So sánh Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro vs Dreame D9

17/11/2021

Bạn đang phân vân lựa chọn giữa Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro vs Dreame D9 và không biết liệu sản phẩm nào sẽ tốt hơn, phù hợp với nhu cầu của mình hơn? Mi Hà Nội sẽ giúp bạn tìm ra đáp án cho câu hỏi qua những so sánh về 2 dòng máy trong bài viết dưới đây.

Xiaomi Mi Robot Vacuum Dreame D9
Xiaomi Mi Robot Vacuum Dreame D9

Thiết kế của Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro vs Dreame D9

Nhìn chung, thiết kế của Robot hút bụi Vacuum Mop Pro và Dreame D9 không quá có nhiều sự khác biệt. Cả 2 đều được thiết kế theo phong cách tối giản, nhỏ gọn đầy tinh tế quen thuộc của Xiaomi. Tuy nhiên, robot hút bụi Dreame D9 có 3 nút bấm: Nguồn (làm sạch), Home (về dock sạc) và Khu vực (Robot sẽ hoạt động trong khu vực cố định) còn robot Vacuum Mop Pro lại chỉ có 2 nút Nguồn (làm sạch) và Home (về dock sạc).

Thiết kế của Xiaomi Mi Robot Vacuum Dreame D9
Thiết kế của Xiaomi Mi Robot Vacuum Dreame D9

Về mặt màu sắc, Xiaomi Vacuum Mop Pro có phần nhỉnh hơn Dreame D9 khi đem đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng khi có 2 màu Trắng – Đen trong khi Dreame D9 chỉ có duy nhất model màu Trắng. 

Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro
Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro

Mua ngay giá ưu đãi:

Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop P

Hướng dẫn sử dụng Xiaomi Vacuum Mop Pro

Tính năng của Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro vs Dreame D9

Cả Dreame D9 vs Mi Mop Pro đều hoạt động theo thuật toán SLAM (Simultaneous Localization and Mapping). Các loại cảm biến như: cảm biến khoảng cách, cảm biến đo độ cao, cảm biến dốc, cảm biến siêu âm, cảm biến tường, cảm biến rơi… sẽ được thuật toán SLAM hỗ trợ phân tích và thiết lập khoảng cách an toàn với đồ vật trong phòng, giúp định vị và tạo ra bản đồ để tối ưu đường đi vô cũng dễ dàng. Bên cạnh đó, Dreame D9 vs Mop Pro còn có bộ ghi nhớ vị trí thông minh giúp máy dễ dàng phát hiện và tránh được các chướng ngại vật trên đường đi, vượt qua các vật cản có độ cao lên tới 2cm.  

Cả Dreame D9 vs Mi Mop Pro đều hoạt động theo thuật toán SLAM
Cả Dreame D9 vs Mi Mop Pro đều hoạt động theo thuật toán SLAM

Khi so sánh bộ cảm biến laser giữa 2 dòng máy thì Dreame D9 có phần vượt trội hơn Xiaomi Mop Pro khi sở hữu bộ cảm biến Laser 3.0 LSD còn Vacuum Mop Pro chỉ là Laser LSD.

Khi so sánh bộ cảm biến laser giữa 2 dòng máy thì Dreame D9 có phần vượt trội hơn Xiaomi Mop Pro
Khi so sánh bộ cảm biến laser giữa 2 dòng máy thì Dreame D9 có phần vượt trội hơn Xiaomi Mop Pro

Vacuum Mop Pro chỉ lưu trữ được 1 bản đồ nên khi sử dụng trong nhà nhiều tầng sẽ có thể dẫn tới việc giảm độ chính xác của bản đồ cũng như kéo dài thời gian làm việc trên cùng một diện tích. Khác với Vacuum Mop Pro, Dreame D9 có thể lưu trữ tới 3 bản đồ khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian quét và vẽ lại bản đồ. Đây là một ưu điểm rất lớn của Dreame D9 so với Vacuum Mop Pro, đặc biệt là khi bạn có nhu cầu sử dụng robot ở nhiều tầng hoặc địa điểm khác nhau. 

Mua ngay với giá ưu đãi:

Robot Hút Bụi, Lau Nhà Xiaomi Dreame D9

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 MAX

Hướng dẫn sử dụng Dreame D9

Hiệu quả làm sạch của Robot Dreame D9 vs Mop Pro

Vacuum Mi Mop Pro có công suất hút 2100 Pa với 4 chế độ hút khác nhau, có thể sử dụng trong diện tích lên đến 150m2, hoạt động liên tục tới 110 phút nhờ dung lượng pin 3200 mAh. Máy sẽ tự động quay trở về dock sạc khi pin yếu. 

Vacuum Mi Mop Pro có công suất hút 2100 Pa với 4 chế độ hút khác nhau
Vacuum Mi Mop Pro có công suất hút 2100 Pa với 4 chế độ hút khác nhau

Dreame D9 có công suất hút lớn hơn hẳn Vacuum Mop Pro, lên tới 3000 Pa cùng 4 chế độ hút đa dạng. Dreame D9 có thể hoạt động trong diện tích lên tới 200m2 và dung lượng pin của máy cũng lớn hơn – 5200 mAh giúp tăng thời gian sử dụng lên 150 phút. Máy cũng có thể tự quay về dock sạc khi pin yếu giống như Vacuum Mop Pro.

Dreame D9 có công suất lên tới 3000 Pa cùng 4 chế độ hút đa dạng
Dreame D9 có công suất lên tới 3000 Pa cùng 4 chế độ hút đa dạng

Độ ồn trong quá trình sử dụng của 2 dòng máy cũng có sự khác biệt: Vacuum Mop Pro là 67 dB và Dreame D9 là 65 dB. Qua những con số trên, có thể thấy Dreame D9 có độ ồn thấp và hiệu suất hút mạnh mẽ hơn hẳn so với Vacuum Mop Pro.

Tìm hiểu thêm:

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Ecovacs

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Liectroux

So Sánh Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame L10 Pro vs Dreame D9

Bộ lọc HEPA 3 lớp của Dreame D9 vs Mi Mop Pro

2 loại robot hút bụi Xiaomi đều được trang bị bộ lọc HEPA giúp lọc sạch tới 99,9% bụi bẩn và bụi mịn, mang đến không gian sống trong lành, khỏe mạnh cho người sử dụng. Các chi tiết, bộ phận của máy cũng dễ dàng để tháo rời, tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh, bảo quản thiết bị. 

2 loại robot hút bụi Xiaomi đều được trang bị bộ lọc HEPA giúp lọc sạch tới 99,9% bụi bẩn và bụi mịn
2 loại robot hút bụi Xiaomi đều được trang bị bộ lọc HEPA giúp lọc sạch tới 99,9% bụi bẩn và bụi mịn

Điểm khác nhau giữa Dreame D9 và Vacuum Mop Pro chính là dung tích hộp chứa bụi và hộp nước của 2 máy. Xiaomi Vacuum Mop Pro có dung tích hộp chứa bụi 600ml, hộp nước 200ml với 3 cấp độ – Ít, vừa, nhiều, được gắn liền nhau còn Dreame D9 có dung tích hộp chứa bụi 570ml, hộp nước 270ml với 3 cấp độ – Ít, vừa, nhiều và được tách rời nhau, giúp việc vệ sinh máy ở Dreame D9 dễ dàng hơn so với Vacuum Mop Pro. 

Điều khiển từ xa qua ứng dụng Mi Home của Dreame D9 vs Mop Pro

Dreame D9 có khả năng lưu trữ lên tới 3 bản đồ khác nhau
Dreame D9 có khả năng lưu trữ lên tới 3 bản đồ khác nhau

Đều thuộc hệ sinh thái Xiaomi nên cả 2 loại robot Mop Pro và Dreame D9 đều có thể kết nối với điện thoại qua ứng dụng Mi Home. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy từ xa, bật tắt, hẹn giờ, theo dõi mức pin, thay đổi các chế độ hoạt động cùng hàng loạt tính năng thông minh khác mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc smartphone.

Tổng kết

Nếu bạn quan tâm tới một thiết bị mạnh mẽ và không quá quan tâm về giá thành thì Dreame D9 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn bởi hiệu năng ấn tượng, nhiều nâng cấp đáng giá, tính năng thông minh hỗ trợ người dùng.

Tuy không có công suất mạnh như Dreame D9 nhưng Xiaomi Vacuum Mop Pro vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ hút bụi, lau sàn ở mức ổn. Với mức giá vô cùng tiết kiệm, Xiaomi Vacuum Mop Pro sẽ là lựa chọn tốt và kinh tế dành cho người dùng

Ở thời điểm hiện tại, cả Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro vs Dreame D9 đều được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành chính hãng với mức giá lần lượt là 4,590,000đ và 6,290,000đ. Đừng ngại ngần liên hệ với Mi Hà Nội qua số hotline 0333553131 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

Đọc thêm:

5 cách lựa chọn robot hút bụi lau nhà phù hợp với gia đình

Đánh Giá Xiaomi Dreame D9 Robot Vacuum Cleaner Review

Nên mua Robot hút bụi lau nhà có tính năng đổ bụi tự động hay không?

Bình luận (0 bình luận)