Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân không nên bỏ qua!

07/02/2023

Ghế massage đang là một trong những thiết bị được nhiều người tìm kiếm để chăm sóc sức khỏe tại nhà cho bản thân và gia đình. Tuy vậy, để có thể mua được một chiếc ghế massage toàn thân chất lượng, bạn cần quan tâm tới kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân để không rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, thậm chí gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, cơ thể người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân nhé! 

Kinh nghiệm mua máy massage toàn thân

Ghế massage toàn thân không chỉ có tác động trực tiếp tới sức khỏe, cơ thể người dùng mà còn có giá trị khá cao. Chính vì vậy, trước khi mua, bạn cần xem xét và tham khảo thông tin về sản phẩm thật kỹ để đảm bảo chất lượng và độ an toàn, hiệu quả khi sử dụng ghế.  Đừng ngần ngại nhờ bạn bè hoặc nhân viên bán hàng tư vấn mua ghế massage toàn thân để có thể tìm ra mẫu ghế massage toàn thân phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhất

Kinh nghiệm mua máy massage toàn thân
Kinh nghiệm mua máy massage toàn thân

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế massage đến từ các thương hiệu và các nhà cung cấp khác nhau. Nổi bật trong số đó có thể kể đến các loại ghế massage Xiaomi. Ghế massage toàn thân Xiaomi được trang bị hàng loạt tính năng thông minh, con lăn 3D 4D, hệ thống túi khí phân bổ hợp lý… nhưng lại có giá bán rất hợp lý, người dùng không phải quá băn khoăn khi mua.

Xem thêm:

Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Thông Minh AI EC6602 Chính Hãng

Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Pro 4D Thông Minh AI EC6602L

Ghế Massage Xiaomi AI Joypal Monster V4 4D Thông Minh EC8606

Những điều cần biết khi mua ghế massage

Ghế massage toàn thân là thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến, để có thể sử dụng ghế massage hiệu quả bạn cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng của bản thân cũng như cách sử dụng ghế. Ngoài ra, việc xác định đối tượng sử dụng ghế cũng là một điều rất quan trọng.

Phù hợp với kích thước cơ thể người dùng

Kinh nghiệm mua máy massage toàn thân là nên mua loại có chức năng massage, xoa bóp toàn bộ cơ thể nên việc lựa chọn ghế phù hợp với kích thước cơ thể là vô cùng quan trọng. Các mẫu ghế massage Xiaomi đều được trang bị tính năng thông minh, tự động nhận diện hình dạng cơ thể người dùng để thay đổi vị trí con lăn sao cho phù hợp nhất với hình dáng, vị trí đau nhức cực kỳ tiện lợi.

Chất liệu ghế massage

Các loại ghế massage toàn thân sẽ được làm từ da thật hoặc da nhân tạo tùy theo mẫu mã
Các loại ghế massage toàn thân sẽ được làm từ da thật hoặc da nhân tạo tùy theo mẫu mã

Các loại ghế massage toàn thân sẽ được làm từ da thật hoặc da nhân tạo tùy theo mẫu mã. Bề mặt da thật thường sẽ cứng hơn so với da nhân tạo. Không chỉ vậy, trong quá trình sử dụng, các mẫu ghế làm từ da thật sẽ cần được chăm sóc, bảo quản kĩ càng hơn bởi khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam sẽ rất dễ gây hỏng hóc, mốc da ảnh hưởng tới thẩm mỹ và vệ sinh. Các loại da nhân tạo cao cấp hiện nay đều có chất lượng rất tốt, bề mặt mềm mại, chống bám bẩn, thoáng khí và tuổi thọ cao hơn da thật. Chính vì vậy, bạn nên tìm mua các mẫu ghế massage toàn thân sử dụng chất liệu da nhân tạo cao cấp, vừa đẹp mắt, an toàn vừa có chi phí phù hợp hơn so với da thật.

Nhiều tính năng, chế độ hoạt động

Các loại ghế massage thông thường được trang bị từ 4 – 5 chế độ massage tự động cho người sử dụng lựa chọn. Đối với các dòng ghế massage toàn thân cao cấp, bạn sẽ có thêm nhiều chế độ, phương pháp massage và tính năng thông minh khác nhau để chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của bản thân. Nếu mua để làm quà tặng cho người thân thì bạn nên chọn các mẫu ghế massage có sẵn nhiều chương trình massage hoặc chọn địa chỉ tư vấn mua ghế mát xa toàn thân uy tín để có thể mua được sản phẩm đúng nhu cầu, thuận tiện cho việc sử dụng

Các loại ghế massage thông thường được trang bị từ 4 – 5 chế độ massage tự động
Các loại ghế massage thông thường được trang bị từ 4 – 5 chế độ massage tự động

Con lăn và túi khí

Con lăn và túi khí là 2 bộ phận quan trọng nhất của ghế massage
Con lăn và túi khí là 2 bộ phận quan trọng nhất của ghế massage

Con lăn và túi khí là 2 bộ phận quan trọng nhất của ghế massage, có ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm và hiệu quả của ghế. Các con lăn sẽ có nhiệm vụ massage, xoa bóp, đấm, day, ấn huyệt… Các túi khí được bố trí trên ghế co bóp nhịp nhàng giúp thư giãn, giảm căng thẳng cơ bớp từ đó đẩy lùi cơn đau mỏi của người dùng. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn các mẫu ghế có sử dụng hệ thống con lăn 3D, 4D hay thậm chí là 5D để có được trải nghiệm và hiệu quả massage tốt nhất. Hệ thống túi khí cũng cần được bố trí trải đều các vị trí của ghế một cách phù hợp để giúp cơ thể thư giãn tối đa.

Hệ thống túi khí cũng cần được bố trí trải đều các vị trí của ghế một cách phù hợp để giúp cơ thể thư giãn tối đa
Hệ thống túi khí cũng cần được bố trí trải đều các vị trí của ghế một cách phù hợp để giúp cơ thể thư giãn tối đa

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn, bạn nên tìm đến các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Xiaomi khi mua ghế massage. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn tư vấn mua ghế massage toàn thân tại các đại lý, cửa hàng lớn uy tín và có chế độ bảo hành rõ ràng.

Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn, bạn nên tìm đến các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Xiaomi khi mua ghế massage
Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn, bạn nên tìm đến các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Xiaomi khi mua ghế massage

Những lưu ý khi mua ghế massage khác

Ngoài những kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân kể trên, bạn cũng nên lưu ý một vài điểm sau:

  • Xác định rõ mục đích sử dụng trước khi mua
  • Lựa chọn các loại ghế massage toàn thân có nhiều tính năng, bài tập và chế độ massage
  • Xác định ngân sách, lựa chọn phân khúc ghế massage trước khi mua
  • Chính sách hỗ trợ sau khi mua hàng rõ ràng

Mua ngay giá ưu đãi:

GGhế Massage Xiaomi Joypal V1 Thông Minh AI Monster Chính Hãng

Ghế Massage Thông Minh AI Joypal V1 Pro 2023 – EC6263

Tạm kết

Hi vọng qua những chia sẻ về kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân trên, bạn sẽ có thể lựa chọn và mua cho mình một chiếc ghế massage phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhất. Hiện tại, các loại ghế massage cao cấp Xiaomi đang được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành chính hãng 100% với mức giá vô cùng ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi và đặc biệt là chế độ bảo hành tận nhà chuyên nghiệp. 

Gọi ngay tới hotline 1900 0231 hoặc ghé thăm 2 showroom MI Hà Nội tại địa chỉ: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội & 134-136 Ông Ích Khiêm – Q.11 – TP.HCM để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin về các sản phẩm ghế massage Xiaomi ngay bạn nhé!

Xem bài viết liên quan:

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ghế massage tại nhà

Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu? Cách lựa chọn ghế tốt nhất

Cách chọn mua ghế massage phù hợp với mọi gia đình chuẩn nhất

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi