Có nên mua Tivi Xiaomi 100 Inch? Mua Tivi Xiaomi 100 Inch ở đâu?

07/03/2023

Hiện nay có rất nhiều gia đình muốn sở hữu một chiếc Tivi màn hình lớn để phù hợp với không gian siêu rộng của phòng khách hay xem phim ngay tại nhà giống như ở rạp chiếu phim. Nắm bắt được tâm lý đó, nha sản xuất Xiaomi đã đưa ra thị trường mẫu Tivi với màn hình siêu lớn lên đến 100 Inch. Vậy có nên mua Tivi Xiaomi 100 Inch? Địa chỉ mua Tivi Xiaomi 100 Inch ở đâu? Cùng Mi Hà Nội tìm hiểu nhé!

Các tính năng nổi bật trên tivi Xiaomi 100 inch

Không gian hiển thị vô cùng rộng lớn

Không gian hiển thị vô cùng rộng lớn
Không gian hiển thị vô cùng rộng lớn

Mẫu Tivi Xiaomi 100 inch mà hãng Xiaomi mang đến khách hàng có tên Redmi Max 100 Inch. Điều trước tiên là chiếc tivi này sở hữu màn hình tới 100 inch, nó cực kỳ phù hợp với các phòng họp, hội nghị, hoặc trưng bày tại sảnh khách sạn… những không gian lớn, mà máy chiếu lại không tiện để sử dụng thì đây chắc chắn là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Không chỉ vậy, với thiết kế màn hình viền cực mỏng, cùng bộ khung cao cấp giúp chiếc tivi này có được bề ngoài sang trọng, dễ dàng thích nghi với nhiều không gian ngay cả những không gian cao cấp, sang trọng nhất.

Công nghệ hiển thị hình ảnh tốt nhất

Tivi Xiaomi 100 inch này được trang bị tấm nền LCD với độ phân giải 4K (3840 x 2160), tốc độ làm tươi 120Hz và có thể hiển thị 94% dải màu DCI-P3. Bảng điều khiển này có độ sáng tối đa là 700 nits và hỗ trợ màu 10-bit. Các công nghệ như Dolby Atmos, Dolby Vision, DTS-HD, AMD FreeSync, HDR10 + và IMAX Enhanced đều được hỗ trợ. Nhờ vậy, tivi Redmi Smart TV Max 100” sẽ mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng sống động, chân thật kể cả hiển thị trên màn hình khổng lồ.

Công nghệ đèn nền nhiều phân vùng trên Redmi Smart TV Max 100” có khả năng kiểm soát các vùng sáng tối của hình ảnh một cách chính xác. Đặc biệt, đèn nền của tivi còn được tích hợp cảm biến ánh sáng và tự động thay đổi tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường.

Chất lượng âm thanh cực đã

Redmi Max 100 này đã khiến cho thị trường tivi toàn cầu thêm sôi động
Redmi Max 100 này đã khiến cho thị trường tivi toàn cầu thêm sôi động

Redmi Smart TV Max 100” được trang bị bộ loa kép đạt tổng công suất đến 30W. Đi kèm đó là công nghệ Dolby Atmos kết hợp với chuẩn âm thanh surround DTS-HD Master Audio, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh vòm cực đã, chân thực, sống động, đặc biệt là khi xem các bộ phim bom tấn hot nhất hiện nay.

Sự xuất hiện của những mẫu xiaomi 100 inch màn hình “khủng” giá rẻ như chiếc Redmi Max 100 này đã khiến cho thị trường tivi toàn cầu thêm sôi động. Từ đó mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn mới mẻ hơn.

Hiệu năng ổn định, đa dạng cổng kết nối

Tivi Xiaomi 100 inch này được trang bị chip 4 nhân, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB, mang đến một hiệu năng ổn định, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn được cài đặt sẵn hệ điều hành MIUI dành cho TV và hỗ trợ Wi-Fi 6. Nền tảng Android TV sở hữu hàng loạt các ứng dụng giải trí nổi bật như: Youtube, Phim, Nhạc, Netflix,…người dùng cũng có thể tải thêm trên cửa hàng CH Play để xem các nội dung yêu thích.

Xiaomi đã trang bị bộ xử lý 4 nhân với lõi hiệu suất A73. Đi kèm với đó là bộ nhớ trong 64GB và RAM 4GB. Cấu hình này giúp tivi xử lý các tác vụ một cách mượt mà và đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu lớn. Tivi hoạt động trên nền tảng hệ điều hành MIUI for TV do chính Xiaomi Tech phát triển.

Redmi Smart TV Xiaomi Max 100” cũng đa dạng các cổng kết nối gồm 3 cổng HDMI, nhưng chỉ có một cổng là HDMI 2.1 và hỗ trợ tốc độ làm tươi có thể thay đổi (VRR – Variable refresh rate). Ngoài ra còn có thêm hai cổng USB-A 2.0. Đặc biệt, chiếc tivi này còn hỗ trợ chơi game tốt, giúp bạn thoải mái giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Có nên mua tivi Xiaomi 100 inch không?

Redmi Max 100 là mẫu tivi có thiết kế vô cùng ấn tượng.
Redmi Max 100 là mẫu tivi có thiết kế vô cùng ấn tượng

Rõ ràng là không chỉ sở hữu một màn hình cực lớn, với chất lượng hiển thị ấn tượng mà từ thiết kế, âm thanh, tới phần mềm hệ điều hành và phần cứng chip xử lý của Redmi Smart TV Max 100” đều hết sức ấn tượng, và hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ấn tượng cho người sử dụng.

Đặc biệt với giá bán khá dễ chịu thì chiếc tivi Xiaomi 100 inch này chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đáng tiền mà các đơn vị, tổ chức hoặc gia đình có không gian siêu rộng nên đầu tư.

Redmi Max 100 là mẫu tivi có thiết kế vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên bạn chỉ nên mua tivi này để trang bị cho phòng khách có diện tích thực sự rộng rãi, phòng làm việc, phòng hội họp của công ty, phòng giải trí tại gia… Không nên trang bị mẫu tivi laser xiaomi 100 inch này cho căn phòng có diện tích quá nhỏ, bởi như vậy sẽ không đảm bảo khoảng cách an toàn giữa mắt người nhìn và tivi. Khi quan sát lâu sẽ gây ra tình trạng đau mỏi mắt, không tốt cho thị lực.

Tivi Xiaomi 100 inch giá bao nhiêu tiền?

Mức giá rẻ hơn hầu hết các thương hiệu tivi thông minh và tivi màn hình lớn trên thị trường là ưu điểm thu hút người dùng của tivi Xiaomi, tất nhiên bạn sẽ hi vọng mức giá tivi xiaomi 100 inch quá thấp, tuy nhiên đây vẫn là một sản phẩm đáng đầu tư đối với một thiết bị trình chiếu có kích thước siêu lớn, vẻ đẹp thẩm mỹ tốt và hiển thị hình ảnh chất lượng cao. Giá tivi 100 inch xiaomi hiện nay khoảng 96 triệu đến 100 triệu tùy vào từng nhà phân phối khác nhau trên thị trường.

Tivi Xiaomi 100 inch giá bao nhiêu tiền?

Địa chỉ mua tivi Xiaomi 100 inch chính hãng, uy tín

Hiện nay, dòng tivi Redmi Max 100 Inch đang sẵn hàng tại Mi Hà Nội. Tự hào là một trong những nhà phân phối các sản phẩm chính hãng Xiaomi lớn và uy tín hàng đầu trên thị trường, Mihanoi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tivi xiaomi hà nội 100 inch, tivi xiaomi 100 inch trên toàn quốc chính hãng 100%, chất lượng tốt nhất cùng chế độ hỗ trợ, bảo hành sau bán hàng tận tình, chu đáo nhất.

Địa chỉ mua tivi Xiaomi 100 inch chính hãng, uy tín
Địa chỉ mua tivi Xiaomi 100 inch chính hãng, uy tín

Hiện tại, các sản phẩm xiaomi tv 100 inch đang được Mi Hà Nội phân phối chính hãng và bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày với mức giá vô cùng cạnh tranh cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Đừng ngần ngại liên hệ với Mi Hà Nội thông qua số hotline 1900 0231 để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm thiết bị thông minh nhanh chóng, kịp thời nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm 2 địa chỉ Showroom của Mi Hà Nội tại: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP.HCM.

Đọc thêm bài viết:

Tivi Xiaomi 75 inch – Chất lượng xứng tầm siêu phẩm, giá quá rẻ!

Đánh giá tivi Xiaomi 85 inch có tốt không? Có nên mua không?

Tivi Xiaomi 70 inch tốt không? Có nên mua không?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi