Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt? Nên mua robot hút bụi Xiaomi nào?

31/12/2021

Nếu bạn là người yêu thích về công nghệ chắc chắn các sản phẩm hữu ích trong cuộc sống hàng ngày với nhiều tính năng thông minh sẽ không còn quá xa lạ. Một trong những sản phẩm về công nghệ đang rất nổi tiếng trong những năm gần đây chính là Robot hút bụi và một thương hiệu làm lên tên tuổi trong thị trường này chính là Xiaomi. Vậy robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn nhất, hãy cùng xem ngay bài viêt dưới đây nhé!

Có nên mua Robot hút bụi Xiaomi không?

Robot hút bụi Xiaomi có thực sự tốt?

Nên mua robot hút bụi xiaomi nào trong năm 2022?
Robot hút bụi, lau nhà thông minh Xiaomi

Thị trường Robot hút bụi trong những năm gần đây vô cùng sôi động với nhiều thương hiệu khác nhau, cùng những cải tiến mới mẻ trong cả thiết kế lẫn tính năng. Nhưng để đánh giá tổng quát thì Robot hút bụi Xiaomi vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường này, bởi hãng liên tục cho ra những sản phẩm chất lượng, theo đuổi tiêu chí của khách hàng đáp ứng nhiều tính năng về công nghệ cao.

Để minh chứng cho điều này thì Mi Hà Nội là một trong những nhà phân phối chính về các sản phẩm Xiaomi nói chung và Robot hút bụi Xiaomi nói riêng tại Việt Nam. Đã có những bước đột phá về doanh số tiêu thụ của thị trường robot hút bụi trong những năm qua, khi người dùng luôn tìm đến và đánh giá rất tốt về sản phẩm sau khi trải nghiệm. Không những vậy họ còn giới thiệu và mua lại cho người thân để cùng được sử dụng những mã robot hút bụi tốt nhất đến từ Xiaomi.

Mua ngay giá ưu đãi:

Robot hút bụi lau nhà thông minh Mijia Xiaomi MJSTP – Tự Động Giặt Khăn Lau

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM (Mi Robot Vacuum Mop P)

Điều gì giúp Robot hút bụi Xiaomi được yêu thích

Nên mua robot hút bụi xiaomi nào trong năm 2022?
Robot hút bụi Xiaomi luôn được khách hàng đón nhận và yêu thích

Để tạo nên một chiếc Robot hút bụi tốt và được khách hàng đón nhận, cần phải đáp ứng rất nhiều yếu tố như: Thiết kế, tính năng, thương hiệu…. Và Xiaomi luôn cố gắng làm tốt điều này, họ luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng để hoàn thiện các sản phẩm của mình, cũng như luôn áp dụng những công nghệ mới có trong thị trường để đem đến những sản phẩm chất lượng. Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của Robot hút bụi Xiaomi để thấy được họ đã làm tốt như thế nào cho sản phẩm của mình.

Về thiết kế

Robot hút bụi Xiaomi vẫn luôn giữ được thiết kế cho riêng họ, khách hàng khi nhìn vào sản phẩm sẽ có thể thấy ngay rằng đây là sản phẩm của Xiaomi. Với lối thiết kế tối giản và đem lại cảm giác tiện lợi khi sử dụng, ngoài ra tông màu chủ đạo là đen và trắng rất dễ phối cũng giúp khách hàng yêu thích hơn. Nhưng điểm nổi bật nhất là thiết kế của Xiaomi đem lại cho người dùng cảm giác chắc chắn, thông minh và sang trọng.

Về tính năng

Robot hút bụi Xiaomi qua các năm đều thấy được sự thay đổi về tính năng. Đây là những thay đổi nâng cấp giúp robot thông minh hơn, dễ sử dụng hơn và hạn chế được những nhược điểm ở các dòng robot trước đó. Ví dụ trong những năm gần đây Xiaomi đã không ngừng tăng sức hút cho robot cùng như thời lượng pin, hay những thay đổi trong công nghệ vẽ bản đồ, nhận diện đồ vật thông minh có thể dùng âm thanh. Đặc biệt trong năm 2020 và 2021 robot hút bụi của xiaomi đã có thể tự đổ rác hay giặt giẻ, đây đều là những đột phá về công nghệ mà Xiaomi luôn nỗ lực tạo ra nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Khả năng làm sạch

Tuy có thiết kế tối giản, gọn nhẹ nhưng khả năng hút bụi và làm sạch của Robot hút bụi Xiaomi là không thể phủ nhận. Các dòng robot của hãng luôn được đánh giá cao khi lực hút luôn trên 2000Pa và hiện tại đã lên tới 4000Pa, cho khả hút bụi đáng kinh ngạc kể cả là bụi mịn. Bên cạnh đó thì khả năng lau cũng liên tục được Xiaomi cải tiến, khi trong năm nay Xiaomi đã trang bị cho Robot mới công nghệ lau rung mô phỏng cách lau của bàn tay người. Giúp robot có thể và lau vừa hút hút một cách triệt để, làm cho sàn nhà luôn sạch nhất có thể.

Xem thêm:

Các dòng Robot hút bụi Xiaomi

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi bán chạy nhất hiện nay

Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt?

Để trả lời cho câu hỏi “Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt?” này của bạn, hãy cùng Mi Hà Nội điểm qua top 5 tobot hút bụi Xiaomi đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại nhé

  1. Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM
Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM

Đây là dòng robot hút bụi được sản xuất vào năm 2019 nhưng cho đến bây giờ sức hút của dòng gen 2 này hiện tại vẫn chưa hạ nhiệt. Có thể nói robot hút bụi lau nhà Xiaomi gen 2 là dòng robot đã làm nên tên tuổi cho Xiaomi từ những năm 2019 cho đến bây giờ. Nhờ thiết kế đẹp mắt, tính năng hút và lau 2 trong 1 hơn hẳn dòng gen 1 đã giúp cho sản phẩm này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong các năm vừa rồi.

Một số điểm vượt trội của Mijia gen 2 như:

  • Cơ chế hút và lau cùng 1 lúc: giúp làm sạch toàn diện và tiết kiệm thời gian
  • Lực hút khỏe lên tới 2100Pa
  • Sử dụng hệ thống điều hướng thông minh
  • Lập bản đồ chính xác, lưu được nhiều map
  • Vượt trước ngoại vật dưới 2cm
  • …..
  1. Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9
Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9

Dreame trong những năm gần đây đang là cái tên được nhiều người nhắc đến khi nói tới robot hút bụi của Xiaomi, bởi thương hiệu này luôn làm người dùng bất ngờ bởi sản phẩm mới. Đặc biệt biệt là Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9, thuộc phân khúc giá tầm trung nhưng tính năng vượt trội ngang với các dòng cao cấp của thương hiệu khác. Đây cũng là lý do vì sao Dreame D9 luôn này trong danh sách robot bán chạy nhất năm 2021.

Một số điểm vượt trội của Dreame D9 như:

  • Sở hữa lúc hút siêu khỏe 3000Pa
  • Dung lượng pin 5200mAh
  • Sử dụng 13 cảm biến thông minh chính xác
  • Nhận diện thảm nhanh, tự động tăng lực hút
  • Độ ồn thấy chỉ 64dB
  • …..

Có thể bạn quan tâm:

TOP 5 robot hút bụi lau nhà Xiaomi mới nhất 2022

  1. Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Lydsto R1

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Lydsto R1
Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Lydsto R1

Một trong những thương hiệu Robot cũng gây xôn xao trong năm vừa rồi của tập đoàn Xiaomi đó chính là thương hiệu Lydsto. Đây là thương hiệu mới thuộc Xiaomi làm người dùng không khỏi bất ngờ khi sở hữu một sản phẩm với tính năng vượt trội nhưng chất lượng vô cùng tốt. Đó là dòng robot hút bụi lau nhà Lydsto R1, khi vừa được tung ra thị trường đã cho thấy Xiaomi là nhà đầu tư vô cùng sáng suốt và biết chọn lọc, bởi sản phẩm này có lượng tiêu thụ rất cao.

Một số điểm vượt trội của Xiaomi Lydsto R1 như:

  • Thiết kế Dock sạc và thùng rác tự động 2 in 1 thông minh
  • Lực hút siêu khỏe lên đến 2700Pa
  • Pin siêu lâu với 5200mAh
  • Diện tích hoạt động siêu rộng đạt đến 200m2
  • Sử dụng 18 cảm biến nhận diện
  • ….
  1. Robot hút bụi lau nhà thông minh Mijia Xiaomi MJSTP

Robot hút bụi lau nhà thông minh Mijia Xiaomi MJSTP
Robot hút bụi lau nhà thông minh Mijia Xiaomi MJSTP

Đây là dòng robot mới nhất đến từ nhà Xiaomi với nhiều tính năng nổi bật, thuộc phân khúc cao cấp. Robot hút bụi lau nhà thông minh Mijia Xiaomi MJSTP sở hữu thiết kế nhỏ gọn không có quá nhiều thay đổi so với các dòng robot trước đây, nhưng lại có tính năng vượt trội như khả năng lau rung hay giặt giẻ tự động. Những điều này không chỉ giúp Xiaomi có tên tuổi hơn trong làng robot hút bụi mà còn đánh dấu nhưng bước ngoặt trong công nghệ của hãng.

Một số điểm vượt trội của Xiaomi Mijia MJSTP:

  • Khử trùng nước, diệt vi khuẩn lên đến 99,9%.
  • Tự động trở về Dock sạc để làm sạch khăn lau
  • Nhận dạng đồ vật tự động thông minh.
  • Tự động vẽ bản đồ, lập kế hoạch và dọn dẹp.
  • Hệ thống định vị laser LDS mới.
  • Công nghệ lau rung hiện đại.
  • …..
  1. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7

Nhắc đến robot hút bụi Xiaomi chúng ta không thể không nhắc tới thương hiệu Roborock, bởi thương hiệu này luôn có chỗ đứng riêng với các sản phẩm chất lượng. Roborock được biết tới nhiều qua các dòng robot như S5 Max, S6 MaxV…. Hay mới đây nhất chính là robot hút bụi Roborock S7. Dòng sản phẩm này được trông đợi nhất năm 2021 với nhiều tính năng cao cấp cùng chất lượng bền bỉ, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong năm 2022.

Một số điểm vượt trội của Xiaomi Roborock S7

  • Thiết kế đệm và công nghê lau rung
  • Có chức năng khóa trẻ em
  • Khả năng nhận dạng phòng tự động
  • Chổi hút cao su bền bỉ
  • Cổng hút lớn cho khả năng hút bụi tốt hơn
  • …..

Trên đây là Top 5 dòng robot hút bụi Xiaomi đáng mua nhất trong năm 2022 mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ trả lời được câu hỏi robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý Đừng quên Mi Hà Nội đều đang kinh doanh tất cả các sản phẩm chính hãng của Xiaomi, các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và đặt mua hàng tại Mihanoi.vn. 

Xem thêm:

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Liectroux

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Ecovacs

Robot hút bụi Xiaomi có tốt không?

Bình luận (0 bình luận)