Xiaomi ra mắt: Thảm ngủ massage túi khí thông minh HuiSleep Sleep Circle

20/02/2024

Sản phẩm đáng mong đợi nhất đầu năm 2024 về chăm sóc sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua – Thảm ngủ massage túi khí thông minh HuiSleep Sleep Circle. 

Hiện nó đang được gọi vốn trên Xiaomi Youpin với giá là 699 – 899 tệ (khoảng 2tr5 – 3 triệu)

Thảm ngủ massage túi khí thông minh HuiSleep Sleep Circle có 3 kích thước 90/ 150/ 180cm x 200cm x 4cm, hoàn toàn phù hợp với nhiều loại giường khác nhau, dù bạn có giường lớn ở nhà hay giường nhỏ ở ký túc xá đều có thể dễ dàng điều khiển.

  • Điểm nhấn lớn nhất của nó là 16 bộ túi khí được thiết kế theo chu kỳ áp suất, như thể một chuyên viên mát-xa chuyên nghiệp đang mang đến cho bạn một spa thư giãn toàn thân. Sau mỗi lần sử dụng, tôi cảm thấy cơ thể được thư giãn sâu sắc, như thể mọi mệt mỏi đều bị hút đi.
  • Bốn chế độ và chức năng kiểm soát nhiệt độ bốn tốc độ cho phép tôi điều chỉnh cường độ và nhiệt độ massage theo nhu cầu của mình. Chức năng chườm nóng được tôi đặc biệt ưa chuộng, hơi nóng thấm sâu vào da khiến tôi cảm thấy ấm áp như mùa xuân ngay cả trong mùa đông lạnh giá.
  • Độ dày của thân đệm là 4cm, có thể rút vào và rút lại tự do, không chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình mà còn có thể dễ dàng thích ứng với nhiều không gian. Thiết kế phân vùng độc lập thậm chí còn chu đáo hơn, bên trái và bên phải có thể được điều khiển độc lập, cho dù bạn đang sử dụng một mình hay chia sẻ với hai người, nó có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.
  • Kể từ khi tôi nhận được chiếc Thảm ngủ massage túi khí thông minh HuaSleep Sleeping Circle này, chất lượng giấc ngủ của tôi đã được cải thiện đáng kể. Mỗi ngày tôi thức dậy sảng khoái và cảm thấy như mình có một cuộc sống mới.

– Gối công thái học
– Chăn siêu nhẹ
– Đệm massae
– Giường điện thông minh
Bình luận (0 bình luận)