Đánh giá tivi Xiaomi 85 inch có tốt không? Có nên mua không?

09/03/2023

Ngoài Samsung, LG, Sony,… thì Xiaomi cũng là một hãng sản xuất các sản phẩm Smart Tivi kích thước lớn nhận được sự quan tâm của khá nhiều người, nhất là tivi Xiaomi 85 inch. Vậy, tivi Xiaomi 85 inch là của nước nào? Có tốt không? Có đáng mua không? Hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Tivi Xiaomi của nước nào?

Tivi Xiaomi của nước nào?
Tivi Xiaomi của nước nào?

Tivi Xiaomi là dòng sản phẩm của Xiaomi – tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc, được thành lập từ năm 2010.

Xuất phát điểm là một công ty chuyên phát triển giao diện ứng dụng điện thoại, đến nay, Xiaomi đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm, từ smartphone, laptop, máy tính bảng đến các thiết bị điện tử khác như tivi, tivi box, sạc dự phòng, loa, xe điện… và thậm chí là cả những chiếc ổ điện, bình đun nước, hệ thống nhà thông minh,…

Dù mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng tivi Xiaomi đã tạo được tiếng vang khá lớn và nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Đánh giá tivi Xiaomi 85 inch có tốt không?

Thương hiệu Xiaomi nhanh chóng “chiếm lĩnh” lòng tin khách hàng Việt Nam trong những năm gần đây, không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động, thiết bị gia đình, camera giám sát… mà còn cả tivi thông minh. Bởi:

Thiết kế bắt mắt, thời thượng 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tivi 85 inch Xiaomi đã để lại ấn tượng đặc biệt với người mua hàng bởi kiểu dáng tối giản nhưng không kém phần hiện đại, do lắp đặt viền khung chữ nhật “siêu mỏng”. Cùng với đó, một số mẫu đời mới còn sở hữu thiết kế tràn viền bóng bẩy, tạo nên sự sang trọng cho mọi không gian phòng khách.
Chưa hết, các sản phẩm tivi thuộc dòng cao cấp từ Xiaomi sẽ trang bị thêm khung nhôm chắc chắn, kết hợp với chân đế chữ V vững vàng, đem lại vẻ đẹp quý phái và tinh tế.

Thiết kế bắt mắt, thời thượng
Thiết kế bắt mắt, thời thượng

Cấu hình mạnh mẽ, hoạt động ổn định 

Cấu hình vượt trội, hiệu năng xử lý nhanh chóng là câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi tivi Xiaomi có tốt không. Sử dụng hệ điều hành Android TV™ hiện đại bậc nhất, người dùng có thể sở hữu hơn 400.000 bộ phim nổi tiếng cùng đa dạng chương trình giải trí và ứng dụng chỉ bằng một chiếc tivi nhỏ gọn. Thêm nữa, Xiaomi mi TV 85 inch có khả năng nhận và xử lý lệnh rất nhạy, giúp tối ưu hóa trải nghiệm thư giãn và giải trí của khách hàng.

Khả năng truy cập Internet và kết nối đa thiết bị cực nhanh 

Xiaomi đã nỗ lực cải tiến tính năng truy cập mạng Internet, cho phép người dùng kết nối với tốc độ nhanh chóng và ổn định. Hơn thế nữa, ngoài các liên kết có dây phổ biến như HDMI, USB… thiết bị còn hỗ trợ thêm kết nối không dây như Bluetooth và cổng truyền hình ảnh trực tiếp từ điện thoại qua tivi. Nhờ thế, người dùng có thể thoải mái tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên gia đình mà không lo gián đoạn.

Âm thanh đa tầng, chất lượng tuyệt vời

Tivi Xiaomi 85 inch 2022 được trang bị hệ thống âm thanh vòm đa tầng với mong muốn tạo nên chất lượng âm thanh sống động như thật. Qua đó, mỗi thước phim cùng tivi Xiaomi sẽ đem lại nhiều trải nghiệm ấn tượng và đáng nhớ.

Màn hình sắc nét
Màn hình sắc nét

Chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực 

Bên cạnh sự nâng cấp về âm thanh, thương hiệu Xiaomi đặc biệt “hào phóng” khi trang bị thêm công nghệ hình ảnh tân tiến như Full HD, 4K… Nhờ những công nghệ này, hình ảnh trình chiếu trên tivi đều có độ phân giải cao nhất nên vô cùng rõ nét đến từng chi tiết.

Giá thành hợp lý

Giá thành Xiaomi 85 inch dao động khoảng vài chục triệu để dễ dàng tiếp cận nhiều phần khúc khách hàng Việt Nam. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc tivi tương xứng với nhu cầu và khả năng chi trả của mình.

Có nên mua tivi Xiaomi 85 inch không?

Chắc hẳn với những ưu điểm nổi bật vừa rồi các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Xiaomi TV 85 inch có tốt không. Từ chất lượng hình ảnh cho tới công nghệ màn hình, thiết kế đều có những điểm cộng để các bạn quyết định nên mua tivi Xiaomi. So với các dòng sản phẩm tivi LG hay tivi Samsung, tivi Xiaomi ra đời sau nên đã khắc phục những nhược điểm và phát huy những ưu điểm.

Có nên mua tivi Xiaomi 85 inch không?
Có nên mua tivi Xiaomi 85 inch không?

Đồng thời giá tivi Xiaomi 85 inch cũng phù hợp và cạnh tranh hơn. Vậy nên nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi thông minh màn hình lớn nhưng tài chính vừa phải thì hãy trải nghiệm tivi Xiaomi. Lựa chọn này chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Các sản phẩm tivi Xiaomi 85 inch nên mua

Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch

Smart tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch với viền màn hình mỏng. Khung tivi được làm bằng hợp kim nhôm Anodized chắc chắn và bền vững. Tỷ lệ màn hình trên thân máy lên tới 97,25% nâng cao trải nghiệm nhìn toàn màn hình cho người xem tivi.

Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch
Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch

Xiaomi Redmi Max 86 được trang bị hệ thống đèn Led đa vùng giúp màn hình luôn rực rỡ và sắc nét. Đồng thời, những mảng nội dung luôn được kiểm soát ánh sáng chi tiết kể cả những vùng tối. Redmi Max được trang bị với độ phân giải 4K có độ sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải full HD của những chiếc tivi thông thường.

Smart tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch có hệ thống âm thanh AI AQ, Dolby digital plus, Dolby Atmos, DTS-HD với thiết kế loa công suất lớn tạo âm thanh mạnh mẽ 12.5W x 2. Sự kết hợp này giúp cho chiếc tivi của bạn tựa như rạp phim thu nhỏ ngay tại nhà.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Redmi Smart TV X86 inch 2022 

Tivi Redmi X86 sở hữu màn hình lớn lên tới 89 inch, độ phân giải 3,840 x 2,160 pixel (4K) theo tỷ lệ khung hình 16: 9 với góc nhìn 178 °, tốc độ làm tươi 60 Hz và độ chính xác màu Delta E≈3 cùng thiết kế tràn viền sẽ mang đến góc nhìn rộng lớn tương tự như rạp chiếu phim. Bạn sẽ được thật sự hòa mình vào từng khung hình, có những trải nghiệm chân thực và ấn tượng chưa từng có. Tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 97.3%, kích thước của TV Xiaomi là 1.9 x 1.2 mét.

Redmi Smart TV X86 inch 2022
Redmi Smart TV X86 inch 2022

Tivi Redmi X86 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ hiệu năng cao ARM Cortex-A55 và GPU Mali-G52 MC1 (MP2), đi cùng với đó là 2GB RAM và 16GB dung lượng lưu trữ. Smart TV Redmi X86 hỗ trợ kết nối USB 3.0, USB 2.0, 2 cổng HDMI 2.0 và Wi-Fi băng tần kép

Xiaomi 85 inch TV này hỗ trợ các giao thức trình chiếu màn hình từ máy tính, điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi. Dù là nhu cầu giải trí cá nhân hay mở cuộc họp văn phòng, bạn có thể dễ dàng trình chiếu và liên kết nhiều màn hình với nhau mà không cần sử dụng tới cáp kết nối.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Đọc thêm bài viết:

Mua tivi trả góp trả trước 0 đồng tại Mi Hà Nội

Cách phân biệt các loại màn hình tivi phổ biến hiện nay

Kích thước các loại tivi phổ biến hiện nay

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi