So sánh robot hút bụi Xiaomi và Liectroux: Nên chọn loại nào?

22/12/2021

Robot hút bụi Xiaomi và Liectroux đang là những cái tên được người dùng tin tưởng và sử dung nhiều ở thời điểm hiện tại. Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu dọn dẹp của mỗi gia đình, hãy cùng tham khảo bài viết so sánh robot hút bụi Xiaomi và Liectroux cùng Mi Hà Nội ngay bây giờ nhé!

So sánh thương hiệu Xiaomi và Lietroux

Cả 2 thương hiệu đều đang là những cái tên nổi bật trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là tập đoàn công nghệ của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh
Xiaomi là tập đoàn công nghệ của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh

Xiaomi là tập đoàn công nghệ của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh, Xiaomi nổi tiếng với hàng loạt các loại thiết bị điện tử khác nhau như điện thoại, robot hút bụi, máy lọc không khí, lò nướng, máy sấy tóc… Với các tính năng thông minh, tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn và giá cả hợp lý đã giúp cho thương hiệu Xiaomi đến gần hơn được với người dùng, tin tưởng và sử dụng. Không những thế, dòng robot hút bụi của thương hiệu này chiếm lĩnh thị trường châu Á lên đến 65%.

Mua ngay giá ưu đãi:

Robot hút bụi lau nhà thông minh Mijia Xiaomi MJSTP

Thương hiệu Lietroux

Lietroux là thương hiệu đến từ Đức, ra mắt vào năm 1912
Lietroux là thương hiệu đến từ Đức, ra mắt vào năm 1912

Lietroux là thương hiệu đến từ Đức, ra mắt vào năm 1912. Đây là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực chế tạo, sản xuất các loại robot và hiện nay vẫn được hang triệu gia đình đặt niềm tin vào sản phẩm.

So sánh thiết kế của robot hút bụi Xiaomi và Liectrolux

Diện mạo của cả Xiaomi và Lietroux đều được thị trường đón nhận và yêu thích bởi thiết kế tối giản, tinh tế mà vẫn sang trọng trong thời gian qua. Robot hút bụi Xiaomi có thể hoàn thành việc hút bụi theo đúng ý bạn chỉ trong thời gian ngắn với chế độ chạy quanh một điểm cùng 3 sensor cảm ứng giúp robot không ngã cầu thang, vượt qua được các chướng ngại vật dưới 2cm cùng khả năng thiết lập bản đồ, tường ảo tiện lợi.

Đọc thêm:

So sánh Xiaomi Roborock và Mijia

Robot hút bụi Xiaomi có thể hoàn thành việc hút bụi theo đúng ý bạn chỉ trong thời gian ngắ
Robot hút bụi Xiaomi có thể hoàn thành việc hút bụi theo đúng ý bạn chỉ trong thời gian ngắ

Robot hút bụi Liectroux cũng tương tự, có các nút điều khiển: khởi động sạc, wifi và cảm ứng hiển thị giờ. Nhờ đó, khi khởi động chế độ lau và hút của robot, bạn chỉ cần chạm vào nút phím ở giữa.

Robot hút bụi Liectroux có chức năng kha tương tự với Xiaomi
Robot hút bụi Liectroux có chức năng kha tương tự với Xiaomi

Công suất và khả năng làm sạch của Robot Xiaomi vs Liectroux

Robot hút hụi của Xiaomi có công suất hút bụi mạnh lên tới gần 3000Pa, dung lượng pin lớn và được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích như điều khiển từ xa qua smartphone, khả năng tự phát hiện vật cản, chế độ tự quay về trạm cắm sạc khi hoàn thành công việc…

Robot hút hụi của Xiaomi có công suất hút bụi mạnh lên tới gần 3000Pa, dung lượng pin lớn
Robot hút hụi của Xiaomi có công suất hút bụi mạnh lên tới gần 3000Pa, dung lượng pin lớn

Các loại robot hút bụi Liectroux cũng sở hữu công suất hút bụi khá lớn với khả năng kết hợp hai chế độ lau và hút cùng một lúc. Nhờ đó, robot hút bụi Liectroux có thể hoạt động bền bỉ trên mọi địa hình, làm sạch ở những nơi khó đến nhất.

Các loại robot hút bụi Liectroux cũng sở hữu công suất hút bụi khá lớn
Các loại robot hút bụi Liectroux cũng sở hữu công suất hút bụi khá lớn

Dung lượng pin và thời gian hoạt động của Liectroux và Xiaomi

Về dung lượng pin, trong khi robot hút bụi Liectroux chỉ có dung lượng pin là 2000mAh thì các loại robot hút bụi Xiaomi lại sở hữu dung lượng pin khủng bậc nhất hiện nay – lên tới 5200 mAH. Chính nhờ có dung lượng pin lớn mà robot hút bụi Xiaomi có thể hoạt động liên tục trong thời gian 2,5 tiếng trong không gian có diện tích đến 250m2.

so sánh robot hút bụi xiaomi và liectroux
Robot hút bụi Liectroux chỉ có dung lượng pin là 2000mAh thì các loại robot hút bụi Xiaomi lại sở hữu dung lượng pin khủng 5200 mAH

Tạm kết

Có thể thấy, cả Xiaomi và Liectroux đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Tuy nhiên, robot hút bụi Xiaomi có phần tốt hơn về mặt chất lượng vì chúng sở hữu nhiều tính năng thông minh, thiết kế nhỏ gọn và thời lượng pin bền bỉ.

Đặc biệt, các loại robot hút bụi Xiaomi đang được phân phối và bảo hành chính hãng tại Mi Hà Nội với mức giá vô cùng hợp lý, rất dễ dàng để tìm mua và bảo dưỡng. Mong rằng với các thông tin so sánh robot hút bụi Xiaomi và Liectroux trên, bạn sẽ tìm được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm:

So sánh Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro vs Dreame D9

So sánh máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V11 vs Dyson V10

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Ecovacs

Bình luận (0 bình luận)