TOP máy lọc không khí Xiaomi mới nhất

20/07/2022

Ô nhiễm không khí luôn là vấn đề đáng lo ngại tại các nước công nghiệp hóa như Việt Nam. Bởi vậy những chiếc máy lọc không khí, đồ vật giúp làm sạch không gian sống được người dân ngày càng quan tâm. Trong đó, máy lọc không khí Xiaomi đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Ở bài viết này Mi Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn top những máy lọc không khí Xiaomi mới nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top máy lọc không khí Xiaomi mới nhất

  • Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro là phiên bản cao cấp nhất của dòng máy lọc không khí Xiaomi Gen 4 với khả năng lọc khí vô cùng nhanh và êm ái với độ ồn chưa tới 33.4dB.

Là máy lọc không khí xiaomi mới nhất của hãng nên Air Purifier 4 Pro được trang bị bộ lọc HEPA thế hệ mới với 5 lớp lọc cùng hệ thống cảm biến laser với độ chính xác cao. Từ đó có thể lọc được từ các hạt bụi lớn như bụi giấy, bụi gỗ, sợi vải, tóc, lông… tới các loại virus, kháng khuẩn như H1N1, Ecoli bụi mụn PM2.5… với tỉ lệ lọc sạch lên tới 99%.

Đồng thời, lớp than hoạt tính chất lượng cao cũng giúp hấp thụ formaldehyd và các hóa chất độc hại khác, giúp khử các mùi hôi trong không gian nhà bạn. Bạn có thể thoải mái đặt thiết bị ở mọi không gian mà không phải lo ngại độ ồn có thể làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi người.

Máy sẽ có một màn hình OLED cảm ứng cho phép bạn theo dõi nồng độ PM 2.5, độ ẩm và nhiệt độ trong không khí, tình trạng kết nối wifi và thông báo khi máy cần thay bộ lõi lọc.

Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY!

  • Jya Fjord Pro Air Purifier

Máy lọc không khí Jya Fjord Pro Air Purifier.

Máy lọc không khí Jya Fjord Pro Air Purifier có tông màu chủ đạo là xám và đen. Thiết kế của chiếc máy này tạo cho người dùng cảm giác về sự hiện đại và thanh lịch, phù hợp nhiều nội thất khác nhau trong ngôi nhà.

Jya Fjord Pro Air Purifier có khả năng chống va đập, cháy nổ hiệu quả vì được làm từ nhựa cao cấp. Ở 2 mặt trước, sau của máy đều có các khe dọc để hút không khí vào máy.

Sau đó, công nghệ NanoGuard độc quyền với hiệu suất lọc sạch lên tới 99,95% lọc hết tất cả mọi bụi bẩn, kể cả những hạt bụi với đường kính nhỏ. Không khí trong gia đình bạn sẽ được thanh lọc đến 99,99% chất gây ô nhiễm chỉ sau vài phút.

Đối với Smartmi, Jya Fjord là máy lọc không khí Xiaomi mới nhất cũng hãng khi được trang bị đầy đủ các chế độ như: bộ cảm biến theo dõi chất lượng, nhiệt độ và độ ẩm không khí trong nhà, hiển thị trên màn hình cảm ứng OLED, giúp bạn điều chỉnh chế độ hoạt động phù hợp

Bạn cũng có thể điều khiển máy bằng ứng dụng Smartmi trên điện thoại hay điều khiển bằng giọng nói với Apple HomeKit, Amazon Alexa, Google Assistant. Đây là điều không phải chiếc máy lọc không khí nào cũng làm được.

Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY!

  • Jya Fjord Air Purifier

Máy lọc không khí Jya Fjord Air Purifier.

Thay vì sử dụng tông màu trắng giống các loại máy lọc không khí khác trên thị trường, máy lọc không khí Xiaomi mới nhất mang tên Jya Fjord Air Purifier chọn tông màu chủ đạo là xám bạc. Màu sắc này mang lại cho chiếc máy vẻ ngoài hiện đại và mạnh mẽ.

Máy lọc không khí Jya Fjord có hiệu suất lọc khí vô cùng mạnh mẽ, với tỷ lệ phân phối không khí sạch CADR lên tới 450m3/h và TVOC CADR 150m3/h, phù hợp với văn phòng và nhà chung cư.

Bên cạnh đó, cứ sau 10 đến 15 phút, máy sẽ tự động tái tạo không khí trong phòng, giữ bầu không khí trong nhà luôn tươi mát, sạch sẽ và trong lành mọi lúc.

Trong những chiếc máy lọc không khí xiaomi mới nhất thì máy lọc không khí Jya Fjord Air Purifier nổi bật với công nghệ NanoGuard độc quyền với hiệu suất lọc sạch lên tới 99,95%. Cùng với đó, Jya Fjord Air Purifier sử dụng hệ thống đèn khử trùng bằng tia cực tím hiện đại an toàn bên trong máy, cho khả năng tiêu diệt tới 99,95% toàn bộ virus và vi khuẩn trôi nổi trong không khí. Giúp cho bầu không khí trong nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ, an toàn tuyệt đối.

Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY!

  • Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite.

Là phiên bản mới nâng cấp của chiếc máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C, máy lọc không khí mới nhất Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite ưu tú hơn khi sở hữu màn hình OLED sắc nét, cảm biến laser cực nhạy cùng hàng loạt nâng cấp khác chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thiết kế của chiếc máy này cũng mang màu trắng thanh lịch đặc trưng của nhà Xiaomi. Điểm đáng chú ý ở đây là Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite được trang bị bộ lọc HEPA 3 lớp thế hệ mới với công suất lọc (CADR) cao lên đến 380m3/h, cho lượng không khí đạt 6.330 lít không khí mỗi phút, có thể lọc sạch tới hơn 99.99% bụi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được, thậm chí là các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ từ 0.3μm.

Xiaomi 4 Lite chỉ khoảng 35.8 dB tùy theo chế độ lọc, đây là độ ồn cực thấp cho một chiếc máy hút bụi. Bạn sẽ gần như không thể nghe thấy bất kỳ tiếng ồn nào khi máy hoạt động, vì vậy sẽ không sợ cuộc sống sinh hoạt bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của máy phát ra.

Máy cũng giúp khử các mùi hôi khó chịu từ phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh hay mùi chó, mèo hoặc tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông thú cưng, khói thuốc lá… Chiếc máy này chính là người bạn tuyệt vời giúp bạn ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về hô hấp như ho, hen suyễn, dị ứng… mang lại bầu không khí trong lành, an toàn và thoải mái nhất cho bạn và gia đình. Nếu nhắc đến máy lọc không khí Xiaomi mới nhất thì không thể bỏ quên Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite với mức giá cực kì phải chăng.

Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY!

  • Quạt không cánh Xiaomi Mijia 2 in 1 kèm lọc không khí

Khác với các loại quạt thông thường, quạt không cánh Xiaomi 2 in 1 kèm lọc khí không sử dụng cánh quạt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Quạt sử dụng thiết kế cấu trúc ống gió sáng tạo cùng motor 100% dây đồng chất lượng cao vô cùng bên bỉ, cho phép làm mát trong khoảng cách xa tới 10 mét.

Quạt có 5 chế độ quạt gió với 3 chế độ gió thổi ra phía trước và 2 chế độ thổi gió ra sau. Góc xoay của quạt giao động từ 30 đến 150 độ đa dụng, giúp thổi hơi mát tới mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

Quạt không cánh XIAOMI 2 in 1 kèm lọc không khí sở hữu thiết kế chu trình thanh lọc hai trong một cùng tốc độ phân phối không khí sạch CADR lên tới 160m3/h, có khả năng lọc sạch tới 99,96% các loại bụi bẩn có kích thước nhỏ tới 80nm, lông vật nuôi, phấn hoa… và cả các loại bụi mịn siêu nhỏ PM2.5.

Lớp lọc diệt khuẩn và virus của bộ lõi lọc có thể loại bỏ tới 99,99% vi rút H1N1, vi khuẩn E.Coli vi khuẩn gây viêm phổi pseudonomas và fomandehit trong không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và gia đình.

Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY!

Tạm kết

Hi vọng qua bài viết trên, Mi Hà Nội đã giới thiệu đến bạn giới thiệu đến bạn top những máy lọc không khí Xiaomi mới nhất trên thị trường hiện nay. Hiện tại, các sản phẩm máy lọc không khí chính hãng đang được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành 100% với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, bạn hãy liên hệ qua số Hotline 1900 0231 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Đọc thêm:

Địa chỉ mua bán máy lọc không khí Xiaomi chính hãng giá tốt

Đánh Giá Review Máy Lọc Không Khí Xiaomi: Chất lượng thực sự ra sao?

Soi giá máy lọc không khí Xiaomi: Rẻ đến bất ngờ, lọc sạch đến 99,9%!

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi