Địa chỉ bán máy lọc không khí Đà Nẵng uy tín, chất lượng

20/02/2023

Hiện nay bầu không khí nhất là ở các khu vực thành thị đang ngày càng trở nên ô nhiễm nghiêm trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ của gia đình bạn, và Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán máy lọc không khí Đà Nẵng uy tín, chất lượng thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Cùng Mi Hà Nội đi tìm lời giải cho câu hỏi này nhé! 

Tìm hiểu máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là một thiết bị có chức năng lọc sạch các loại bụi bẩn, bụi min siêu mịn PM2.5 trong không khí thông qua các lớp lọc tiêu chuẩn cap cấp ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc, nhờ công nghệ tạo ion, một số sản phẩm còn có tính năng bắt muỗi, tạo độ ẩm cho không gian sống…

Máy lọc không khí là thiết bị mọi gia đình đều nên có

Ngoài ra thì trong máy lọc không khí còn có hệ thống bộ lọc thô để dễ dàng lọc sạch bụi bẩn có thể nhìn được bằng mắt thường kết hợp cùng bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi…

Đặc biệt là với bộ lọc HEPA cùng với đó là cấu tạo màng lọc là sự kết hợp các sợi mảnh có đường kính chỉ từ 0.5 đến 2 micromet, vì vậy bộ lọc có khả năng giữ được những hạt bụi bẩn, phấn hoa, bào tử nấm, khói… có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet (= 0.003 mm).

Vì sao nên dùng máy lọc không khí?

Hiện tại, vấn nạn ô nhiễm không khí đang là mối lo ngại đến toàn bộ mọi người. Đặc biệt là những người dân đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn như: Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh… Do đó, bạn cần tìm đến một giải pháp để làm sạch không khí, mang đến một không khí trong sạch, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Máy lọc không khí Xiaomi Jya Fjord và Xiaomi Jya Fjord Pro

Vì thế, máy lọc không khí dần trở thành 1 vật dụng không thể thiếu tại mỗi gia đình. Cùng với tính năng làm sạch không khí, nâng cao môi trường sống như:

  • Lọc sạch không khí, vi khuẩn bay khắp nơi tại khoảng không mà mắt thường không nhìn thấy được.
  • Ngăn chặn các bệnh đường hô hấp.
  • Khử mùi hôi hiệu quả như: ẩm mốc, thức ăn, khói đốt rơm dạ, mùi hôi thú cưng…
  • Máy lọc khí còn được trang bị chức năng bắt muỗi, ngăn ngừa dịch sốt xuất huyết bùng phát ở diện rộng.
  • Tích hợp chức năng hút ẩm và tạo ẩm phù hợp sử dụng cho từng mùa.

Địa chỉ bán máy lọc không khí chính hãng tại Đà Nẵng

Máy lọc không khí Xiaomi có nhiều chức năng hiện đại

Máy máy lọc không khí tại Đà Nẵng ở đâu chính hãng là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi phải lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín, có thương hiệu. Bởi vì dòng sản phẩm này hiện nay đã xuất hiện tình trạng bày bán hàng giả, hàng nhái. Bởi vậy những cửa hàng chính hãng luôn được khách hàng lựa chọn và tin dùng hơn cả.

Đặc biệt máy lọc không khí là sản phẩm giá trị cao, chính vì vậy hãy lựa chọn những cửa hàng đảm bảo được nguồn gốc sản phẩm và có hệ thống bảo hành chuyên nghiệp cho sản phẩm của mình

Mi Hà Nội là đơn vị phân phối máy lọc không khí Xiaomi hàng đầu cả nước trong đó có Đà Nẵng. Các sản phẩm của Shop luôn đảm bảo hàng chính hãng, nguyên seal và bảo hành lên tới 2 năm cho khách hàng.

Mua máy lọc không khí tại Đà Nẵng uy tín ở đâu?

Các dòng máy lọc không khí Xiaomi.

Hiện các mẫu máy lọc không khí tại Đà Nẵng mà Mi Hà Nội phân phối đều có nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho người sử dụng. Được thiết kế với tiện ích cao, các tính năng lọc không khí và bụi mịn lên đến 0,1 micron giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Tuy chưa có Showroom tại Đà Nẵng nhưng khách hàng có thể đặt online để được gửi máy lọc không khí nhanh chóng đến tận nhà. Mà vẫn được hưởng tất cả các dịch vụ bán hàng, khuyến mại tại Mi Hà Nội với mức giá rẻ nhất.

Một số sản phẩm máy lọc không khí bán chạy tại Mi Hà Nội:

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Máy lọc không khí khử trùng Xiaomi Elite

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Mi Hà Nội với phương châm “Đem đến trải nghiệm và sản phất tốt nhất cho khách hàng”, chúng tôi cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ quý khách suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Xem thêm bài viết liên quan:

Mua máy hút bụi cầm tay Đà Nẵng ở đâu uy tín?

Mua Tivi Xiaomi Đà Nẵng ở đâu uy tín?

Mua robot hút bụi Đà Nẵng chính hãng ở đâu chất lượng, uy tín?

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Đà Nẵng Chính Hãng

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi