Xiaomi ra mắt loa TV 5.1.4: Công suất 450W, hỗ trợ Dolby Atmos, có cổng quang

29/05/2023

Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc vừa trình làng bộ loa mới của hãng có tên gọi là Xiaomi TV 5.1.4. Loa TV 5.1.4 ra mắt với âm thanh ấn tượng, thiết kế thông minh có thể tháo rời và được bán với giá khoảng 13,3 triệu đồng.

Xiaomi ra mắt loa TV 5.1.4: Công suất 450W, hỗ trợ Dolby Atmos, có cổng quang

Xiaomi vừa giới thiệu một loạt sản phẩm công nghệ mới, bao gồm các thiết bị gia dụng, điện thoại Xiaomi CIVI 3 và loa Xiaomi TV 5.1.4. Trong đó, loa Xiaomi TV 5.1.4 là sản phẩm mới nhất, với thông số kỹ thuật tiên tiến nhất trong dòng loa TV hiện có của Xiaomi. Điểm nổi bật nhất của nó là loa siêu trầm 200W, cùng thiết kế có thể tháo rời.

Xiaomi TV Speaker 5.1.4 có hệ thống hai loa vòm và loa siêu trầm không dây, cùng thiết kế có thể tháo được. Hệ thống âm thanh được trang bị theo cấu trúc 3 -2 kênh trước, 2 kênh sau, 2 kênh âm thanh vòm phía sau và 1 kênh âm trầm. Tổng công suất loa lên đến 450W, với 12 củ loa được bố trí ở khắp nơi, tạo nên âm thanh toàn cảnh tinh tế, cho trải nghiệm nghe chân thực. Loa được trang bị âm thanh vòm Dolby và hiệu ứng âm thanh không gian. Loa siêu trầm 200W đi kèm có kích thước khoảng 8 inch với chất lượng âm thanh nổi bật.

Một số sản phẩm Xiaomi được phân phối chính hãng tại Mi Hà Nội:

Quạt tích điện đối lưu Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO

Quạt Thông Minh Xiaomi Smartmi Gen 3

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Bên cạnh đó, loa TV Xiaomi TV 5.1.4 được trang bị công nghệ eARC giúp truyền tải âm thanh đa kênh Dolby Atmos. Thiết bị cung cấp đầy đủ các cổng kết nối như Optical, Coaxial, Bluetooth, USB và HDMI.

Hiện thiết bị đang được mở bán trước và sẵn hàng từ ngày 31 tháng 5, với mức giá khởi điểm 3999 CNY (khoảng 13.3 triệu đồng). Chưa rõ liệu Xiaomi có kế hoạch phát hành trên thị trường quốc tế hay không.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi