Top máy sưởi ấm phòng ngủ tiết kiệm điện nhất hiện nay

30/11/2023

Hiện nay, nhu cầu lựa chọn máy sưởi ấm phòng ngủ tiết kiệm điện đang ngày càng tăng cao. Vậy nên trong bài viết này, Mi Hà Nội sẽ chia sẻ một số thông tin cần thiết để bạn có thể mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Chế độ tiết kiệm điện trên máy sưởi

Để lựa chọn được máy sưởi ấm phòng ngủ tiết kiệm điện nhất, chúng ta cần biết các chế độ tiết kiệm điện cần có ở sản phẩm này.

  • Chế độ ECO: Các dòng máy sưởi hiện nay đều được trang bị chế độ ECO giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ. Khi máy sưởi ấm phòng ngủ tiết kiệm điện hoạt động sẽ không tốn quá nhiều điện năng để duy trì nhiệt độ, đảm bảo an toàn với người dùng.
  • Chế độ tự ngắt nhiệt: Một số dòng máy sưởi được tích hợp chức năng tự ngắt khi nhiệt độ tăng quá cao, tiêu thụ điện năng quá nhiều hoặc bị ngã đổ. Điều này giúp hạn chế tình trạng cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Chế độ hẹn giờ tắt: Một trong những chế độ hữu ích để tiết kiệm điện năng là chế độ hẹn giờ tắt. Theo thời gian được thiết lập, máy sưởi sẽ tự động tắt theo thời gian mong muốn của người tiêu dùng.

Trên đây là những chế độ cần có ở máy sưởi dành cho phòng ngủ tiết kiệm điện. Vậy nên, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần kiểm tra xem chúng có những tính năng này hay không. Trong phần tiếp theo, Mi Hà Nội sẽ hướng dẫn chi tiết hơn về cách lựa chọn.

Chế độ tiết kiệm điện trên máy sưởi
Chế độ tiết kiệm điện trên máy sưởi

Cách chọn máy sưởi ấm phòng ngủ tiết kiệm điện

Khi lựa chọn máy sưởi ấm dành cho phòng ngủ, người dùng thường ưu tiên các sản phẩm có tính năng tiết kiệm điện và phù hợp với nhu cầu của gia đình. Để lựa chọn được thiết bị phù hợp với ý muốn đó, bạn nên tham khảo một số lưu ý sau:

  • Chọn mua máy sưởi có cơ chế điều chỉnh nhiệt độ: Đa số các mẫu máy sưởi đều có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt theo yêu cầu. Khi nhiệt độ phòng đạt đến ngưỡng được cài đặt sẵn, máy sẽ tự ngắt hoặc giảm công suất hoạt động, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Chọn máy sưởi có chế độ hẹn giờ: Chức năng hẹn giờ cho phép bạn cài đặt thời gian sử dụng cho máy sưởi. Khi không cần thiết, bạn có thể tắt máy để tiết kiệm điện.
  • Sản phẩm có tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng: Máy sưởi sử dụng công nghệ này sẽ giúp giảm mức tiêu thụ điện tối đa so với các mẫu máy sưởi truyền thống. Điều này giúp tiết kiệm chi phí tiền điện và hạn chế những tác động tiêu cực đến môi trường.
  • Máy sưởi có thiết kế phù hợp với không gian sống: Bạn không nên chọn loại những thiết bị quá lớn hoặc quá nhỏ vì khả năng hoạt động sẽ không đảm bảo được nhu cầu làm ấm. Do đó, trước khi mua máy sưởi ấm phòng ngủ tiết kiệm điện, bạn hãy xác định diện tích không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình. Từ đó, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Cách chọn máy sưởi ấm phòng ngủ tiết kiệm điện
Cách chọn máy sưởi ấm phòng ngủ tiết kiệm điện

Top máy sưởi ấm phòng ngủ tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy sưởi ấm phòng ngủ tiết kiệm điện hiện nay có rất nhiều loại. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua dòng máy nào thì hãy tham khảo các sản phẩm mà Mi Hà Nội giới thiệu nhé. Đây đều là những thiết bị được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Máy Sưởi Xiaomi Smartmi 1s DNQ04ZM

Smartmi 1s Xiaomi DNQ04ZMmáy sưởi sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thời gian làm ấm không gian sống ngắn, chỉ khoảng 72 giây. 
  • Máy sử dụng nút vặn được làm từ chất liệu cao cấp, không bám bụi, ít bị trầy xước và dễ dàng điều chỉnh.
  • Có 3 chế độ hoạt động với công suất định mức là 900W/1300W/2200W. Người dùng có thể điều chỉnh chế độ làm nóng theo nhu cầu sử dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thân máy siêu mỏng chỉ 9cm, dễ dàng di chuyển trong không gian sống. Sản phẩm khá phù hợp với những phòng có diện tích khoảng 20m2.
  • Smartmi 1s Xiaomi DNQ04ZM trang bị cảm biến bảo vệ quá nhiệt thông minh, có thể tự động ngắt điện khi bị nghiêng đổ hoặc gặp sự cố. Điều này giúp thiết bị được người dùng đánh giá là đảm bảo an toàn cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ.
  • Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dành cho phòng ngủ tiết kiệm điện dựa trên cơ chế đối lưu và bức xạ nhiệt. Vậy nên trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không cảm thấy bí bách hay khô da.
  • Thiết bị hoạt động êm ái, độ ồn thấp, đảm bảo không lầm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Đặc biệt mẫu máy sưởi này còn có chứng nhận môi trường RoHS và khả năng kháng nước tiêu chuẩn…
Máy Sưởi Xiaomi Smartmi 1s DNQ04ZM
Máy Sưởi Xiaomi Smartmi 1s DNQ04ZM

Máy Sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S- DNQZNB05ZM

Máy sưởi tiếp theo mà Mi Hà Nội muốn giới thiệu là Xiaomi 1S Smartmi DNQZNB05ZM

  • Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn nên sẽ phù hợp với mọi không gian. 
  • Khả năng làm ấm nhanh chóng, không gây tình trạng khó chịu, khô da, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Màn hình LED hiển thị đầy đủ thông số: nhiệt độ, thời gian, …để bạn dễ dàng theo dõi và thực hiện các thao tác điều khiển. 
  • Smart Mi 1s Xiaomi DNQZNB05ZM hoạt động với nguyên lý chuyển đổi không khí đối lưu giúp nhiệt độ trong không gian sống tăng lên nhanh chóng. 
  • Máy sưởi ấm tiết kiệm điện này có thể kết nối với điện thoại qua app Mihome để điều khiển và theo dõi hoạt động từ xa.
  • Thiết kế khép kín hoàn toàn, kênh thoát nước riêng biệt cùng bộ phận tản nhiệt cách xa nguồn điện giúp sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. 
  • Đặc biệt, máy sưởi còn có khả năng tự ngắt điện khi bị nghiêng, đổ hoặc chịu tác động lực mạnh.
Máy Sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S- DNQZNB05ZM
Máy Sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S- DNQZNB05ZM

Trên đây là top những máy sưởi ấm Xiaomi tiết kiệm điện hiện đang bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng Mi Hà Nội. Nếu bạn yêu thích sản phẩm nào hoặc cần tư vấn thêm thông tin chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline nhé. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Mi Hà Nội sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đọc thêm

Top máy sưởi cho phòng 30m2 tốt nhất hiện nay

Những điều cần lưu ý khi dùng máy sưởi ấm cho người già

Bình luận (0 bình luận)