Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi bán chạy nhất hiện nay

03/03/2022

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người càng trở nên bận rộn với công việc hằng ngày hơn. Chính vì vậy mà robot hút bụi ra đời giúp cho con người tiết kiệm công sức, có thêm thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Các dòng sản phẩm nhà Xiaomi hiện đang được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng bởi được trang bị nhiều tính năng hiện đại có thể tự động lau nhà hút sạch bụi, thay thế việc lau nhà thủ công trước đây. Hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu và đánh giá robot hút bụi Xiaomi đang được bán chạy và yêu thích nhất hiện nay nhé!

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame Bot W10

Một siêu phẩm hoàn toàn mới đến từ nhà Dreame, được đánh giá là dòng robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi với nhiều đột phá trong công nghệ. Đưa kỷ nguyên làm sạch tự động đến gần hơn với người dùng đó chính là Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame Bot W10. Ở sản phẩm lần này, Xiaomi trang bị 4 tính năng tích hợp: Hút, Lau, Giặt, Sấy trong cùng một chiếc robot. Ngoài ra, Robot hút bụi Dreame Bot W10 còn được cải tiến nhiều chức năng trong cảm biến nhận diện, điều khiển linh hoạt, màn hình HD sắc nét… 

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame W10 được đánh giá là dòng robot hút bụi lau nhà thông minh với nhiều đột phá trong công nghệ
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame W10 được đánh giá là dòng robot hút bụi lau nhà thông minh với nhiều đột phá trong công nghệ

Khả năng làm sạch tự động

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 sở hữu chổi quét siêu dài 19,2cm, trong khi các loại chổi thông thường chỉ dài 17cm, giúp cho diện tích tiếp xúc và hút bụi trở nên rộng hơn. Cùng với đó, nhờ được trang bị lực hút siêu khỏe 4000 PA cũng giúp cho Dreame W10 có thể làm sạch dễ dàng các hạt bụi lớn nhỏ khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh 4 mức độ hút ở trên App Mi Home, ngoài ra hộp bụi dung tích lớn 450ml cũng giúp việc làm sạch được lâu hơn, đồng nghĩa với việc bạn không cần phải vệ sinh thường xuyên hộp rác.

Tự động giặt giẻ và sấy khô

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 sử dụng bể chứa nước sạch 4L (Màu xanh) và bể chứa nước thải 4L (Màu xám) độc lập, khi robot quay về dock sạc sau làm việc xong hoặc tiếp thêm năng lượng thì lúc này thiết bị sẽ tự làm sạch khăn lau và sấy khô bằng gió nóng. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian hơn trong việc giặt vệ sinh khăn lau, loại bỏ đến 99,99% sự phát sinh của vi khuẩn, nấm, mốc, mùi khó chịu do độ ẩm. Bên cạnh đó, khay giặt khăn lau có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh sau một thời gian sử dụng, bạn có thể thấy được 8 vòi phun nước mạnh mẽ làm sạch khăn lau hiệu quả, ngược lại các vòi phun này còn giúp tháo nước, giảm độ ẩm nhanh chóng.

Công nghệ lau xoay 360 độ cho khả năng làm sạch tăng gấp đôi

Dreame Bot W10 được trang bị cây lau nhà hai đĩa quay mô phỏng theo hoạt động của tay người 360 độ, tốc độ xoay 180 vòng/phút và áp suất hướng xuống liên tục 8N.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu Dreame
Model BotW10
Lực hút 4000 Pa
Công suất 55W
Dung lượng pin 6400 mAh
Điện áp 100-240V ~ 50 / 60Hz 0,5A
Diện tích làm việc 200 m2
Dung tích hộp bụi 450 ml
Dung tích bình nước Mỗi thùng 4L
Lưu bản đồ 3 tầng
Thời gian sạc <6 giờ

Nếu bạn tìm mua một chiếc robot hút bụi có công suất “trâu bò” lẫn các chức năng thông minh tự động làm việc thì đây chắc chắn là trợ thủ đắc lực mà bạn nên sở hữu.

Mua ngay với giá ưu đãi:

Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame Bot W10

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7 là sản phẩm mới mang tính đột phá về công nghệ và được chuyên giá đánh giá là một trong những dòng hút bụi thông minh tốt và hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là sản phẩm đi đầu trong việc áp dụng công nghệ lau rung mang lại hiệu quả vượt trội mà các dòng trước đây chưa làm được.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7 là sản phẩm mới mang tính đột phá về công nghệ
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7 là sản phẩm mới mang tính đột phá về công nghệ

Thiết kế mới

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7 có thiết kế hoàn toàn mới, đáng chú ý là vài nét gợn sóng hình tròn xung quanh cụm điều hướng LDS. Trên máy có chức năng “Child Lock” và hệ thống đèn LED giúp bạn biết được máy đang trong tình trạng như thế nào. Ngoài ra, chổi chính của robot được làm bằng cao su có vây cuộn xoắn mềm mại giúp làm sạch hiệu quả dù trên bề mặt không được bằng phẳng.

Hộp rác chứa tới 470ml không gian lưu trữ. Bồn nước chứa tới 300ml giúp làm sạch sâu hơn. Nguồn điện cấp Pin 5200 mah nâng tổng thời gian sử dụng lên đến 3h trong một lần sạc điện duy nhất. Vì hộp chứa rác được làm lớn hơn, bồn chứa nước cũng lớn hơn, nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc đi đổ rác hay là vệ sinh hộp rác.

Công nghệ lau rung hiện đại

Công nghệ lau của Roborock S7 cực kì đặc biệt. Đó là công nghệ lau rung tần Sonic Mopping, tạm hiểu là công nghệ lau rung mô phỏng theo độ dao động của sóng âm thanh. Tần số rung giống như tần số âm, rung 3000 lần/phút là một con số chưa có đối thủ nào vượt qua được (tính đến thời điểm hiện tại). Điều này giúp Robot S7 có thể đánh bay bụi bẩn khô mà một số robot đời trước có thể để bỏ sót lại. Kể cả các vết bẩn như cafe hay các vết bẩn khác khó đánh bật hơn.

Nhận diện thảm bằng sóng siêu âm

Nhờ sử dụng công nghệ sóng siêu âm, Roborock S7 có khả năng nhận diện thảm phi thường. Hút bụi một lần và lưu khu vực tấm thảm trong ngôi nhà của bạn trong bản đồ, sau đó bạn có thể chọn nó để lau hút bụi hoặc cũng có thể tạo vùng cấm trên app điện thoại để  robot tránh không làm việc khi gặp thảm.

Bộ phận lau nhà nâng cáp thông minh hơn sẽ nâng lên 5mm khi robot phát hiện đến khu vực thảm, vì vậy nó hoàn toàn có thể lau sàn cứng và hút bụi thảm trong một lần làm sạch. Vì vậy bạn có thể bày trí những tấm thảm yêu thích tại phòng khách hoặc phòng ngủ, bất kể nơi nào bạn muốn. Không lo việc vệ sinh chúng vì Roborock S7 đã có thể đảm nhiệm hoàn toàn công việc này.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu Roborock
Kích thước 353 x 350 x 96.5 mm
Pin Lithium-ion 14.4v/ 5200 mAh
Trọng lượng 4.7 kg
Lực hút 2500 Pa
Điện áp 20 VDC 1.2A
Công suất 68W
Diện tích làm việc 200 m2
Dung tích hộp bụi 470 ml
Dung tích hộp nước 300 ml
Lưu bản đồ 4 tầng
Thời gian sạc <6 giờ

Mua ngay giá ưu đãi:

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro

Đây là một thiết kế mới nhất đến từ nhà Xiaomi với nhiều tính năng độc đáo, khả năng tự động làm sạch học bụi khi robot quay về dock sạc, tiết kiệm thời gian dọn dẹp lên đến 65 ngày và thậm chí lực hút siêu khủng 4000PA.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro là một thiết kế mới nhất đến từ nhà Xiaomi với nhiều tính năng độc đáo
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro là một thiết kế mới nhất đến từ nhà Xiaomi với nhiều tính năng độc đáo

Hộp sạc kết hợp thùng rác thông minh

Một trong những thiết kế mới và thành công nhất năm 2021 của thương hiệu Xiaomi Dreame đó là thiết kế thùng rác thông minh kiêm đốc sạc, giúp bạn rảnh tay nhất có thể.

Khi Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro ở tình trạng dưới 20%, máy sẽ tự động quay về dock sạc đồng thời lúc này hộp sạc sẽ tự động hút toàn bộ lượng rác có trong hộp chứa. Đặc biệt, hộp chứa này có dung tích 4L đủ để dự trong vòng 2 tuần đến 1 tháng mà không cần phải dọn nhiều lần như trước.

Lực hút 4000Pa nâng cao hiệu quả làm sạch 

Nhờ được trang bị lực hút hút khủng 4000Pa, robot hút bụi Xiaomi Dreame Z10 có khả năng làm việc hiệu quả hơn trên mọi địa hình, hút sạch bụi mịn nằm sâu bên trong các rãnh thấp như khe gạch, sàn gỗ, hơn hết là thảm nơi mà hầu hết các thiết bị còn gặp nhiều trở ngại trong quá trình dọn dẹp.

Khả năng nhận diện thảm thông minh

Xiaomi Dreame Z10 Pro sẽ tự động tăng lực hút khi phát hiện thảm giúp làm sạch các bụi bẩn bám sâu, len lỏi trong các sợi thảm với tính năng nhận diện thảm thông minh, đảm bảo làm việc hiệu quả hơn trên địa hình phức tạp mà không thường chúng ta khó vệ sinh nhất.

Lập bản đồ không gian 3D với hệ thống quét Lidar LDS 4.0

Cảm biến LiDAR Laser Kép (gọi tắt Laser 3D) kết hợp cùng các thuật toán cho ra sơ đồ 3D, nhờ vậy mà robot cân bằng với các chướng ngại vật, tính toán được hình dáng kích thước của vật thể, tự động giảm tốc độ giữ khoảng cách an toàn để tránh tình trạng mắc kẹt hay va chạm với các đồ dùng trong nhà, thú nuôi…đảm bảo quá trình hoạt động luôn xuyên suốt, người dùng cũng không phải mất nhiều thời gian để theo dõi.

Sau lần hoạt động đầu tiên, Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro sẽ tự động lưu bản đồ không gian nhà, hoạch định chính xác vị trí như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…thuận tiện cho các thao tác tinh chỉnh với App Mihome. Người dùng có thể thiết lập sơ đồ lên đến 3 sơ đồ không gian nhà, vị trí đặt tường ảo, lên khu vực dọn dẹp hoặc đánh dấu vị trí trên sơ đồ để robot làm việc mà chỉ với các thao tác chạm trên thiết bị di động.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Dreame Bot Z10 Pro
Model Z10Pro
Lực hút 4000 Pa
Công suất 40W
Dung lượng pin 5.200 mah
Dung tích của bình chứa bụi 400ml
Dung tích của két nước 150ml
Diện tích làm việc 200 m2
Lưu bản đồ 3 tầng
Thời gian sạc <6 giờ

Mua ngay giá ưu đãi:

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro

Robot Hút Bụi Roidmi Eve Plus có thùng rác thông minh

Hiểu được tâm lí của người dùng, Xiaomi đã cho ra mắt Robot hút bụi Roidmi Eve Plus với chức năng tự động đổ rác vô cùng thông minh và tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

Xiaomi đã cho ra mắt Robot hút bụi Roidmi Eve Plus với chức năng tự động đổ rác vô cùng thông minh và tiện lợi
Xiaomi đã cho ra mắt Robot hút bụi Roidmi Eve Plus với chức năng tự động đổ rác vô cùng thông minh và tiện lợi

Điểm nổi bật của Robot Hút Bụi Xiaomi Roidmi Eve Plus

  • Thiết kế 2 trong 1: Đốc sạc kiêm thùng rác tự động.
  • Màn hình Led hiển thị trạng thái Robot trên đốc sạc.
  • Thiết kế 2 chổi cạnh tăng khả năng dọn dẹp.
  • Lực hút siêu khỏe lên đến 2700Pa.
  • Pin siêu lâu với 5200mAh sử dụng lên đến 250 phút cho 1 lần sạc.
  • Diện tích hoạt động siêu rộng đạt đến 250m2.
  • Lưu được 3 bản đồ (tự động quét bản đồ, tự động vẽ với các thuật toán thông minh).
  • Sử dụng 18 cảm biến nhận diện: để kiểm soát mọi thứ xung quanh, phát hiện chướng ngại vật và tránh rủi ro.
  • Kết nối thông minh điều khiển nhạy bén qua App trên điện thoại.

Hệ thống tự động lấy rác và tự động sạc 

Hộp bụi của Robot Roidmi có dung tích lên tới 3 lít và có thể lưu trữ được 30 ngày, điều này giúp bạn không cần phải đổ rác qua nhiều lần mà rác vẫn được gói gọn tự động sạch sẽ. Ngoài ra, khi robot đến đốc sạc, hộp chứa bụi của Roidmi sẽ tự động được hút bụi vào túi bụi của hộp rác và được đóng gói khép kín. Khi túi bụi của trạm đầy, sẽ được thông báo tới ứng dụng trên điện thoại của bạn. Nếu bạn di chuyển nhiều, bạn không phải lo lắng về việc vệ sinh robot.

Trong trường hợp không đủ năng lượng trong quá trình làm sạch, Robot Roidmi Eve Plus sẽ tính toán mức tiêu thụ năng lượng cần thiết để làm sạch khu vực còn lại và tự động nạp lại, sau đó quay trở lại điểm ngắt để tiếp tục làm sạch sau khi tiếp nhiên liệu.

Cảm biến khoảng cách bằng laser

Robot Roidmi Eve Plus được trang bị cảm biến khoảng cách LDS. Đây là phương pháp điều hướng chính xác nhất. Ứng dụng tạo một bản đồ ảo về ngôi nhà của bạn, sau đó có thể được chia thành các khu vực khác nhau.

Robot hút bụi lau Roidmi nhà có tính năng lập bản đồ LDS thế hệ thứ 4 với các thuật toán SLAM được cải tiến để có kết quả tốt nhất. Độ kỹ lưỡng và độ chính xác của nó cao hơn 40% so với các mẫu robot trước đây. Chính vì vậy mà ROIDMI EVE PLUS sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tóc và vi trùng một cách đáng tin cậy.

Lực hút mạnh mẽ 2700Pa 

Để làm cho sàn và thảm sạch như mới. Thân của Robot Hút Bụi Xiaomi Roidmi Eve Plus được trang bị động cơ không chổi than kỹ thuật số thông minh cao với tốc độ lên đến 17.000 vòng/phút, hiệu suất cao và công suất mạnh mẽ.

Robot Roidmi Eve Plus có sẵn bốn tùy chọn hút, với thiết kế ống hút bụi bằng ống dẫn khí, hút được hết bụi mịn, mảnh vụn, tóc và bụi tích tụ trong các khe hở trên sàn đều được thu gom vào hộp chứa bụi.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Robot hút bụi Roidmi Eve Plus
Chế độ làm sạch Lau và quét và hút
Công nghệ điều hướng LDS Slam
Lực hút 2700 PA
Diện tích 250 m²
Leo vật cản 2cm
Kết nối thông minh Google Assistant , App Mihome..
Pin 5200 mAh
Công suất 50W + 850W (robot + station)
Chổi cạnh 2 chổi cạnh
Kích thước 350×350×98mm(robot) 358×350×175mm(station)
Cân nặng 3,6kg + 2,7kg
Dung tích hộp bụi – hộp nước – hộp rác 0,3L – 0,3L – 3L

Nếu như bạn muốn chiếc robot của gia đình mình tự động sạc khi hết pin, khả năng làm sạch lại gấp đôi thì đây là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Mua ngay giá ưu đãi:

Robot Hút Bụi Roidmi Eve Plus có thùng rác thông minh

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9 

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhờ những tính năng thông minh và tăng thêm sự tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Robot Xiaomi Dreame D9 Vacuum Cleaner là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi Ecosystem (thương hiệu chuyên về thiết bị hút bụi, vệ sinh với chất lượng cao).

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhờ những tính năng thông minh
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhờ những tính năng thông minh

Cải tiến hộp bụi và hộp nước lớn

Robot Xiaomi Dreame D9 được trang bị hộp bụi với dung tích lên tới 570ml, có thể nói đây là hộp bụi lớn nhất trong số các dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà đến từ thương hiệu Xiaomi. Việc nâng cấp này mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi không phải tốn thời gian cho việc vệ sinh hộp bụi như trước mà thay vào đó là một tuần một lần nếu hoạt động thường xuyên.

Ở các thế hệ robot mới của Xiaomi đều được hãng sử dụng lõi lọc HEPA – giúp làm sạch bụi mịn, đảm bảo làm sạch đến 99.9% sàn nhà, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn với 4 chế độ hút tăng dần linh hoạt và dễ dàng tinh chỉnh thông qua App Mihome.

Hút bụi mạnh mẽ, chạy cực êm

Về khả năng lau ,Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame D9 hoạt động mức độ ổn. Khi các vết bẩn còn ướt và mới robot xử lý khá ổn, còn các vết bẩn cứng khô có thể cho robot chạy đi chạy lại nhiều lần cho đến khi sạch.

Về khả năng hút bụi, Robot Dreame D9 có lực hút rất mạnh lên tới 3000Pa, mạnh hơn thiết bị tiền nhiệm trước đó. Máy có thể hút sạch các hạt bụi mịn, ngay khi chúng đang ở dưới rãnh sâu (khe gạch lát, tấm gỗ lát).

Sử dụng cho diện tích sàn lớn

Khi hoạt động ở điều kiện tiêu chuẩn và sử dụng lực hút thấp nhất thì Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame D9 có thể làm sạch ở không gian có diện tích 250m2.

Nhà sản xuất đã sử dụng “Mắt thần” Lazer LSD công nghệ mới nhất 3.0 kết hợp thuật toán SLAM để vẽ bản đồ chính xác, lập kế hoạch đường đi nhanh chóng, không bỏ sót, không trùng lặp.

13 cảm biến tiên tiến nhất

Robot Xiaomi Dreame D9 được trang bị hệ thống 13 cảm biến bao gồm: cảm biến chống va chạm, cảm biến chống rơi, cảm biến laser giúp robot thích nghi mọi điều kiện địa hình, tự động hoàn thành công việc lau dọn nhà hiệu quả, hạn chế tối đa các thao tác sử dụng điều khiển của con người.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu Dreame
Model Dreame D9
Kết nối App Mihome
Lực hút 3000PA
Dung tích hộp bụi 570ml
Dung tích hộp nước 270ml
Dung lượng pin 5200mAh
Độ ồn 65dB
Diện tích làm sạch 250m2
Lưu bản đồ 3 bản đồ (app sẽ cập nhật vào tháng 6)
Điều hướng Hệ thống Laser 3.0 LDS
Chế độ hút thảm Tăng mạnh lực hút ghi gặp thảm
Số lượng cảm biến 13 cảm biến
Điều khiển giọng nói

Mua ngay giá ưu đãi:

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9

Tạm kết

Nhìn chung mỗi sản phẩm đều có những chức năng và tính năng nổi bật riêng phù hợp với mỗi nhu cầu khác nhau. Nếu bạn mong muốn một chiếc robot có công suất lớn, chức năng thông minh ưu việt thì Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame Bot W10 là một sự lựa chọn phù hợp. Hoặc yêu thích tính năng tự động đổ rác và sạc và giá rẻ hơn thì bạn có thể cân nhắc Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 ProRobot Hút Bụi Roidmi Eve Plus, hay Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7 sẽ chuyên về công nghệ và những tính năng mới thông minh vượt trội.

Hy vọng sau khi đọc bài viết đánh giá robot hút bụi Xiaomi của Mi Hà Nội, các bạn sẽ tìm ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Hiện tại, tất cả các sản phẩm trên đều đang được phân phối và bảo hành chính hãng 100% với mức giá cực tốt tại Mi Hà Nội.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, bạn hãy liên hệ qua số Hotline 0333.553.131 hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:

Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt?

So sánh các dòng Robot hút bụi Xiaomi có những loại nào?

Giá Robot Hút Bụi Xiaomi Có Thực Sự Tốt So Với Tính Năng??

Bình luận (0 bình luận)