Xiaomi ra mắt tủ lạnh MIJIA kiểu Ý: Nhiều chế độ, tiết kiệm điện

25/05/2023

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu tủ lạnh MIJIA kiểu Ý, có dung tích lên đến 400L với thiết kế hiện đại, trang nhã và cực kì tiết kiệm điện năng.

Xiaomi ra mắt tủ lạnh MIJIA kiểu Ý: Nhiều chế độ, tiết kiệm điện

Tủ lạnh được trang bị đệm khí công nghệ mới, giúp phần viền và vách ngăn mỏng hơn, tối đa diện tích lưu trữ đồ tươi. Nó có kích thước 600 x 635 x 1911 mm, cho không gian bếp rộng rãi và thoải mái hơn.

Với thiết kế chú trọng tính thiết thực, tủ có các ngăn kéo được sắp xếp hợp lý. Ngăn cấp đông hai lớp cho phép dễ dàng lấy thực phẩm, ngăn lạnh dung tích 252L, có thể chứa đến 371 chai Coca Cola. Ngoài ra, ngăn đá 148L cung cấp không gian rộng rãi, chứa được đến 32 hộp bánh bao.

Một tính năng nổi bật của tủ lạnh MIJIA là các ngăn nhiệt độc lập, có thể tự điều chỉnh, với 3 chế độ điều nhiệt, tối ưu giá trị dinh dưỡng cùa các món ăn, lý tưởng cho cả mẹ và bé. Thiết bị sở hữu tổ hợp máy nén và quạt có thể thay đổi tần số, cũng như sử dụng thiết bị cảm biến nhiệt chuyên dụng để theo dõi và duy trì nhiệt độ ổn định. Công nghệ này giúp giảm thiểu biến động nhiệt, cho chất lượng thực phầm tươi ngon, bảo quản tốt hơn.

Tiêu chí tiết kiệm năng lượng luôn được Xiaomi ưu tiên cải tiến cho các sản phẩm của mình và tủ lạnh MIJIA đã đáp ứng được tiêu chí đó. Thiết bị được chứng nhận có khả năng tiêu thụ điện cấp hai, chỉ khoảng 0.89 kWh điện mỗi ngày. Ngoài tiết kiệm điện, tủ lạnh còn vận hành cực kỳ êm ái với độ ồn chỉ 36dB.

Một số sản phẩm Xiaomi được phân phối chính hãng tại Mi Hà Nội:

Quạt tích điện đối lưu Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO

Quạt Thông Minh Xiaomi Smartmi Gen 3

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Nhờ công nghệ làm mát tuần hoàn trong không khí, thực phẩm để trong tủ sẽ không bị dính vào nhau, giữ nguyên độ tươi ngon. Do vậy, người dùng không cần phải rã đông thực phẩm bị dính vào nhau như những tủ lạnh thông thường khác. Bên cạnh đó, ngăn lạnh có các thành phần kháng khuẩn và khử mùi ion bạc, hấp thụ tối đa các phân tử gây mùi, giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ và thơm tho.

Là một phần của hệ sinh thái nhà thông minh Xiaomi, tủ lạnh MIJIA kiểu ý 400L cũng cung cấp các tuỳ chọn kết nối tiện lợi. Nó có thể được điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Mi Home, cũng như điều khiền bằng giọng nói nhờ trợ lý XiaoAI. Thiết bị hiện đang được bán với giá 3499 CNY (11.7 triệu đồng).

Tham khảo thêm sản phẩm hot gần đây:

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 610L – Siêu tiết kiệm điện, 20 ngăn chứa, kháng khuẩn 99,99%, độ ồn thấp

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi