Đánh giá Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia STYJ02YM Review

10/12/2021

Ngày nay, robot hút bụi đã trở thành một trong những thiết bị quen thuộc với mỗi gia đình bởi sự tiện lợi, thông minh của nó. Nổi bật trong số hàng loạt loại robot hút bụi chính là Xiaomi Mijia Gen 2 (Xiaomi Mijia STYJ02YM). Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, công suất mạnh mẽ cùng hàng loạt cải tiến ấn tượng nhưng robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 (Xiaomi Mijia STYJ02YM) lại có giá thành vô cùng hợp lý. Hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu thêm về robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 thông qua bài viết Xiaomi Mijia STYJ02YM review sau nhé!

Thông số kỹ thuật của Robot Xiaomi Mijia STYJ02YM V2

Thương hiệu Mijia
Model STYJ02YM
Input 20V-1.2A
Kích thước 350 x 94.5mm
Công suất định mức 33W
Dung lượng pin 3200mAh
Khối lượng 3.6kg
Kết nối không dây Wi-Fi IEEE 802.11b / g / n 2.4GHz
Output 20V – 1.2A
Kích thước 152 x 74.6 x 99.5mm

Đánh giá Robot Xiaomi Mijia STYJ02YM review

Để có cái nhìn tổng quát nhất về Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia STYJ02YM, cùng tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé.

Thiết kế của Robot Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM

Về cơ bản, Xiaomi Mijia STYJ02YM vẫn được Xiaomi giữ nguyên phong cách thiết kế tối giản, sang trọng giống với người anh em đi trước. Máy được trang bị cảm biến Laser LDS bên trên máy có nhiệm vụ quét môi trường xung quanh, tạo bản đồ khu vực cần làm sạch. Máy có kích thước 35 x 35 x 9.45 cm nhỏ gọn, cho phép robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia STYJ02YM V2 dễ dàng tiếp cận mọi ngóc ngách nhỏ trong nhà, từ đó giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của máy. 

Xiaomi Mijia STYJ02YM vẫn được Xiaomi giữ nguyên phong cách thiết kế tối giản, sang trọng
Xiaomi Mijia STYJ02YM vẫn được Xiaomi giữ nguyên phong cách thiết kế tối giản, sang trọng

Hộp chứa bụi và chứa nước của robot Xiaomi Mijia Gen 2 có dung tích khá lớn lên tới 0.55 lít, cho phép máy dọn dẹp sạch sẽ 150m2 mặt sàn chỉ với một lần đổ nước. Điều này giúp quá trình lau dọn được tiến hành trơn chu, không bị gián đoạn và bạn cũng không cần mất công đổ nước cho máy nhiều lần. 

Mua ngay giá ưu đãi:

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM

Hệ thống định vị laser LDS, tốc độ nhanh, độ chính xác cao hơn

Như đã nói ở trên, robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 được NSX Xiaomi trang bị cảm biến laser LDS cho phép máy có thể quét khoảng cách lên tới 8m, giúp máy định vị chính xác hơn, tăng tốc độ lau dọn của máy lên rất nhiều lần.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 được NSX Xiaomi trang bị cảm biến laser LDS
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 được NSX Xiaomi trang bị cảm biến laser LDS

Xiaomi STYJ02YM với 3 chế độ làm sạch tiện lợi

Để phục vụ mọi nhu cầu của người dùng, robot Xiaomi Mijia Gen 2 mang đến 3 chế độ cho bạn lựa chọn, bao gồm: Hút bụi, lau sàn, hút bụi và lau nhà. Không chỉ vậy, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lực hút: yên tĩnh, tiêu chuẩn, trung bình, Turbo và tùy chỉnh lượng nước khi lau với 3 mức độ: thấp, trung bình và cao sao cho phù hợp nhất với nhu cầu dọn dẹp của bạn. Ở chế độ lau nhà, robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 hoạt động theo đường hình chữ Y (lau 2 lần lặp lại) giúp lau sạch mọi vết bẩn, bụi bám trên sàn nhà. 

Xiaomi STYJ02YM với 3 chế độ làm sạch tiện lợi, bao gồm: Hút bụi, lau sàn, hút bụi và lau nhà
Xiaomi STYJ02YM với 3 chế độ làm sạch tiện lợi, bao gồm: Hút bụi, lau sàn, hút bụi và lau nhà

Công suất mạnh mẽ đầy ấn tượng của Mijia STYJ02YM

Sở hữu công suất lên tới 2100pa cùng hệ thống động cơ không chổi than giúp robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 có khả năng lau dọn hiệu quả, mạnh mẽ hơn hẳn sản phẩm đời trước. Tuy sở hữu công suất lớn nhưng độ ồn của robot Xiaomi Mijia Gen 2 chỉ tương đương với các dòng robot thế hệ trước, hoàn toàn có thể chấp nhận được khi máy hoạt động ở chế độ tiêu chuẩn hoặc trung bình.

 Xiaomi Mijia Gen 2 sở hữu công suất lên tới 2100pa cùng hệ thống động cơ không chổi than
Xiaomi Mijia Gen 2 sở hữu công suất lên tới 2100pa cùng hệ thống động cơ không chổi than

12 bộ cảm biến thông minh, bộ lọc HEPA lọc sạch mọi bụi bẩn

Điểm giúp cho robot Xiaomi hút bụi lau nhà Mijia Gen 2 trở nên nổi bật chính là 12 cảm biến đa hướng có độ chính xác cao của máy. Với 12 bộ cảm biến này, máy sẽ có khả năng cảm nhận, định vị môi trường xung quanh tốt hơn, tránh và hạn chế va chạm các loại chướng ngại vật từ 2cm trở xuống vô cùng dễ dàng. 

Mua ngay giá ưu đãi:

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM

12 bộ cảm biến thông minh, bộ lọc HEPA lọc sạch mọi bụi bẩn
12 bộ cảm biến thông minh, bộ lọc HEPA lọc sạch mọi bụi bẩn

Đặc biệt, robot Xiaomi Mijia Gen 2 được trang bị bộ lọc HEPA, giúp lọc sâu, lọc sạch các hạt bụi, kể cả bụi có kích thước nhỏ như bụi mịn trên mặt sàn. Đây chính là một điểm cộng lớn của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 trong mắt người dùng, nhất là với những gia đình có người bị dị ứng hay các bệnh về hô hấp. 

Xiaomi Mijia Gen 2 thiết lập bản đồ dễ dàng

Ngay khi đặt robot vào trạm sạc lần đầu tiên, máy sẽ tự động thiết lập bản đồ chi tiết của không gian lau dọn. Chưa hết, nếu có thêm vật cản mới xuất hiện, robot cũng sẽ tự động quét và cập nhật trong bản đồ để đảm bảo hoạt động lau dọn không bị gián đoạn. Ngoài ra, Xiaomi Mijia Gen 2 còn hỗ trợ phân vùng phòng, có thể hợp nhất hoặc phân chia từng khu vực riêng biệt, sau đó đặt tên khu vực để dễ hoạt động, tất cả đều có thể tùy chỉnh theo ý thích của bạn. Việc chia phòng này sẽ giúp robot xác định khu vực nào cần dọn dẹp trước, khu vực nào tạm thời không cần dọn dẹp vô cùng tiện lợi. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập khu vực cấm đi hoặc đặt tường ảo để chặn robot không đi vào khu vực nào đó. Việc thiết lập này có thể thực hiện bằng cách vẽ trên bản đồ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Bạn cũng có thể thiết lập khu vực cấm đi hoặc đặt tường ảo cho Xiaomi Mijia STYJ02YM 
Bạn cũng có thể thiết lập khu vực cấm đi hoặc đặt tường ảo cho Xiaomi Mijia STYJ02YM 

Giống như các thiết bị Xiaomi khác, robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 có thể kết nối và điều khiển từ xa qua smartphone với ứng dụng Mi Home, cho phép bật/tắt, thiết lập bản đồ, vẽ tưởng ảo, thiết lập khu vực, chuyển đổi giữa các chế độ làm sạch và theo dõi hoạt động của máy trong quá trình lau dọn. 

Tạm kết

Qua bài Xiaomi Mijia STYJ02YM review trên, có thể nói robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo bởi hiệu suất mạnh mẽ và hàng loạt tính năng thông minh mà máy sở hữu. Bên cạnh đó, robot có giá bán vô cùng hợp lý, phù hợp với thu nhập của đa số người dùng Việt Nam. Hiện tại, robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 đang được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành chính hãng, đừng bỏ lỡ nhé!

Bài viết liên quan:

Các dòng robot hút bụi Xiaomi

Tư vấn mua robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi tự đổ rác

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi