh một cách nhan Máy chạy Xiaomi

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Máy chạy Xiaomi

Máy chạy bộ Xiaomi đang là dòng thiết bị được đông đảo người dùng ưa chuộng và đưa ra đánh giá cao về mặt chất lượng. Dòng sản phẩm máy chạy bộ này sở hữu thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đem đến cho người dùng sự tiện ích tối đa nhất trong lúc tập luyện thể dục tại nhà.

do-cong-nghe-xiaomi-dang-mua-sau-tet
Tập thể dục không chỉ đem lại sự dẻo dai, làm cho các cơ săn chắc mà còn là biện pháp giảm cân hiệu quả.

Nếu so sánh giữa máy chạy bộ Xiaomi và máy chạy bộ của thương hiệu khác thì máy chạy bộ Xiaomi có những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Máy chạy bộ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang với phần khung máy được làm từ kim loại nguyên khối có độ bền bỉ và chắc chắn cao.
  • Máy chạy bộ Xiaomi được trang bị thêm 1 màn hình Led thể hiện đầy đủ các thông số kỹ thuật giúp cho việc tập luyện của người dùng dễ dàng hơn. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy chạy bộ Xiaomi bằng bộ phím có sẵn trên thân máy, hoặc cũng có thể điều khiển máy thông qua phần mềm, ứng dụng riêng trên điện thoại thông minh.
  • Giá thành rẻ, giúp người dùng có thể tiết kiệm được 1 khoản chi tiết đáng kể so với những sản phẩm máy chạy bộ của thương hiệu khác

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi