Cách chọn mua ghế massage phù hợp với mọi gia đình chuẩn nhất

19/05/2022

Ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được hàng triệu gia đình tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua ghế massage phù hợp với gia đình mình. Vậy hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu ngay nhé!

Các tiêu chí chọn mua ghế massage

Chọn ghế massage phù hợp với vóc dáng người sử dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế massage có chức năng scan body, có thể phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình. Chức năng thông minh này sẽ nhận biết được cơ thể người dùng và tự điều chỉnh sao cho để mỗi người dùng có thể massage tối ưu nhất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua ghế massage cho gia đình bởi chắc chắn tất cả người thân của bạn đều có thể sử dụng.

Cách chọn mua ghế massage
Chọn ghế massage phù hợp với vóc dáng người sử dụng

Chọn ghế massage phù hợp với mục đích sử dụng

Thông thường, ghế massage sẽ có những chức năng như xoa bóp, bấm huyệt, massage, nhào, đấm,… giúp cơ thể thư giãn, giảm đau, cải thiện sức khỏe, đồng thời hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan tới xương khớp và cột sống ở người trưởng thành, giúp người già ngủ ngon hơn… Tuy nhiên, đối với những người đang mắc bệnh về tim mạch, thoát vị địa đễm, gai cột sống, cao huyết áp, phụ nữa mang thai có thể trạng yếu,… cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng ghế massage để đảm bảo sức khỏe nhé.

Cách chọn mua ghế massage
Chọn ghế massage phù hợp với mục đích sử dụng

Chất liệu con lăn và túi khí

Con lăn trong mỗi chiếc ghế massage được ví như đôi bàn tay chuyên nghiệp của nhân viên massage, nhịp nhàng và thuần thục thực hiện các động tác xoa bóp, đấm, day, bấm huyệt,… kết hợp với sự bóp nhịp nhàng của các túi khí, giúp bạn thư giãn toàn thân, cải thiện sức khỏe và phục hồi cơ thể.

Ghế massage có thể chứa đến hơn 40 túi khí, phân bố đều khắp các bộ phận trên cơ thể như đầu, cổ, vai, 2 cánh tay, hông, bắp chân, bàn chân,… Vậy nên cách chọn ghế massage tốt là bạn cần lựa chọn những ghế có chất lượng con lăn tốt,, sản xuất với công nghệ 3D,4D. Hoặc hơn thế, bạn có thể chọn những chiếc ghế massage có con lăn cảm biến hồng ngoại và con lăn có dạng chữ L siêu dài để mở rộng tối đa vùng cơ thể được chăm sóc.

Mua ngay:

Ghế Massage Thông Minh AI Joypal V1 Pro

Ghế Massage Xiaomi Joypal V1 Thông Minh AI Monster Chính Hãng

Ghế Massage Thông Minh AI Joypal V2 EC-6261A Chính Hãng

Cách chọn mua ghế massage
Chất liệu con lăn và túi khí

Các tính năng của ghế massage

Hầu hết các ghế massage hiện nay đều sở hữu:

  • Con lăn: có nhiều loại con lăn khác nhau như 3D, 4D, 5D, con lăn cao su, con lăn nhựa… với mức giá khác nhau. Vì thế tùy vào khả năng tài chính mà bạn quyết định chọn loại máy nào để mang đến cảm giác thăng hoa cho chính mình nhé.
  • Túi khí: không kém con lăn, túi khí cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như túi khí đơn, túi khí kép, túi khí có dạng hình cánh bướm, túi khí massage điểm lồi…
  • Ghế ngồi: được bố trí hồng ngoại kết hợp các con lăn massage sẽ giúp làm nóng cơ thể, giảm đau hiệu quả hơn bình thường.
  • Chương trình massage tự động: cho phép bạn thoải mái lựa chọn chế độ massage phù hợp với nhu cầu cơ thể ở thời điểm hiện tại mà thao tác lại vô cùng dễ dàng thông qua một nút bấm.
Cách chọn mua ghế massage
Các tính năng của ghế massage

Mỗi dòng sản phẩm sẽ được trang bị các tính năng tân tiến khác nhau. Bên cạnh đó, những loại ghế massage chất lượng cao còn có khả năng điều chỉnh bằng giọng nói, công nghệ kéo dãn, tích hợp cổng nghe nhạc/radio,… mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ghế massage thường có từ 4 – 5 chế độ massage tự động toàn thân như: massage thư giãn toàn thân, kéo giãn kích thích dịch nhờn bôi trơn các khớp xương, massage sâu vùng cổ vai gáy giảm mệt mỏi, massage lưng và thắt lưng hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về cột sống,…

Một số dòng ghế massage cao cấp hơn sẽ có thêm những tính năng vượt trội, chăm sóc toàn diện hơn như: massage không trọng lực giúp người dùng ở tư thế thư giãn nhất, massage mẹ bồng con đưa bạn trở về cảm giác bình yên trong vòng tay mẹ, massage sóng nước chăm sóc vùng hông, massage thư giãn với âm nhạc, ánh sáng,…

Đọc thêm:

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu, loại nào?

Địa điểm mua bán uy tín, chất lượng

Theo kinh nghiệm chọn mua ghế massage từ chuyên gia và người dùng, một trong những cách chọn mua ghế massage để tránh “tiền mất tận mang” đó là bạn cần lưu ý chọn những nơi bán uy tín, chất lượng, có cam kết và chính sách bảo hành đi kèm.

Gợi ý 3 chiếc ghế massage phù hợp với mọi gia đình

Ghế Massage Xiaomi AI Joypal Monster V4 4D Thông Minh 

Trong nhịp sống hối hả, hiện đại ngày nay, không gì quý bằng việc nghỉ ngơi sau một ngày dài. Lựa chọn Ghế Massage Xiaomi Thông Minh AI Joypal V4 EC8606 sẽ giúp bạn thực sự thoải mái lấy lại sự tập trung và giảm căng thẳng. Đây là một chiếc ghế massage với các yếu tố massage chuyển động 4D uyển chuyển. Chúng tác động hiệu quả đến mọi bộ phận trên cơ thể, không bỏ sót một cm nào gây ấn tượng. Với nhiều tính năng nổi bật như: 37 kỹ thuật massage, túi khi toàn thân, massage chân hoàn hảo cùng màn hình cảm ứng sang trọng thông minh. Mi Hà Nội tin chắc đây chính là chiếc ghế massage xứng đáng nhất và sẽ không làm bạn thất vọng, mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Cách chọn mua ghế massage
Ghế Massage Xiaomi AI Joypal Monster V4 4D Thông Minh EC8606

Chức năng cải tiến mới của ghế massage Xiaomi AI Joypal V4:

  • Chuyển động tăng thân nhiệt theo chuyển động đa chiều 4D : tinh tế, chính xác với nhưng chuyển động sâu.
  • Thiết kế túi khí ôm sát toàn thân: giúp ôm sát toàn bộ cơ thể, massage nhào nặn nhẹ nhàng vào sâu trong các vùng cơ.
  • Cảm biến cơ thể tự động: tự động phát hiện các vị trí trên cơ thể với độ dài rộng khác nhau, kể cả độ dài chân.
  • Màn hình cảm ứng 7 inch: giúp cho việc chọn các tính năng cũng nhưng phát hiện chỗ đau một cách nhanh chóng, mô phỏng chính xác quy trình massage.
  • Tích hợp trợ lý giọng nói: bạn có thể điều khiển qua giọng nói, giúp cho việc chọn phương phá[ massage trở nên dễ dàng hơn.
  • Cảm biến tự bảo vệ thông minh: giám sát và cải thiện sự an toàn cho ngôi nhà.
  • 37 bộ chương trình massage tự động: Đây được đánh giá là một chiếc ghế massage có nhiều chương trình massage nhất mà các chiếc ghế massage khác khó lòng đạt được.
  • Massage nhiệt toàn thân: giúp làm nóng cơ thể giảm căng thẳng mệt mỏi toàn diện.
  • Mô phỏng 3 kỹ thuật bấm ngón tay của các bậc thầy massage.

Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Thông Minh AI

Đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Thông Minh AI EC6602. Đây là chiếc ghế với nhiều tính năng vượt trội, mang lại cảm giác thoải mái nhất mà những phiên bản trước đây chưa chắc đã làm được, chất lượng cũng như chức năng được cải tiến rất nhiều. Ghế massage Xiaomi Joypal V3 là lựa chọn hàng đầu giúp chăm sóc sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình với nhiều tính năng nổi bật như: 13 kỹ thuật massage, chăm sóc toàn thân, âm thanh thư giãn…

cách chọn mua ghế massage
Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Thông Minh AI EC6602 Chính Hãng

Các tính năng vượt trội của Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 AI:

  • Chuyển động, massage 4D công nghệ mới.
  • Siêu cảm nhận: Phát hiện vi trí đau.
  • Chuyển động sâu: với 6 tốc độ.
  • Loa, âm thanh: với chất âm tuyệt vời.
  • Tính năng bổ sung: Kết nối Bluetooth.
  • Nguyên tắc xoa bóp: Rung, từ tính, nén nóng, áp suất không khí.
  • Các bộ phận được áp dụng: Đầu, cổ, eo, hông, chân, lưng, bàn chân.
  • Kỹ thuật xoa bóp: Gõ, kéo giãn, xoa bóp, bấm huyệt, nhào.
  • Phương pháp massage vai, lưng,…
  • Phương pháp massage bàn chân: Massage con lăn chuyển động.
  • Phương pháp massage cánh tay: Massage túi khí.
  • Xoa bóp hông: Rung và kẹp túi khí massage hông.

Tham khảo bản nâng cấp: Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Pro 4D Thông Minh AI EC6602L

Ghế massage Momoda thông minh Strength π 3D Pro M700

Ghế massage thông minh Momoda Strength π 3D Pro M700 đem đến cho bạn công nghệ mới đáp ứng những mong muốn của bạn về 1 chiếc ghế massage thông minh, chuyển động uyển chuyển thư giãn, làm tan biến những cơn đau mỏi người do những hoạt động thường ngày tác động đến. Ghế massage thông minh Momoda 3D Pro M700 với những con lắc nhào, chuyển động eo, lưng, đầu gối với tác động nhiệt. Ngoài ra bạn có thể sạc điện thoại trên ghế và trải nghiệm những âm thanh tuyệt vời.

cách chọn mua ghế massage
Ghế massage Momoda thông minh Strength π 3D Pro M700

Các chức năng chính của Ghế massage thông minh Momoda Strength π:

  • Ghế được tích hợp 6 nhóm chương trình Massage Thái Lan cổ điển: chăm sóc sức khỏe, giảm cân, ngủ ngon, massage cột sống, massage thư giãn thiền, massage cải thiện vai
  • Trục con lăn SL kéo dài từ cổ xuống hông, ôm sát xương sống massage sâu, thoải mái nhất.
  • Thư giãn không trọng lực, bao gồm nhiều chế độ
  • Âm thanh sống động, thư giãn
  • Thiết kế túi khí toàn thân, đáp ứng massage toàn bộ cơ thể bằng cách căng cơ xoa bóp
  • Massage nhiệt nóng: cơ chế massage thường được sử dụng trong massage truyền thống đem lại hiệu quả cao về lưu thông máu, giảm căng thẳng khó chịu.
  • Con lăn cùng cơ chế massage vòng cho riêng lòng bàn chân, giúp đôi chân thoải mái nhất có thể
  • Núm vặt điều khiển dễ dàng nhanh chóng
  • Chiều dài chân nâng lên 8,5cm giúp xoa bóp đầu gối, chân, và bắp chân chở nên đơn giản hơn

Tạm kết

Hy vọng sau khi đọc bài viết cách chọn mua ghế massage phù hợp với mọi gia đình của Mi Hà Nội, bạn sẽ có thể bỏ túi cho mình những mẹo để chọn được chiếc ghế tốt nhất và phù hợp nhất cho cả gia đình.

Đọc thêm:

Cách chọn ghế massage toàn thân cho người cao tuổi

Hướng dẫn cách kết nối bluetooth với ghế massage Xiaomi cực nhanh

Hướng dẫn cách sử dụng ghế massage thư giãn đơn giản

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi