Xiaomi trình làng máy in tem nhãn Mijia thiết kế nhỏ gọn giá 400 nghìn

05/12/2023

Trong một bước tiến khác hướng tới cách mạng hóa công nghệ hàng ngày, Xiaomi đã ra mắt máy in tem nhãn Mijia với biến thể màu trắng trang nhã. Sản phẩm có mức giá cực kỳ phải chăng là 119 Yuan (khoảng 400 ngàn đồng).

Xiaomi trình làng máy in tem nhãn Mijia thiết kế nhỏ gọn giá 400 nghìn

Máy in tem nhãn Mijia sử dụng công nghệ in nhiệt, loại bỏ nhu cầu về mực và đảm bảo quy trình in sạch sẽ và hiệu quả. Với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, người dùng có thể dễ dàng di chuyển và bảo quản. Hoặc có thể khiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho nhiều nhu cầu khác nhau.Bộ sản phẩm bao gồm ba cuộn giấy nhãn, trong đó có hai cuộn nhãn trắng và một cuộn nhãn trong suốt. Một tính năng thú vị của máy in tem nhãn Mijia này là hỗ trợ độ dài nhãn tùy chỉnh, mang đến cho người dùng sự linh hoạt trong việc điều chỉnh tem nhãn theo các yêu cầu khác nhau. Chỉ với một cú đẩy đơn giản, người dùng có thể dễ dàng cắt nhãn, nâng cao sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy in tem nhãn Mijia mới của Xiaomi còn cung cấp nhiều chức năng khác nhau. Người dùng có thể nhấn vào nút một lần để in ngày hiện tại, nhấn đúp để tạo nhãn lối tắt tùy chỉnh và thậm chí nhấn ba lần để tham gia trò chơi xổ số giải trí.

Một số sản phẩm Xiaomi được phân phối chính hãng tại Mi Hà Nội:

Màn hình máy tính Xiaomi Mi Curved Gaming Monitor 34 inch

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ202 – Giặt 12kg, sấy 9kg, tiệt trùng 99,99%

Máy Hút Bụi Lau Nhà Roborock Dyad Pro Combo – Làm sạch 5 trong 1, tự động giặt, sấy

Việc tích hợp với ứng dụng Mi Home càng nâng cao trải nghiệm người dùng. Với một plug-in được tích hợp sẵn, người dùng có thể truy cập vào nhiều kiểu nhãn mà không cần tải xuống thêm. Ứng dụng này cũng cho phép tùy chỉnh dễ dàng và hỗ trợ lời nhắc qua tin nhắn, đảm bảo người dùng luôn ngăn nắp và không bao giờ bỏ lỡ các tác vụ quan trọng liên quan đến nhãn.

Bình luận (0 bình luận)