Có nên mua robot hút bụi Xiaomi giá rẻ không? TOP robot hút bụi Xiaomi giá rẻ

19/07/2022
Sale
BIG SALE THÁNG 4
24,490,000 
Sale
BIG SALE THÁNG 4
3,490,000 
Sale
BIG SALE THÁNG 4
14,790,000 
Sale
Sale
BIG SALE THÁNG 4
11,990,000 
Sale
BIG SALE THÁNG 4
3,790,000 
Sale
Sale
BIG SALE THÁNG 4
23,990,000 

Robot hút bụi đang là một trong những thiết bị công nghệ được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất trong vài năm gần đây. Một trong những thương hiệu nổi tiếng về robot hút bụi chính là Xiaomi. Đa phần các mẫu robot hút bụi đến từ Xiaomi đều có chất lượng tốt, khả năng dọn dẹp ấn tượng, nhiều tính năng thông minh cùng mức giá rất hợp lý. Tuy nhiên, có không ít người đang thắc mắc liệu Có nên mua robot hút bụi Xiaomi giá rẻ không? Để giải đáp cho câu hỏi này và tham khảo thêm một số mẫu robot hút bụi Xiaomi giá rẻ đáng mua nhất hiện tại, hãy cùng Mi Hà Nội xem qua bài viết bên dưới nhé!

Định nghĩa robot hút bụi là gì?

Có thể hiểu robot hút bụi là một loại robot được thiết kế với nhiệm vụ chính là hút bụi trên mặt sàn trong một không gian nhất định thay cho con người. Ngoài chức năng vệ sinh nhà cửa bằng phương pháp hút, một số loại robot được tích hợp thêm tính năng lau nhà vô cùng tiện lợi.

robot hút bụi xiaomi giá rẻ
Robot hút bụi là một thiết bị không thể thiếu của những gia đình hiện đại

Các loại robot sẽ chỉ hoạt động được ở các mặt phẳng như sàn đá, sàn gạch, sàn gỗ, thảm… và có thể vượt qua những chướng ngại vật có độ cao từ 1,2 – 2cm. Đây sẽ là thiết bị thay thế cho những loại máy hút bụi cầm tay giúp con người hút sạch mọi loại bụi bẩn, mang đến không gian trong lành cho người sử dụng.

Ưu điểm và nhược điểm của robot hút bụi

Ưu điểm

robot hút bụi xiaomi giá rẻ
Robot hút bụi rất nhiều ưu điểm so với các loại máy hút bụi truyền thống

Robot hút bụi thông minh sở hữu rất nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các loại máy hút bụi cầm tay truyền thống. Cụ thể:

  • Khả năng hút bụi mạnh mẽ, ấn tượng: Robot hút bụi có thể hút sạch các loại bụi bẩn, lông tóc, vụn thức ăn… bám trên mặt sàn gạch, sàn gỗ, thảm…  gạch, sàn đá, sàn thảm…
  • Tiết kiệm thời gian cho người dùng: Robot hút bụi sẽ tự động quét bản đồ, xác định bụi bẩn để dọn dẹp mà không cần bạn mất thời gian tinh chỉnh, quan sát
  • Nhiều chế độ, tính năng thông minh tiện lợi: Các loại robot hút bụi thường được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng, công nghệ tân tiến như: cảm biến laser, cảm biến thảm, tự động giặt và sấy khô giẻ lau, tự động điều chỉnh lực hút… Ngoài ra, robot còn có thể tự động quay về đế sạc khi hoàn thành việc dọn dẹp hoặc hết pin
  • Kết nối và điều khiển từ xa qua điện thoại: Hầu hết các mẫu robot hút bụi đều có thể kết nối và điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại thông minh dù giá đắt hay rẻ. Bạn có thể dễ dàng bật,tắt, thay đổi chế độ, theo dõi quá trình hoạt động của robot.
  • Độ bền cao: Các loại robot hút bụi thường có độ bền cao, ít bị hỏng hóc nếu được thường xuyên vệ sinh. Ngoài ra, robot hút bụi cũng có cảm biến chống rơi, chống ngã cầu thang và chống va chạm nên rất ít khi phải thay thế, tốn tiền sửa chữa.
  • Độ ồn thấp: Độ ồn của robot hút bụi thường chỉ giao động trong khoảng 40 – 60 dB, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, giấc ngủ của người dùng.

Nhược điểm

robot hút bụi xiaomi giá rẻ
Tuy nhiên, robot hút bụi vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định

Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng robot hút bụi vẫn có một số hạn chế, khuyết điểm chưa thể khắc phục. Cụ thể:

  • Chưa thể lên xuống cầu thang, không hút được bụi cầu thang
  • Khó tiếp cận câc khu vực gầm thấp như gầm tủ, gầm bàn ghế…
  • Dung tích hộp chứa bụi của robot thường nhỏ hơn các loại máy hút bụi cầm tay
  • Chỉ vượt qua được các chướng ngại vật có độ cao tối đa 2cm
  • Giá bán cao hơn so với các loại máy hút bụi truyền thống

Tham khảo mẫu hot nhất 2023: Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q Revo – 5500PA, dock toàn năng, lau xoay 360˚

Có nên mua robot hút bụi Xiaomi giá rẻ không?

Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng điểm qua những lợi ích mà robot hút bụi Xiaomi đem lại cho người sử dụng nhé!

Hút bụi tự động, tiết kiệm thời gian cho người dùng

Robot hút bụi sở hữu khả năng hút bụi mạnh mẽ với hệ thống động cơ tân tiến, có thể hút sạch lên tới 99,9% các loại bụi bẩn, lông tóc, vụn thức ăn… trên mặt sàn nhà, mặt thảm trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, một số loại robot hút bụi còn có thêm khả năng vừa hút bụi, vừa lau nhà vô cùng tiện lợi. Sau khi khởi động, robot sẽ tự động quét bản đồ, xác định các vị trí bụi bẩn để thực hiện hút bụi tự động mà không cần người sử dụng điều chỉnh gì thêm. Chính vì vậy, người dùng sẽ có thể sử dụng thời gian vốn dành cho việc dọn dẹp để nghỉ ngơi, thư giãn với gia đình sau một ngày dài.

Kết nối qua điện thoại tiện lợi, tiết kiệm không gian

Một ưu điểm nổi bật của robot hút bụi chính là khả năng kết nối và điều khiển từ xa qua ứng dụng trên điện thoại di động. Dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể dễ dàng khởi động và điều chỉnh chế độ làm việc cho robot. Ngoài ra, bạn cũng có thể lên lịch làm việc mỗi ngày cho robot vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, robot hút bụi cũng có thể được điều khiển bằng giọng nói, phù hợp với hệ thống nhà thông minh.

Robot hút bụi thường có thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ và vừa. Hơn nữa, robot sẽ tự động di chuyển trong quá trình dọn dẹp và bạn sẽ không cần tốn sức để mang vác như khi dùng máy hút bụi.

robot hút bụi xiaomi giá rẻ
Robot hút bụi Xiaomi giá rẻ vẫn có đầy đủ các tính năng cần thiết để làm sạch không gian

Khả năng hút bụi ấn tượng với lực hút mạnh mẽ

Các loại robot hút bụi thường có lực hút khá mạnh, từ 1800 tới 2500 Pa. Đặc biệt, các dòng robot hút bụi cao cấp có thể có lực hút lên đến 300 – 4000 Pa, không thua kém gì một chiếc máy hút bụi cầm tay. Với lực hút mạnh mẽ như vậy, robot hút bụi có thể dễ dàng hút sạch mọi loại bụi bẩn trên sàn trong nháy mắt mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Độ ồn thấp

Một điểm cộng nữa của robot hút bụi so với máy hút bụi cầm tay chính là độ ồn khi hoạt động của máy rất thấp, chỉ khoảng 40 – 60 dB. Bạn có thể thoải mái sử dụng robot mà không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phát ra khi robot dọn dẹp.

Nhiều tính năng thông minh

Ngoài khả năng hút bụi, robot hút bụi thường được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh, mang lại cuộc sống thông minh và tiện nghi cho người dùng

  • Ghi nhớ khu vực đã dọn dẹp: Robot hút bụi có thể ghi nhớ bản đồ và những vùng đã dọn dẹp sạch sẽ, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp
  • Lau nhà: Một số robot hút bụi có thêm chức năng lau nhà trong quá trình hút bụi, mang đến không gian sạch sẽ, an toàn cho người dùng mà không cần mất công lau nhà sau khi sử dụng robot hút bụi.
  • Cảm biến chống rơi, chống va đập: Để robot luôn đi đúng hướng, hạn chế tối đa hư hỏng, va đập trong quá trình sử dụng, các robot hút bụi đều đã được trang bị hệ thống cảm biến chống rơi, chống va đập tân tiến
  • Cảm biến thảm: Robot hút bụi khi đi vào khu vực thảm sẽ tự động tăng lực hút để đảm bảo làm sạch sâu, hút sạch bụi bẩn có trong thảm
  • Tự động hút rác, giặt và sấy giẻ: Một số loại robot cao cấp có khả năng tự hút bụi trong hộp bụi cũng như tự động giặt và sấy khô giẻ sau khi dọn dẹp. Đây là tính năng vô cùng tiện lợi bởi bạn sẽ không còn tốn công vệ sinh khay bụi, giặt giẻ lau mỗi ngày nữa.

Qua những lợi ích kể trên thì robot hút bụi hay robot hút bụi Xiaomi giá rẻ vô cùng đáng mua bởi nó có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu vệ sinh nhà cửa của gia đình bạn. Không chỉ vậy, các loại robot này còn mang đến nhiều tiện ích, tính năng thông minh giúp nâng cao chất lượng đời sống cho người sử dụng cực kỳ đáng giá.

Tính năng vượt trội của robot hút bụi lau nhà Xiaomi giá rẻ

– Thiết kế sang trọng, tinh tế. Các dòng robot hút bụi Xiaomi đều có thiết kế hình tròn với màu sắc bắt mắt.

– Lực hút khỏe 1800 – 2000PA giúp lau dọn nhanh chóng mà rất sạch sẽ. Pin dụng lượng lớn lên đến 5200 mAh sử dụng đến 2,5 tiếng, một lần sử dụng hết nguồn pin có thể lau dọn diện tích đến 250m2

– Trang bị cảm biến chống rơi, chống va đập thông minh: Robot hút bụi Xiaomi được trang bị nhiều cảm biến, lên đến 13 cảm biến với độ chính xác cao. Cho phép robot nhận dạng vật cản, hạn chế va đập với xung quanh và chống rơi xuống cầu thang.

– Làm sạch hiệu quả mọi bụi bẩn, mọi mặt sàn: Với nhiều chế độ hút, lau và khả năng đi sâu vào từng ngóc ngách, kể cả những nơi khó tới như gầm bàn, gầm ghế, robot có thể loại bỏ sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng, hiệu quả. Sàn gạch, sàn gỗ, thảm hay những vết bẩn cứng đầu không còn là mối lo ngại với các bà nội trợ khi đã có robot hút bụi lau nhà Xiaomi.

–  Có đầy đủ những chức năng hiện đại phục vụ việc lau dọn tự động nhất như: điều khiển từ xa qua app, tự động  sạc pin, tự động quét dọn, ghi nhớ bản đồ nhà, (đặc biệt có thể leo cao 2cm, không nhiều robot hãng khác có chức năng này), hẹn giờ lau dọn,…

– Dễ dàng lên lịch và quản lý thông qua ứng dụng Mi Home

Tính năng vượt trội của robot hút bụi lau nhà Xiaomi giá rẻ
Tính năng vượt trội của robot hút bụi lau nhà Xiaomi giá rẻ

Hiệu quả mà robot hút bụi lau nhà Xiaomi giá rẻ mang lại

– Mang lại không khí trong lành, sạch sẽ cho ngôi nhà bạn: Chúng ta có thể nhịn ăn trong 1 tuần nhưng không thể nào ngừng thở trong 1 giây. Không khí sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hơi thở của bạn. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi sẽ đánh bay mọi bụi bẩn mang đến cho bạn và gia đình một bầu không khí trong lành, an toàn, tốt cho sức khỏe.

– Tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp nhà cửa: Với thiết kế thông minh đi kèm tính năng hiện đại robot  sẽ đảm nhận nhiệm vụ giải quyết được tất cả các vấn đề liên quan đến dọn dẹp nhà cửa và được thực hiện hoàn toàn tự động.

– Giải phóng sức lao động cho các bà nội trợ: Công việc công sở đã rất mệt mỏi, căng thẳng, bên cạnh đó còn phải cơm nước, dọn dẹp nhà cửa lại còn phải chăm sóc con cái và gia đình, nỗi vất vã này ai thấu. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bà nội trợ san sẻ công việc nhà. Việc của bạn là lên lịch rồi quên đi còn lại cứ để robot lo.

– Mang đến cuộc sống tiện nghi: Thay vì mất thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa thì giờ đây khi đã có robot hút bụi lau nhà Xiaomi bạn sẽ có thời gian dành cho bản thân và chăm sóc gia đình nhiều hơn, mang đến cuộc sống tiện nghi hơn.

Hiệu quả mà robot hút bụi lau nhà Xiaomi giá rẻ mang lại
Hiệu quả mà robot hút bụi lau nhà Xiaomi giá rẻ mang lại

TOP robot hút bụi Xiaomi giá rẻ

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Lydsto R1

robot hút bụi xiaomi giá rẻ
Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Lydsto R1

Ưu điểm của Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto R1

  • Tự động hút rác với hệ thống hút bụi tự động khép kín
  • Quét bản đồ nhanh và chính xác, tự lập kế hoạch hút bụi và lau nhà
  • Cảm biến laser LDS 2.0 phát hiện chướng ngại vật chính xác
  • Lực hút mạnh mẽ 2700 Pa, động cơ không chổi than tốc độ 17.000 vòng/phút
  • Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9

robot hút bụi xiaomi giá rẻ
Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9
  • Sở hữu khả năng vừa hút bụi, vừa lau nhà tiện lợi, rút ngắn thời gian dọn dẹp
  • Chế độ vẽ tường ảo thông minh, hạn chế robot di chuyển vào các vùng cấm
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
  • Công suất 40W, lực hút 3000 Pa hút sạch các loại bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ 0.1mm dù là mặt sàn cứng hay thảm
  • Pin dung lượng lớn 5200 mAh
  • Cảm biến laser thông minh phát hiện chướng ngại vật, cảm biến chống rơi, cảm biến thảm
  • Điều khiển từ xa qua ứng dụng trên điện thoại hoặc bằng giọng nói

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9 MAX

robot hút bụi xiaomi giá rẻ
Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9 MAX
  • Sở hữu khả năng vừa hút bụi, vừa lau nhà tiện lợi, rút ngắn thời gian dọn dẹp
  • Chế độ vẽ tường ảo thông minh, hạn chế robot di chuyển vào các vùng cấm
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
  • Công suất 40W, lực hút 4000 Pa hút sạch các loại bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ 0.1mm dù là mặt sàn cứng hay thảm
  • Pin dung lượng lớn 5200 mAh
  • Cảm biến laser thông minh phát hiện chướng ngại vật, cảm biến chống rơi, cảm biến thảm
  • Điều khiển từ xa qua ứng dụng trên điện thoại hoặc bằng giọng nói

Tạm kết

Hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thể tìm mua cho mình một chiếc robot hút bụi Xiaomi giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hiện tại, các sản phẩm robot hút bụi Xiaomi chính hãng đang được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành chính hãng 100% với mức giá vô cùng hấp dẫn. Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, bạn hãy liên hệ qua số Hotline 1900 0231 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Xem thêm:

Top 5 Robot hút bụi cao cấp đáng mua nhất 2022

Robot lau nhà giá rẻ: Có nên mua?

Robot hút bụi giá 1 triệu liệu có chất lượng?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi