Hướng dẫn mở thùng Tivi Xiaomi đúng cách, an toàn

23/03/2023

Mở thùng tivi Xiaomi có thể không phải là một việc đơn giản đối với những người không quen thuộc với các sản phẩm điện tử. Tuy nhiên, với một vài bước đơn giản và những lưu ý cần thiết, bạn có thể mở thùng tivi Xiaomi đúng cách và an toàn nhất. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

Hướng dẫn mở thùng Tivi Xiaomi nhanh chóng, đơn giản

Bước 1: Vị trí đặt Tivi

Đặt hộp tivi trên mặt phẳng cố định
Đặt hộp tivi trên mặt phẳng cố định

Đầu tiên, bạn cần đặt hộp tivi trên một mặt phẳng chắc chắn và cố định, tốt nhất là đặt trên sàn nhà để tránh bị ngã, đổ sau đó mới tiến hành mở thùng tivi xiaomi của mình.

Bước 2: Mở thùng Tivi

Lúc này bạn đã có thể tiến hành bỏ thùng bảo vệ ra khỏi chiếc tivi.

Vui lòng mở hộp tivi theo đúng hướng dẫn của hãng được IN TRÊN NẮP HỘP hoặc LIÊN HỆ KỸ THUẬT để được tư vấn. Trường hợp mở hộp không đúng quy cách sẽ có thể gây vỡ, hỏng sản phẩm.

  • Đối với Tivi Xiaomi từ 65 inch đến 100 inch, việc mở thùng tivi rất đơn giản. Bạn chỉ cần cắt dây cố định thùng. Đặt tivi đứng đúng hướng và kéo thùng thẳng lên là xong.
  • Đối với Tivi Xiaomi từ 55 inch trở xuống, bạn hãy cẩn thận rạch phần băng keo ở mặt trên của thùng (mặt có hướng dẫn mở hộp của hãng). Hãy cắt các lớp băng keo này bằng kéo hoặc dao, đảm bảo bạn cắt từng lớp một, tránh cắt quá sâu làm hỏng tivi. Bỏ các miếng khí chống sốc có trong thùng ra ngoài.

Bước 3: Nhấc Tivi ra khỏi thùng

Để nhấc tivi ra khỏi thùng, bạn cần tháo lớp nilong bọc bên ngoài tivi. Trên mặt sau tivi được trang bị rất nhiều gờ ở 2 bên, bạn nắm vào những gờ mà nhà sản xuất đã thiết kế để nhấc tivi ra khỏi đế thùng dễ dàng nhất.

Nắm tay vào gờ và nhấc tivi ra khỏi hộp
Nắm tay vào gờ và nhấc tivi ra khỏi hộp

Lưu ý, bạn tuyệt đối không chạm tay vào màn hình khi tiến hành nhấc tivi ra khỏi thùng bởi lực tác động mạnh của tay có thể khiến màn hình Tivi vị xước, vỡ, hỏng.

Đối với những tivi Mi Hà Nội không đồng hành lắp đặt, khách hàng vui lòng quay clip khi mở thùng để xác nhận trạng thái khi nhận hàng. Do quy định của đơn vị vận chuyển, quý khách nhận hàng vui lòng không đồng kiếm. Khách hàng thanh toán đơn hàng với ship rồi quay lại video bóc hàng, nếu có bất kì vấn đề gì mihanoi sẽ hỗ trợ dựa trên video bóc hàng, nếu quý khách không có video mihanoi từ chối hỗ trợ trong mọi trường hợp.

Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ và tư vấn thêm về tivi Xiaomi, bạn có thể liên hệ qua số hotline 1900 0231 hoặc ghé thăm showroom Mihanoi tại 2 địa chỉ: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP.HCM.

Mi Hà Nội - Đơn vị phân phối Tivi Xiaomi chính hãng
Mi Hà Nội – Đơn vị phân phối Tivi Xiaomi chính hãng

Trên đây là hướng dẫn đơn giản để mở thùng tivi Xiaomi và thiết lập tivi để sử dụng. Hy vọng nó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc mở thùng tivi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đọc thêm:

Hướng dẫn cài tiếng việt cho tivi xiaomi, đơn giản nhất

Cách cài CH Play cho tivi Xiaomi nhanh và dễ nhất

Cách chiếu màn hình điện thoại Xiaomi lên Tivi đơn giản

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi