[UPDATE] Đánh Giá Robot Hút Bụi Xiaomi Dreame D9 Review

15/11/2021

Bên cạnh các sản phẩm máy lọc không khí chất lượng, Xiaomi còn được đông đảo người dùng Việt yêu thích với các sản phẩm robot hút bụi. Hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu thêm về robot hút bụi Dreame D9 qua bài đánh giá robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 Review dưới đây nhé!

Đánh Giá Robot Hút Bụi Xiaomi Dreame D9 Review
Đánh Giá Robot Hút Bụi Xiaomi Dreame D9 Review

Mua ngay giá ưu đãi:

Robot Hút Bụi, Lau Nhà Xiaomi Dreame D9 – Bản quốc tế

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 MAX

Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế đúng chất Xiaomi. Toàn bộ phần thân máy được sơn màu trắng, ngoại trừ hệ thống định vị bên trên có màu đỏ. Nhìn chung, kiểu dáng của máy không có quá nhiều khác biệt với các sản phẩm robot hút bụi có trên thị trường hiện nay.  

Xiaomi Dreame D9
Xiaomi Dreame D9 có thiết kế trang nhã cùng độ ồn thấp, phù hợp với mọi không gian

Lực hút của Xiaomi Dreame D9

Lực hút chính là điểm khiến Xiaomi Dreame D9 nổi bật giữa hàng loạt loại robot hút bụi khác trên thị trường. Với công suất hút lên tới 3000 Pa, Xiaomi Dreame D9 có thể hút sạch bụi và các loại rác thải khác như: hạt gạo, vụn bánh mỳ hay thậm chí là đinh ốc vô cùng dễ dàng.

Lực hút của Dreame D9 vượt trội lên đến 3000Pa
Lực hút của Dreame D9 vượt trội lên đến 3000Pa

Bên cạnh đó, máy được trang bị 4 cấp độ hút bụi, 3 cấp độ lau cùng bộ lọc HEPA giúp loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn cũng như các hạt bụi mịn có kích thước từ 0,3 micromet – điều mà việc quét nhà, lau nhà hay hút bụi không thường xuyên không thể nào giải quyết được.

Khả năng làm sạch đến 99% vi khuẩn đáng kinh ngạc của Robot Xiaomi D9
Khả năng làm sạch đến 99% vi khuẩn đáng kinh ngạc của Robot Xiaomi D9

Sau một thời gian sử dụng, khả năng hút bụi và lau nhà của robot Xiaomi Dreame D9 được đánh giá rất cao khi so sánh với các loại robot khác cùng tầm giá.  

Khay rác lớn, dễ dàng điều chỉnh lượng nước

Một điểm nữa của robot Xiaomi Dreame D9 khiến rất nhiều người dùng yêu thích chính là dung tích của khay rác/hộp bụi lớn – lên tới 570ml. Đây có thể coi là một trong những dung tích hộp bụi lớn nhất trong các dòng robot của Xiaomi nói chung. 

Robot Xiaomi Dreame D9 dễ dàng điều chỉnh lượng nước sử dụng
Robot Xiaomi Dreame D9 dễ dàng điều chỉnh lượng nước sử dụng

Hộp chứa nước của robot Xiaomi Dreame D9 có dung tích 270ml và có thể điều chỉnh lượng nước sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không dùng các loại nước lau sàn mà chỉ dùng nước lọc để tránh gây hư hỏng máy trong quá trình sử dụng

Điều khiển từ xa trên Smartphone với Mi Home

Giống như các sản phẩm Xiaomi khác, robot Xiaomi Dreame D9 có thể được kết nối và điều khiên trên smartphone qua ứng dụng Mi Home với đầy đủ các chức năng. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh lực hút, lượng nước khi máy hoạt động mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện ích.

Robot Xiaomi Dreame D9 có thể điều khiển qua ứng dụng Mi Home
Robot Xiaomi Dreame D9 có thể điều khiển qua ứng dụng Mi Home

Robot Xiaomi Dreame D9 có khả năng quét bản đồ nhanh vô cùng thông minh. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động là Dreame D9 đã hoàn thành việc quét sở đồ mặt phẳng cần làm việc. Tuy không sở hữu camera xịn như các dòng robot đắt tiền nhưng hệ thống cảm biến xung quanh của máy vẫn hoạt động rất hiệu quả, giúp máy dễ dàng né tránh các vật dụng trong phòng khi tiến hành hút bụi, lau sàn. 

Chưa hết, Xiaomi Dreame D9 còn có rất nhiều tính năng thông minh như: thiết lập tường ảo, phân chia phòng thứ tự làm việc, hẹn giờ làm viêc,… – vốn chỉ có có trên các dòng robot ở phân khúc cao cấp.

Với những điểm mạnh như: lực hút mạnh, đến từ nhà sản xuất tên tuổi, nhiều tính năng thông minh thì sẽ không quá nếu nói robot Xiaomi Dreame D9 chính là lựa chọn hoàn hảo và đáng mua nhất trong phân khúc robot hút bụi tầm trung.

Có nhiều ưu điểm, thì cũng không thể tránh khỏi “hạn chế” nhỏ. Đó là không nên sử dụng chất tẩy rửa, nước lau sàn cho Robot D9. Chính vì vậy, nếu mặt sàn nhà có những vệt bẩn cứng đầu hoặc dầu mỡ, chúng ta nên tự xử lý sẽ hiệu quả hơn. Trên thực tế, để giữ gìn cho mọi loại robot được bền hơn, bạn cũng nên lưu ý điều này khi sử dụng.

Nhiều người còn băn khoăn khi mua sản phẩm Robot hút bụi khi phải bỏ ra số tiền khá lớn hơn 10 triệu và bị phân vân khi quyết định mua sản phẩm. Bạn sẽ không còn phải phân vân nữa với phiên bản cái tiến mới Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 mà giá thành khoảng 6 triệu. Giúp bạn và những người thân yêu, có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn khi ở nhà.

Với hàng loạt tính năng thông minh, Xiaomi Dreame D9 chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình
Với hàng loạt tính năng thông minh, Xiaomi Dreame D9 chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Mong rằng qua bài đánh giá robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 Review này, bạn sẽ có thêm thông tin để quyết định lựa chọn robot Xiaomi Dreame D9 cho mình và gia đình. Hiện tại, robot Xiaomi Dreame D9 đang được Mi Hà Nội phân phối chính hãng với giá mức giá chỉ hơn 6 triệu đồng cùng chính sách bảo hành toàn quốc 12 tháng vô cùng hấp dẫn. 

Mọi thắc mắc hay liên hệ đặt mua sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Mi Hà Nội qua số hotline 0333553131 để được trợ giúp và tư vấn nhé!

Xem thêm:

So sánh máy lọc không khí Xiaomi 3C và 3H: Nên chọn máy nào?

So sánh Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro vs Dreame D9

So Sánh Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame L10 Pro vs Dreame D9

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi