Giá Robot Hút Bụi Xiaomi Có Thực Sự Tốt So Với Tính Năng??

09/03/2022

Nhắc đến Robot hút bụi lau nhà hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người bởi sự phủ sóng cực mạnh của nó. Bạn có thể bắt gặp các showroom trưng bày tại siêu thị lớn nhỏ hay các cửa hàng ở nhiều nơi trong thành phố. Hơn cả là mẫu mã cực kì đa dạng với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng chọn lựa.

Nhưng có lẽ nhắc tới hãng robot hút bụi làm nên tên tuổi ở Việt Nam phải kể đến thương hiệu Xiaomi. Nhiều người tiêu dùng vẫn thường đặt ra câu hỏi, vậy giá robot hút bụi Xiaomi có thực sự tốt so với hiệu năng của nó không? Hãy cùng Mi Hà Nội đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên trong bài viết dưới đây nhé!

Giá Robot Hút Bụi Xiaomi Có Thực Sự Tốt So Với Tính Năng??

Giá Robot Hút Bụi Xiaomi Có Thực Sự Tốt So Với Tính Năng??

Giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi hiện nay

Nhiều người biết đến thương hiệu Xiaomi là một gã công nghệ điện tử khổng lồ đến từ Trung Quốc với sản phẩm nổi bật là điện thoại Xiaomi. Điện thoại của Xiaomi được người dùng biết đến là những dòng điện thoại thông minh với tính năng bắt kịp xu hướng công nghệ nhưng lại có mức giá khá hợp lý thay vì nói là rẻ.

Nhưng gần đây người dùng biết tới Xiaomi nhiều hơn thông qua các sản phẩm điện tử khác của hàng với mục đích là mang đến một cuộc sống thông minh trong chính ngôi nhà của bạn. Một số sản phẩm tiêu biểu ta có thể kể đến như: robot hút bụi, máy lọc không khí, máy hút bụi, tivi, khóa cửa….

Nhưng nổi bật nhất và được nhắc tới nhiều nhất có lẽ phải kể đến robot hút bụi của Xiaomi. Bởi robot hút bụi của Xiaomi ngoài việc có thiết kế đẹp mắt phù hợp với thẩm mĩ của nhiều người thì tính năng và giá cả cũng được đánh giá rất tốt. Khách hàng thường lựa chọn sản phẩm của Xiaomi vì mức giá cực kì là tốt so với tính năng mà nó đem lại, không những vậy nhà sản xuất cũng cho ra đời nhiều dòng máy với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Robot hút bụi của Xiaomi ngoài việc có thiết kế đẹp mắt, thì tính năng và giá cả cũng được đánh giá rất tốt
Robot hút bụi của Xiaomi ngoài việc có thiết kế đẹp mắt, thì tính năng và giá cả cũng được đánh giá rất tốt

Giá robot hút bụi Xiaomi hiện nay đang được bán giao động trong khoảng từ 4 triệu đến 18 triệu. Với khoảng giá này Xiaomi có thể tiếp cận được với nhiều tập khách hàng khác nhau. Các tính năng của robot cũng được cập nhật từng ngày theo xu thế thị trường, robot có càng nhiều tính năng thì mức giá càng cao. Nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng bởi với mức giá vài triệu robot Xiaomi đã có những tính năng cơ bản nhất và hỗ trợ tốt cho người dùng.

Đánh giá robot hút bụi Xiaomi có thực sự tốt?

Với mức giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi dao động trong khoảng 4 triệu đến hơn trục triệu hãy cùng tìm hiểu xem robot hút bụi Xiaomi có những ưu điểm vượt trội gì.

Các tính năng cơ bản mà robot hút bụi Xiaomi sở hữu

Đa số các dòng Xiaomi từ năm 2019 đến năm 2020 đã sở hữu những tính cơ bản nhất của một chiếc robot hút bụi với mức giá hiện tại dao động chỉ trong khoảng dưới 7 triệu đồng. Nếu bạn chỉ có nhu cầu hút bụi và lau nhà bình thường thì những dòng robot của Xiaomi với mức giá này đã có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn. Với những tính năng cơ bản tiện lợi dễ sử dụng và hoạt động khá trơn tru.

Xem thêm:

Giá Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Mijia Gen 2

Giá Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9

Khả năng dọn dẹp tự động

Robot hút bụi Xiaomi được trang bị các công nghệ như cảm biến vị trí, laser quét bản đồ, vẽ bản đồ,… Nhờ vậy mà robot sẽ tự lên kế hoạch và làm sạch sàn nhà một cách hoàn toàn tự động.

Khả năng làm sạch hiệu quả

Robot hút bụi của Xiaomi sở hữu lực hút lên đến 2100Pa đến 3000Pa, cho khả năng hút bụi vượt trội. Do đó mà mọi bụi bẩn từ vải, tóc, lông động vật,… thậm chí ngay cả các hạt bụi li ti mà mắt thường không thấy được cũng đều được làm sạch. Bên cạnh đó, với chiều cao chỉ từ 10cm nên robot có thể luồn mọi ngóc ngách để làm sạch.

Robot hút bụi của Xiaomi sở hữu lực hút lên đến 2100Pa đến 3000Pa, cho khả năng hút bụi vượt trội
Robot hút bụi của Xiaomi sở hữu lực hút lên đến 2100Pa đến 3000Pa, cho khả năng hút bụi vượt trội

Tích hợp lau nhà

Bên cạnh công năng hút bụi thì tính năng lau nhà cũng được Xiaomi trang bị thêm kể từ thế hệ Gen 2 trở lên. Sàn nhà của bạn không chỉ được làm sạch thông thường mà sẽ được làm sạch toàn diện hơn.

Khả năng chống va đập

Nhờ trang bị nhiều cảm biến thông minh như cảm biến độ cao, cảm biến va chạm, cảm biến dốc,… mà robot hút bụi Xiaomi có thể tự động né các vật cản và chống va đập hiệu quả.

Khả năng tự sạc

Bên cạnh khả năng làm sạch tự động thì robot cũng sở hữu khả năng tự sạc khá thú vị. Bạn chỉ việc đặt đế sạc dưới sàn nhà, ngay khi phát hiện dung lượng pin yếu thì robot sẽ tự động quay về đế sạc để sạc điện. Khi đã sạc đầy, robot cũng sẽ quay lại đúng vị trí mà nó đã rời đi trước đó.

Kết nối điện thoại thông minh

Bạn cũng có thể hẹn số lần dọn dẹp cho robot hút bụi Xiaomi hay hạn chế những khu vực không cần dọn dẹp. Tính năng kết nối với điện thoại thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc theo dõi và quản lý robot hút bụi của mình.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi có khả năng kết nối điện thoại thông minh
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi có khả năng kết nối điện thoại thông minh

Các tính năng nâng cấp mà robot hút bụi Xiaomi sở hữu

Hiện nay với xu hướng công nghệ phát triển không ngừng mà các dòng robot của Xiaomi cũng được nâng cấp đáng kể và mức giá cũng thay đổi theo những nâng cấp này. Với mức giá khoảng 8 triệu đồng trở lên bạn đã có thể sở hữu nhưng tính năng nổi bật dưới đây.

Xem thêm:

Giá Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9 MAX

Giá Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7

Giá Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame Bot W10 – Tự Động Giặt Giẻ, Sấy Khô

Lực hút siêu khỏe

Các nhà sản xuất đến từ thương hiệu Xiaomi đã không ngừng nâng cấp khả năng hút bụi của những đứa con tương lai của mình. Nếu như trước đây lực hút của robot chỉ dao động trong khoảng 2000 đến 3000Pa thì hiện tại những dòng robot mới đã sở hữu lực hút cực khủng lên tới 4000Pa hay thậm chí là lớn hơn.

Công nghệ lau rung

Một tính năng cực nổi bật mà Xiaomi trang bị cho các dòng robot mới của mình phải kể tới là tính năng lau rung hiện đại. Đây là tính năng lau mô phòng bàn tay người cực kì tiên tiến, cho khả năng làm sạch vượt trội. Kể cả là những vết bẩn khô cứng khó làm sạch thì nhờ công nghệ này mà robot có thể làm sạch một cách hoàn hảo.

Một tính năng cực nổi bật mà Xiaomi trang bị cho các dòng robot mới của mình phải kể tới là tính năng lau rung hiện đại
Một tính năng cực nổi bật mà Xiaomi trang bị cho các dòng robot mới của mình phải kể tới là tính năng lau rung hiện đại

Công nghệ hút rác tự động

Công nghệ phát triển không ngừng nghỉ nếu bạn kịp theo dõi các dòng robot mới đến từ Xiaomi bởi họ đã trang bị cho robot của mình khả năng hút rác tự động giải phóng đôi tay một cách hoàn toàn. Giờ đây thay vì ngày nào bạn cũng phải dọn dẹp hộp bụi thì bạn có thể dọn dẹp sau 1 tháng mà không cần động tay. Những chiếc dock sạc kiêm thùng rác tự động này sẽ gom rác vào trong thùng và tự động đóng gói khi đã đầy việc của bạn chỉ đơn giản là vứt rác khi thùng đã đầy.

Các dòng robot mới đến từ Xiaomi được trang bị khả năng hút rác tự động giải phóng đôi tay một cách hoàn toàn
Các dòng robot mới đến từ Xiaomi được trang bị khả năng hút rác tự động giải phóng đôi tay một cách hoàn toàn

Công nghệ giặt khăn lau tự động

Sau khi công nghệ hút rác trở nên phổ biến hơn thì công nghệ tự động giặt khăn lau cũng được mọi người biết tới bởi tính tiện dụng và sạch sẽ mà nó đem lại. Với một chiếc dock sạc giờ đây ngoài việc chỉ sạc pin thông thường, chiếc dock này có thể giặt khăn lau tự động với bể nước sạch và bể nước thải riêng biệt chuyên nghiệp.

Bạn không cần phải kiểm tra thường xuyên khăn lau hay giặt lại mỗi khi robot làm việc nữa mà những công việc này sẽ được robot làm hoàn toàn tự động. Việc của bạn chỉ đơn giản là thêm nước sạch và thay nước thải. 

Công nghệ tự động giặt khăn lau cũng được mọi người biết tới bởi tính tiện dụng và sạch sẽ mà nó đem lại
Công nghệ tự động giặt khăn lau cũng được mọi người biết tới bởi tính tiện dụng và sạch sẽ mà nó đem lại

Tạm kết

Ngoài ra còn rất nhiều tính khác mà các nhà sản xuất không ngừng cải tiến và phát triển cho các dòng robot của mình. Hãy cùng Mi Hà Nội dõi theo trong thời gian sắp tới. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các dòng robot hút bụi của Xiaomi và lựa chọn được dòng robot hút bụi phù hợp với gia đình và túi tiền của mình. Nhưng có một điều chắc chắn việc sở hữu một chiếc robot hút bụi sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày.

Đọc thêm:

Mi Hà Nội – Đại lý bán robot hút bụi Xiaomi uy tín, chất lượng

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi bán chạy nhất hiện nay

Bình luận (0 bình luận)