Xiaomi ra mắt máy hút mùi thế hệ mới Mijia S2

29/11/2023

Ngày 29 tháng 11 Máy hút mùi thông minh Mijia S2 ở châu Âu hiện đang được bán với giá ban đầu là 1.599 nhân dân tệ.

Theo báo cáo, máy hút mùi này có thể mang lại công suất hút 23m³/phút, hỗ trợ kết nối các bếp khói, tự động xả khói khi bật và áp dụng công nghệ chịu áp suất và tăng không khí Bessel vận tốc không đổi được nâng cấp để tối ưu hóa ống dẫn khí để hút và xả hiệu quả.

Được trang bị bánh xe gió lớn giúp tăng mạnh lưu lượng không khí và xả khói dầu ở tốc độ cao, đồng thời hỗ trợ hệ thống tăng tốc hành trình Al, giúp cảm nhận thông minh tình trạng tải của ống khói công cộng và tự động điều chỉnh tốc độ và áp suất gió.

Khác với các loại máy hút mùi hình chữ T thông thường, máy hút mùi mới kết hợp tinh hoa của hút trên và hút khói bên.So với máy hút mùi truyền thống của Châu Âu, đầu hút khói được di chuyển xuống dưới 115mm, chạm trực tiếp vào nguồn khói và khói được hút đi ra ngoài trước khi lan ra để bạn có thể tránh được khói khi nấu ăn.

Sản phẩm này có áp suất tĩnh tối đa 500Pa để đảm bảo thoát nước êm ái ở tầng dưới mà không chảy ngược, đồng thời có khoang sâu 900mm để thu khói nhằm khóa khói và ngăn khói thoát ra ngoài.

Về mặt điều khiển, nó sử dụng công nghệ cảm biến cử chỉ không khí, bạn có thể bật, điều chỉnh bánh răng, tắt và điều chỉnh âm lượng không khí chỉ bằng một cái vẫy tay mà không cần chạm vào trong toàn bộ quá trình để tránh tay dính dầu làm bẩn mui xe và giảm công việc vệ sinh.

Về mặt thông minh, Mijia Smart European Range Hood S2 hỗ trợ điều khiển thông minh từ xa bằng Mijia APP và điều khiển từ xa trên điện thoại di động nên bạn không cần lo lắng nếu quên tắt máy hút mùi.Nó hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói loa Xiaoai và được trang bị Xiaomi Natural Gas Guard và Xiaomi Smoke Guard để phát hiện thông minh.

Ngoài ra, dòng máy hút mùi này còn hỗ trợ tính năng giặt khô thông minh cánh quạt và được trang bị chế độ tự làm sạch vết dầu, cánh quạt bên trong máy hút quay với tốc độ cao để loại bỏ vết dầu, cho phép lượng dầu dư thoát ra khỏi động cơ. quạt không bám dầu và duy trì lực hút mạnh.

Bình luận (0 bình luận)