Xiaomi ra mắt nồi hấp thông minh MIJIA Smart Electric Steamer 12L, giá 900 ngàn đồng

28/09/2023

Xiaomi vừa khởi động chiến dịch gây quỹ cộng đồng cho nồi hấp điện thông minh mới của mình, có tên gọi đầy đủ là MIJIA Smart Electric Steamer 12L.

Xiaomi ra mắt nồi hấp thông minh MIJIA Smart Electric Steamer 12L, giá 900 ngàn đồng

Sản phẩm có công suất 1500W và hỗ trợ kiểm soát nhiệt độ chính xác của NTC. Thiết bị cung cấp khả năng hấp tốc độ cao và cũng có thể kiểm soát nhiệt độ tốt để giữ lại chất dinh dưỡng thực phẩm.

Nồi hấp điện thông minh MIJIA Smart Electric Steamer 12L có thiết kế khay nhỏ giọt độc đáo giúp ngăn nước dư bay hơi trong quá trình nấu. Điều này ngăn mùi hôi tích tụ và việc làm sạch cặn súp cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể điều khiển nồi hấp điện thông minh 12L bằng ứng dụng MIJIA.

Một số sản phẩm Xiaomi được phân phối chính hãng tại Mi Hà Nội:

Quạt tích điện đối lưu Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO

Quạt Thông Minh Xiaomi Smartmi Gen 3

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Các tính năng kiểm soát bao gồm đặt trước 24 giờ và giữ nhiệt tự động trong 8 giờ. Nồi hấp điện mới của Xiaomi còn được trang bị núm xoay hiển thị thông minh, báo thiếu nước và cảm biến điều khiển nhiệt độ. Do đó, thiết bị đưa ra cảnh báo sớm để tránh tình trạng thực phẩm bị cháy khô.

Nồi hấp điện thông minh Xiaomi MIJIA 12L có giá 269 nhân dân tệ (~900 ngàn đồng). Đáng tiếc là hiện chúng ta không rõ Xiaomi có ý định ra mắt sản phẩm này trên thị trường toàn cầu hay không.

Bình luận (0 bình luận)