Robot lau nhà giá rẻ – Có nên mua không?

13/07/2022

Robot lau nhà hiện nay đang dần trở thành trợ thủ đắc lực giúp nhiều gia đình “giải phóng sức lao động” trong việc dọn dẹp nhà cửa. Tuy nhiên, việc lựa chọn được loại robot giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng không phải chuyện dễ. Vì vậy, trong bài viết này Mi Hà Nội sẽ mách bạn cách lựa chọn robot lau nhà giá rẻ phù hợp.

Robot lau nhà – trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình

Robot hút bụi lau nhà giá rẻ có tốt không?

Trên thị trường robot lau nhà thông minh giá rẻ hiện nay có rất nhiều phân khúc giá khác nhau. Đối với máy hút bụi robot giá rẻ, giá trung bình của các thương hiệu có tiếng thường nằm trong khoảng từ 4 – 10 triệu đồng. Vì là sản phẩm chính hãng nên robot sử dụng hiệu quả tốt, không dễ bị hỏng hóc.

Giá trung bình robot hút bụi giá rẻ thường khoảng từ 4 – 10 triệu đồng

Các robot hút bụi giá rẻ chưa chắc đã có chất lượng không tốt. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong những căn nhà diện tích nhỏ không quá lớn hay những không gian có ít đồ vật, không có nhiều gian phòng. Những điều này sẽ giúp một sản phẩm robot hút bụi ở phân khúc tầm trung hoạt động được hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều nơi vẫn rao bán robot hút bụi thông minh với giá thấp đến bất ngờ. Các robot lau nhà nhái này hoạt động như một món đồ chơi trẻ em khi không thể tránh vật cản, hút bụi… thậm chí là vỡ ngay khi rơi. Để có sự lựa chọn sáng suốt khi mua hàng, người dùng cần có kiến thức tốt để phân biệt robot hút bụi giá rẻ và hàng trôi nổi, không chính hãng.

Lợi ích của robot lau nhà, hút bụi giá rẻ

4 – 10 triệu đồng không phải là một số tiền nhỏ nhưng lại là số tiền rẻ và hợp lý cho một con robot lau nhà, hút bụi thông bởi những lợi ích mà nó đem lại.

  • Hút sạch bụi bẩn

Mặt sàn gỗ, lát men hay thảm… đều có thể được làm sạch dựa trên chức năng hút bụi của máy. Ngoài ra, một số máy hút bụi robot giá rẻ đời cao còn được bổ sung thêm chức năng lau nhà giúp sàn nhà của bạn luôn sạch bong, sáng bóng.

  • Tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa

Máy hút bụi có thể tự động dọn dẹp dựa trên yêu cầu của người dùng giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Bạn sẽ được “giải phóng” sức lao động đáng kể khi có một  con robot hút bụi thông minh trong nhà.

Kích thước nhỏ là điểm cộng của robot lau nhà giá rẻ.
  • Làm việc thông minh

Mỗi robot hút bụi đều có thể tự động làm việc với các chức năng khác nhau, phụ thuộc vào vị trí và nhu cầu làm sạch của người dùng. Một số máy còn có thể tự lên kế hoạch di chuyển và thời gian làm sạch hợp lý trong nhà của bạn.

  • Dọn sạch mọi vị trí, ngóc ngách trong nhà

Kích thước nhỏ là điểm cộng của robot lau nhà giá rẻ, cho phép máy chui vào các góc ngách của ngôi nhà. Như vậy, kể cả góc khó tiếp cập nhất cũng sẽ được làm sạch kỹ càng.

Cách chọn robot hút bụi lau nhà giá rẻ chất lượng

Còn tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng lựa chọn giá của robot hút bụi lau nhà. Vì đây là sản phẩm công nghệ thông minh, nên bạn nên chọn một máy hút bụi lau nhà giá rẻ dao động trong khoảng vài triệu đồng nếu sử dụng trong phạm vi gia đình.

Cách chọn robot hút bụi lau nhà giá rẻ chất lượng.

Khi có nhu cầu mua robot lau nhà giá rẻ, bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau:

  • Dung lượng pin lớn

Robot sở hữu tiêu chí này sẽ đáp ứng được việc lau dọn từ những ngôi nhà có diện tích bé đến những ngôi nhà có diện tích lớn, nhiều lầu mà không cần phải sạc nhiều lần trong quá trình dọn.

  • Có hệ thống điều hướng thông minh

Robot thông minh giá rẻ sẽ có hệ thống điều hướng giúp máy ít va phải chướng ngại vật. Tiêu chí này rất phù hợp với gia đình có con nhỏ vì các bé thường để đồ chơi xung quanh nhà.

  • Có bảo hành và hỗ trợ sửa chữa

Vì là sản phẩm công nghệ nên không thể tránh việc xảy ra lỗi, trục trặc trong quá trình sử dụng. Vì thế việc lựa chọn robot lau nhà thông minh giá rẻ có bảo hành chính hãng và hỗ trợ sửa chữa tại Việt Nam sẽ giúp bạn đỡ tốn kém chi phí và thời gian hơn.

  • Chọn theo tính năng tự động hoặc thủ công

Bạn hoàn toàn có thể chọn mua robot dựa vào tính năng và ngân sách của mình, ngân sách bạn chi càng cao thì bạn sẽ sở hữu một con robot càng nhiều tiện ích.

  • Chọn theo nhà ở

Nhà ở gần đường giao thông lớn sẽ có nhiều bụi hơn, vì thế cần chọn robot có lực hút lớn. Ngược lại, nếu bạn đang ở căn hộ chung cư hoặc nhà trong hẻm nhỏ thì robot với lực hút khoảng 1000Pa là đủ.

Sau khi đã xác định được nhu cầu cụ thể việc tiếp theo mà bạn cần làm đó là chọn địa chỉ bán robot lau nhà giá rẻ và chính hãng, uy tín để được đảm bảo về quyền lợi cũng như chất lượng của sản phẩm.

Xem thêm sản phẩm giá ưu đãi:

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q Revo – 5500PA, dock toàn năng, lau xoay 360˚

Robot Hút Bụi Roidmi Eve Plus

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9 MAX

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9

Mách bạn địa chỉ bán robot lau nhà giá rẻ uy tín

Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom Mi Hà Nội.

Không khó để tìm được các máy lau nhà giá rẻ khi lựa chọn các thương hiệu lớn như: Xiaomi, Samsung, Philips…

Để sở hữu robot húi bụi thông minh giá rẻ cho gia đình, việc chọn cơ sở phân phối uy tín là điều hết sức quan trọng. Đến với Mi Hà Nội, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ bảo hành tại đây.

Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm robot hút bụi Xiaomi giá rẻ, hãy gọi ngay tới số hot line 1900 0231 để được tư vấn và hỗ trợ nhé! Bạn cũng có thể tới trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom Mi Hà Nội tại địa chỉ: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh.

Đọc thêm:

Robot hút bụi giá 1 triệu liệu có chất lượng không?

Có nên mua robot hút bụi Xiaomi giá rẻ không? TOP robot hút bụi Xiaomi giá rẻ

Robot hút bụi giá 3 triệu – Có nên mua không?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi