Cách xem lại trận bóng EURO 2024 bỏ lỡ dễ dàng trên TV360

14/03/2024

Nếu bạn không có đủ thời gian để xem trực tiếp các trận đấu hấp dẫn của EURO 2024, nhưng vẫn muốn cập nhật thông tin về chúng trên tivi hoặc điện thoại, Mi Hà Nội sẽ hướng dẫn bạn cách xem lại trận bóng EURO đã diễn ra trong giải đấu này đơn giản dễ dàng.

Đơn vị bản quyền duy nhất tại Việt Nam

TV360 là đơn vị duy nhất có bản quyền phát sóng vòng loại EURO 2024, đảm bảo người hâm mộ không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của giải bóng đá lớn nhất châu lục. Nếu bạn có lỡ bỏ mất một trận đấu yêu thích thì cũng đừng lo vì cách xem lại trận bóng EURO trên TV360 cũng cực kì đơn giản.

Đồng thời, app xem truyền hình của Viettel còn hỗ trợ xem trên đa thiết bị như smart TV, điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và box TV360 giúp người dùng dễ dàng tiếp cận nội dung giải trí.

Với thỏa thuận đặc biệt cùng UEFA, TV360 đã đảm bảo sở hữu bản quyền phát sóng vòng loại EURO 2024 tại Việt Nam.

TV360 là đơn vị đầu tiên và duy nhất tính đến hiện tại tại Việt Nam sở hữu hoàn toàn bản quyền phát sóng EURO, từ vòng loại, play-off cho đến vòng chung kết, trên mọi nền tảng truyền hình và mạng xã hội. Ngoài ra, TV360 cũng là đối tác phát sóng độc quyền của UEFA Nations League tại Việt Nam.

Top tivi màn hình to giá rẻ xem EURO 2024

Smart tivi Redmi Max 90 inch

TV Xiaomi Redmi Max 90 inch là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay của Xiaomi – sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giải trí của người dùng. Với màn hình kích thước lớn và đa dạng tính năng thông minh, mẫu tivi này không chỉ đáp ứng được nhu cầu giải trí, đến lướt web hay sử dụng các ứng dụng trực tuyến. Đặc biệt với màn hình lớn đến 90 inch, chiếc tivi này mang đến trải nghiệm xem bóng đá đỉnh cao.

Tivi Redmi Max 90 inch tận hưởng mọi khoảnh khắc của trận cầu đỉnh cao
Tivi Redmi Max 90 inch tận hưởng mọi khoảnh khắc của trận cầu đỉnh cao

Tivi Xiaomi Redmi Max 90 inch được trang bị một màn hình siêu lớn với độ phân giải 4K gốc, đồng thời hỗ trợ đèn nền phân vùng 100 cấp và độ mờ chính xác lên đến 4096 cấp. Với khả năng hiển thị màu sắc chuẩn xác và đa dạng lên đến 1.07 tỷ màu, mỗi màn hình của tivi được điều chỉnh riêng tại nhà máy để đảm bảo chất lượng hiển thị tối ưu nhất. Đi kèm với đó, loa công suất lớn lên đến 30W và công nghệ âm thanh Dolby Vision đảm bảo tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt vời, mang lại trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Smart tivi Redmi Max 98 inch

Smart TV Xiaomi Redmi Max 98 inch có kích thước đáng kinh ngạc, gần như bằng diện tích của một bàn bóng bàn với chiều ngang 2.190m và chiều dọc 1.255m. Được mệnh danh là “khổng lồ” trong thế giới TV, nó thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí với màn hình lớn, âm thanh sống động và hình ảnh sắc nét cùng các tính năng thông minh tiên tiến.

Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch mang lại cảm giác như xem trực tiếp
Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch mang lại cảm giác như xem trực tiếp

TV này được trang bị màn hình LCD với độ phân giải 4K UHD, còn được biết đến là độ phân giải siêu nét. Điều này giúp hiển thị hình ảnh với độ nét gấp 4 lần so với Full HD và gấp 16 lần so với HD, cho phép chi tiết nhỏ nhất cũng trở nên rõ nét – như là sợi tóc hoặc sợi vải trên chiếc áo.

Smart tivi Redmi Max 100 inch

Xiaomi Redmi Max 100 Inch, là một bước tiến lớn của Xiaomi sau chiếc Smart TV Max 98 inch. Với kích thước lớn chưa từng có, đây là một trong những mẫu TV đỉnh cao của Xiaomi. Tuy nhiên, ngoài việc sở hữu màn hình khổng lồ, Redmi Max 100 Inch còn sở hữu nhiều tính năng đặc biệt để thu hút người dùng.

Xem lại trận bóng EURO trên Tivi Redmi Max 100 inch
Xem lại trận bóng EURO trên Tivi Redmi Max 100 inch

Màn hình của TV Xiaomi Redmi Max 100 hỗ trợ tốc độ làm mới 144Hz, kết hợp công nghệ bù chuyển động MEMC 120Hz và có thể lên tới 240Hz khi kết nối qua cổng HDMI. Điều này giúp cho TV có hiệu suất video mượt mà hơn rất nhiều, có thể coi là tối ưu nhất trong các dòng TV hiện nay.

Mua tivi màn hình lớn giá rẻ chính hãng ở đâu

Mùa bóng sắp đến là lúc nhu cầu về những chiếc tivi màn hình to để tận hưởng những trận bóng hấp dẫn nhất được tăng cao. Mi Hà Nội tự hào là một trong những nhà phân phối chính hãng lớn nhất của Xiaomi tại Việt Nam. 

Smart Tivi Xiaomi được phân phối tại Mi Hà Nội được vận chuyển và lắp đặt tận nhà với chính sách bảo hành lên đến 24 tháng. Với Smart Tivi màn hình lớn Xiaomi, người dùng sẽ được thưởng thức bữa tiệc bóng đá EURO 2024 trọn vị nhất. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn thì hãy liên hệ với Mi Hà Nội theo số Hotline hoặc đến ngay cửa hàng gần nhất nhé.

Đọc thêm

Cách xem trực tiếp EURO 2024 miễn phí mới nhất

Lịch thi đấu tứ kết EURO 2024: Cập nhật nhanh và chính xác nhất

Ý nghĩa đằng sau linh vật EURO 2024 vừa ra mắt

Lịch thi đấu vòng chung kết EURO 2024: Cập nhật nhanh và chính xác nhất

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi