Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage tại nhà

15/09/2023

Mỗi mẫu ghế massage sẽ có hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage khác nhau. Tuy nhiên trong bài viết này, Mihanoi sẽ tổng hợp lại các thông tin để quý khách hàng tiện theo dõi.

Các loại điều khiển trên ghế massage

Hiện nay các mẫu ghế massage trên thị trường thương được trang bị nhiều loại bảng điều khiển khác nhau. Vậy nên hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage cũng sẽ thay đổi tùy vào từng loại.

Dưới đây là 4 loại điều khiển ghế massage phổ biến nhất:

  • Điều khiển cầm tay: Là thiết bị điều khiển rời được kết nối với ghế bằng dây điện. Trên điều khiển sẽ có các nút bấm để người dùng lựa chọn các chương trình và mức độ massage.
  • Bảng điều khiển ghế massage: Đa phần loại điều khiển này được thiết kế màn hình cảm ứng. Các chương trình và chế độ massage sẽ được thể hiện hết trên bảng này để người dùng lựa chọn.
  • Điều khiển trên thân ghế: Trên thân một số mẫu ghế massage sẽ được trang bị một số phím chức năng cơ bản để người dùng tiện sử dụng.
  • Điều khiển giọng nói: Các mẫu ghế massage cao cấp sẽ trang bị thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh. Lúc này người dùng có thể lựa chọn các bài tập thông qua các câu lệnh.

Trong phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chức năng của của thiết bị điều khiển. Từ đó người dùng có thể dễ dàng áp dụng các hướng dẫn sử dụng điều khiển ghế massage.

Các loại điều khiển trên ghế massage
Các loại điều khiển trên ghế massage

Một số chức năng của bảng điều khiển ghế massage

Bảng điều khiển của ghế massage Xiaomi là một bộ phận vô cùng quan trọng. Nó là cầu nối giữa người dùng và sản phẩm. Thiết bị này có thể điều khiển các chức năng massage của ghế như:

Thay đổi chương trình massage

Theo hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage, người dùng có thể tự tay thiết lập liệu trình mát xa riêng phù hợp với cơ thể thông qua điều khiển. Tất cả các chương trình massage sẽ cài đặt trực tiếp trên bảng điều khiển của ghế. Quý khách hàng rất dễ nhận diện và thực hiện các thao tác linh hoạt chỉ với một lần chạm.

Thay đổi cường độ massage

Mỗi chương trình massage đều có cường độ khác nhau. Người dùng có thể thực hiện theo hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage để thay đổi lực massage của con lăn và túi khí. Điều này giúp quý khách hàng có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng sản phẩm.

Thay đổi vị trí massage

Ngoài việc thay đổi cường độ massage sao cho phù hợp với cơ thể, người dùng cũng có thể lựa chọn vị trí massage mong muốn thông qua bảng điều khiển. Một số vị trí thường xuyên đau mỏi, cần được chăm sóc nhiều hơn như: lưng, eo, hông, cổ – vai – gáy, bắp chân, bàn chân,…

Cài đặt hẹn giờ

Ngoài thiết lập các chương trình massage, quý khách hàng cũng có thể thiết lập thời gian sử dụng ghế thông qua bảng điều khiển. Thao tác thực hiện sẽ được Mihanoi chia sẻ chi tiết hơn trong phần hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage. Mỗi mẫu ghế massage sẽ có một bảng điều khiển riêng biệt. Vậy nên trong quá trình sử dụng người dùng nên bảo quản cẩn thận ghế và các thiết bị đi kèm.

Một số chức năng của bảng điều khiển ghế massage
Một số chức năng của bảng điều khiển ghế massage

Mua ghế massage chất lượng cao với giá ưu đãi

Ghế massage Xiaomi Joypal V4 Lite 4D Ai Supreme new 2023

Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Thông Minh AI EC6602 Chính Hãng

Ghế Massage Xiaomi AI Joypal Monster V4 4D EC8606

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage tại nhà

Để quý khách hàng có thể sử dụng hết các tính năng của ghế, trong phần này chúng tôi sẽ chia sẻ hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage. Các bước thực hiện lần lượt như sau:

  • Bước 1: Khởi động ghế massage

Sau khi cắm nguồn điện bật công tắc, người dùng ấn vào nút nguồn của ghế để khởi động. Thao tác này có thể thực hiện trên điều khiển hoặc phí bấm trên thân ghế. Ngoài ra, với những sản phẩm trang bị tính năng điều khiển giọng nói, người dùng có thể sử dụng câu lệnh để mở máy.

  • Bước 2: Lựa chọn hoặc thiết lập chương trình massage phù hợp

Sau khi ghế massage khởi động, người dùng có thể lựa chọn chương trình massage mà mình mong muốn. Sản phẩm sẽ được tích hợp bài tập tự động, thủ công hoặc massage theo từng vị trí.

  • Bước 3: Điều chỉnh mức độ massage, hẹn giờ

Sau khi lựa chọn được chương trình phù hợp, người dùng có thể điều chỉnh cường độ massage thông qua các biểu tượng trên bảng điều khiển. Bên cạnh đó quý khách có thể cài đặt thời gian massage theo nhu cầu. Tính năng này giúp thiết bị tự động dừng lại khi hết thời gian.

  • Bước 4: Tắt máy

Sau khi sử dụng, quy khách hàng nên tắt máy để đảm bảo độ bền của sản phẩm cũng như an toàn cho các thành viên khác. Lưu ý, nên ngắt nguồn điện của ghế khi không sử dụng để tránh tình trạng chập cháy.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage mà Mihanoi chia sẻ. Quý khách hàng nên tuân thủ hướng dẫn để có những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng ghế.

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage tại nhà
Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage tại nhà

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng ghế massage

Sau khi hướng dẫn dùng bảng điều khiển ghế massage, chúng tôi sẽ chia sẻ một số lưu ý mà quý khách hàng cần biết khi dùng ghế.

  • Không đặt bất kỳ vật dụng nào lên bề mặt thân ghế massage đặc biệt là những đồ vật nặng hoặc sắc nhọn.
  • Không bấm liên tục hay cho trẻ em nghịch bảng điều khiển.
  • Rút phích cắm điện khi không sử dụng ghế trong thời gian dài. 
  • Đặt ghế tại vị trí thoáng, sạch sẽ, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi có độ ẩm cao. 
  • Vệ sinh ghế massage thường xuyên bằng sản phẩm chuyên dụng, khi lau ghế cần sử dụng khăn mềm. Không sử dụng chất tẩy rửa có hàm lượng chất tẩy cao vì nó sẽ làm khô hoặc mài mòn da ghế tránh gây mất thẩm mỹ.
  • Sử dụng máy hút bụi công suất nhỏ để hút bụi bẩn ở ghế.
  • Với phần bảng điều khiển cần sử dụng khăn khô để lau để tránh làm hỏng vi mạch điện tử. 
  • Bảo trì ghế massage định kỳ ít nhất 6 tháng 1 lần. 
Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng ghế massage
Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng ghế massage

Trên đây là chia sẻ hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage. Hy vọng những thông tin chúng tôi tổng hợp sẽ hữu ích với quý khách hàng. Nếu quý khách còn gì băn khoăn, thắc mắc thì hãy liên hệ với Mihanoi theo số Hotline nhé. 

Đọc thêm

Các mẫu ghế massage không trọng lực của Xiaomi

Có nên lựa chọn ghế massage dưới 5 triệu không?

Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân không nên bỏ qua!

Bình luận bài viết (2 bình luận)

  1. Tiến

    Tôi có ghế massaage YAMAGUCHI YA170 bị vỡ màn hình bảng điều khiển vậy hảng có bảng điều khiển dành cho ghế này thay thế không

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi