Đánh giá Máy lọc không khí mới nhất – Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite Review

01/07/2022

Sau thành công với dòng lọc không khí Xiaomi gen 3, nhà sản xuất mới đây đã ra mắt dòng Lọc khí gen 4. Đặc biệt nhất trong lần ra mắt này là sự xuất hiện của Lọc không khí Xiaomi 4 Lite với nhiều chức năng được cải tiến hơn, mang lại hiệu quả lọc cao cho cuộc sống chất lượng. Cùng Mi Hà Nội xem bài viết Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite Review có gì hay nhé!

Đánh giá Máy lọc không khí mới nhất - Xiaomi Air Purifier 4 Lite Review
Đánh giá Máy lọc không khí mới nhất – Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite Review

Thông số kỹ thuật Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite 

Model AC-M17-SC
Kích thước 240 x 240 x 533,5mm
Cân nặng 4.8 kg
Input AC100V – 240V
Output DC 24V
Tần số định mức 50/60 Hz
Công suất định mức 32W
Độ ồn 35.8dB
Tỉ lệ làm sạch không khí 380m3/h
Tốc độ lọc khí 120m3/h
Động cơ Không chổi than DC
Chiều dài dây nguồn 1.6m
Diện tích làm sạch 26 – 45m2

Đánh giá máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite Review

1. Về thiết kế

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite có thiết kế hình trụ giống như dòng Lọc khí gen 3 nhưng ở phiên bản vuông vắn hơn. Màn hình Oled hiển thị trực quan các thông số như chất lượng không khí, nhiệt độ và độ ẩm ngay chính giữa thân máy. Thiết kế tối giản này phù hợp với không gian nhà hiện đại, sang trọng. Đặc biệt máy lọc khí có kích thước khá nhỏ gọn chỉ 240 x 240 x 533mm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích nhà bạn.

Xiaomi-Mi-Air-Purifier-4-Lite-Review
Lọc khí 4 Lite thiết kế nhỏ gọn

2. Chức năng lọc khí

Chức năng chính của máy lọc không khí tất nhiên là lọc không khí trong phòng. Hiệu quả của máy không thể nhìn thấy bằng mắt thường vì quá trình lọc diễn ra với cả những hạt siêu nhỏ có kích thước siêu nhỏ từ 0.3μm trở lên. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần để công bố kết quả lọc được đến 99,9% các loại bụi bẩn như khói, nhụy hoa, lông động vật và bụi.

Xiaomi-Mi-Air-Purifier-4-Lite-Review
Lõi lọc 3 lớp dễ vệ sinh

Sau khi sử dụng máy lọc không khí Xiaomi 4 Lite, không khí lưu thông trong phòng có cảm giác dễ chịu và trong lành hơn. Đặc biệt ở chế độ quạt mạnh nhất, tốc độ lọc bụi lên đến 380m3/h và tốc độ lọc khí 120m3/h sẽ làm cho hiệu quả lọc không khí trong phòng bạn ở mức tối đa. Máy lọc không khí này có thể cải thiện chất lượng không khí đáng kể, đặc biệt là trong những căn phòng nhỏ. Bộ lọc có thể thay thế và sử dụng lên đến 12 tháng.

3. Khả năng giảm ồn công nghệ mới

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite sử dụng công nghệ khử tiếng ồn mới. Ngoài việc giảm tiếng ồn do vỏ quạt mang lại thông qua luồng gió tự nhiên, máy còn giảm tiếng ồn thông qua hệ thống điều chỉnh ống gió tích hợp. Máy lọc khí Mi 4 Lite có chế độ ban đêm cực kì yên tĩnh. Khi khởi động chế độ hình mặt trăng này, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi hoặc tập trung làm việc.

Xem thêm sản phẩm giá ưu đãi: 

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro

Tạm kết

Máy lọc không khí Xiaomi 4 Lite được nhiều người biết đến là sản phẩm mang lại lợi ích cho mỗi gia đình. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng không lớn lắm hoặc phòng ngủ. Nhờ những tính năng nhỏ gọn và tiết kiệm điện năng, Mi Air Purifier 4 Lite đang là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện có trên thị trường. Mong rằng bài viết Mi Air Purifier 4 Lite Review sẽ giúp bạn chọn được dòng lọc khí phù hợp nhất cho căn nhà.

Đọc thêm:

TOP máy lọc không khí Xiaomi mới nhất

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi