Mua tivi trả góp trả trước 0 đồng tại Mi Hà Nội

17/07/2023

Hiện nay, hình thức mua hàng trả góp không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhiều ngành hàng đã áp dụng hình thức này để khách hàng tiện hơn trong việc mua sắm. Để hiểu rõ hơn về hình thức thanh toán mua tivi trả góp trả trước 0 đồng, mời bạn theo dõi bài viết sau với Mi Hà Nội nhé

Mua tivi trả góp có tốt không?

Lợi ích khi mua tivi trả góp

Mua trả góp giúp mua sắm mà không cần tích kiệm từ trước
Mua trả góp giúp mua sắm mà không cần tích kiệm từ trước

Hình thức mua hàng trả góp rất thuận tiện cho những người tiêu dùng không đủ tiền trong lúc đó, để mua một sản phẩm mà họ mong muốn, ví dụ như việc mua một chiếc tivi mới. Thay vì phải chờ đến khi có đủ tiền, mua trả góp giúp bạn đạt được ước mơ của mình nhanh chóng hơn. 

Khi mua trả góp, bạn chỉ cần trả một phần tiền ban đầu, thường là khoảng 30%, 40%, 50%… giá trị của sản phẩm. Ở Mi Hà Nội khi mua tivi trả góp, bạn không cần trả trước. Số tiền còn lại sẽ được chia thành các kỳ hạn trả góp trong thời gian mà bạn lựa chọn. Đồng thời, bạn cũng cần trả một khoản phí bảo hiểm nhỏ để đảm bảo bạn vẫn có khả năng thanh toán trả góp.

Bạn không cần trả trước khi mua tivi trả góp tại Mi Hà Nội
Bạn không cần trả trước khi mua tivi trả góp tại Mi Hà Nội

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua tivi trả góp, bạn nên cân nhắc một số yếu tố. Đầu tiên, hãy kiểm tra lãi suất và các khoản phí liên quan để đảm bảo rằng bạn không phải trả quá nhiều tiền. Hơn nữa, hãy xem xét khả năng tài chính của bạn để đảm bảo rằng bạn có thể trả góp đúng hạn mà không gây căng thẳng tài chính. Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ các điều khoản và điều kiện của hợp đồng trả góp trước khi ký kết.

Xem thêm các sản phẩm Tivi mới nhất

Tivi Xiaomi A Pro 43 inch (Nội địa)

Tivi Xiaomi A Pro 43 inch (Quốc tế)

Hạn chế của việc mua tivi trả góp

Ngoài những ưu điểm hấp dẫn và tiện lợi của việc mua tivi trả góp, bạn cũng cần lưu ý đến những hạn chế nhỏ của hình thức này. Bên cạnh số tiền gốc của sản phẩm, bạn sẽ phải trả thêm một khoản lãi suất nhỏ tương đương với số tiền còn thiếu trong giá trị của tivi. Điều này có nghĩa là mức giá của sản phẩm tivi mà bạn mua sẽ cao hơn so với giá gốc. Hơn nữa, khoản vay mà bạn trả góp hàng tháng cho nhà cung cấp dịch vụ sẽ được coi là một khoản vay từ ngân hàng và được ghi chú vào lịch sử tín dụng cá nhân của bạn. Vì vậy, trước khi quyết định mua tivi trả góp, hãy cân nhắc kỹ và xem xét xem có nên hay không phù hợp với tình hình tài chính của bạn.

Mua tivi trả góp trả trước 0 đồng ở đâu?

Mua tivi trả trước 0 đồng tại Mi Hà Nội
Mua tivi trả trước 0 đồng tại Mi Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán hàng, trang web thương mại điện tử và doanh nghiệp kinh doanh tivi đã áp dụng phương thức mua hàng trả góp. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tivi trả góp từ các nguồn này. 

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh các rắc rối không mong muốn, hãy lựa chọn những địa chỉ bán tivi Xiaomi chính hãng và uy tín như Mi Hà Nội. Điều này giúp bạn tránh mất tiền một cách không đáng có và đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Mua tivi trả góp trả trước 0 đồng cần những giấy tờ gì?

Khi mua tivi trả góp tivi tại Mi Hà Nội, sẽ có 2 hình thức là trả tiền mặt và tả qua thẻ tín dụng. 

Với trường hợp bằng tiền mặt thì điều kiện thường bao gồm:

  • Độ tuổi mua trả góp từ 20 đến 60 tuổi (tính theo chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước)
  • Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước còn hạn sử dụng
  • Hộ khẩu 
Chọn 1 trong các ngân hàng trên để thanh toán
Chọn 1 trong các ngân hàng trên để thanh toán

Nếu bạn muốn mua tivi trả góp bằng thẻ tín dụng, bạn cần cung cấp các thông tin sau:

  • Họ tên
  • Số in trên thẻ
  • Tháng, năm hết hạn
  • Mã CVV (gồm 3 số in ở mặt sau thẻ)

Tiếp theo, dựa vào kinh tế của bạn, số tiền bạn muốn trả dần mỗi tháng và số tiền chênh lệch so với trả thẳng mà bạn nên cân nhắc chọn thời hạn trả góp. Chúng ta có 4 tùy chọn trả góp từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng đến 12 tháng.

Đọc thêm

Đánh giá các dòng Tivi Xiaomi 43 inch, giải mã lý do bán chạy?

Tivi Xiaomi 65 inch có tốt không? Cách chọn TV Xiaomi 65 inch

Đánh giá tivi Xiaomi 85 inch có tốt không? Có nên mua không?

Bình luận (0 bình luận)