Xiaomi ra mắt máy tạo bọt xà phòng rửa tay MIJIA 1S với thời lượng pin lên tới 180 ngày, giá 265 ngàn đồng

02/10/2023

Xiaomi mới đây vừa ra mắt một chiếc máy tạo bọt xà phòng rửa tay MIJIA 1S trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin. Sản phẩm mới có mức giá 79 nhân dân tệ (khoảng 265 ngàn đồng).

Máy tạo bọt xà phòng MIJIA 1S mới sử dụng thiết kế cảm ứng hồng ngoại không cần nhấn trong 0.25 giây để tạo bọt, giảm nguy cơ lây nhiễm chéo và mang lại bọt đầy đặn “cấp micron”. Sản phẩm này sử dụng cổng USB Type-C để sạc. Nó cũng được tích hợp pin lithium và có một động cơ vi mô hiệu suất cao. Xiaomi tuyên bố sản phẩm này sẽ cho thời gian sử dụng lên tới 180 ngày chỉ với một lần sạc đầy.

Máy tạo bọt xà phòng MIJIA 1S áp dụng phong cách thiết kế đơn giản và công nghệ niêm phong siêu âm. Cổng sạc và ổ cắm bong bóng cũng được chống thấm nước. Máy hỗ trợ mức chống nước IPX5 trong khi chai nước rửa tay được làm bằng chất liệu phủ mờ cao cấp.

Một số sản phẩm Xiaomi được phân phối chính hãng tại Mi Hà Nội:

Màn hình máy tính Xiaomi Mi Curved Gaming Monitor 34 inch

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ202 – Giặt 12kg, sấy 9kg, tiệt trùng 99,99%

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Nước rửa tay sử dụng công thức có tính axit nhẹ gần với giá trị pH của da người có thêm glycerin. Sản phẩm có hai công thức nước rửa tay, đó là nước rửa tay tiêu chuẩn có đặc tính kháng khuẩn và loại axit amin dưỡng ẩm cần phải mua riêng. Phiên bản kháng khuẩn đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm chứng minh có tác dụng ức chế hiệu quả Escherichia coli, Staphylococcus vàng và Candida albicans, với tỷ lệ kháng khuẩn là 99.9%. Còn phiên bản axit amin được bổ sung thêm chất hoạt động bề mặt axit amin làm từ dầu dừa tự nhiên.

Bình luận (0 bình luận)