Hướng dẫn cách sử dụng ghế massage thư giãn đơn giản

18/05/2022

Khi bạn cảm thấy cơ thể đau nhức, mệt mỏi thì một chiếc ghế massage toàn thân sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thư giãn, khỏe khoắn mỗi ngày. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu cách sử dụng ghế massage sao cho đúng, hiệu quả và an toàn nhé! 

Hướng dẫn sử dụng ghế massage 

cách sử dụng ghế massage
Ghế massage cần được sử dụng đúng cách để đảm bảo hiệu quả

Trước khi bắt đầu khởi động máy và tận hưởng các chế độ massage của ghế, bạn cần biết cách ngồi ghế massage sao cho an toàn và chính xác. Cụ thể, bạn cần đảm bảo các điều sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng điều khiển ghế massage và cách sử dụng máy massage toàn thân của nhà sản xuất
  • Áp sát phần cơ thể vào đệm ghế, 2 cánh tay đặt thoải mái và giữ thẳng. Không đeo đồng hồ, vòng… vì có thể bị hỏng khi ghế massage vùng tay.
  • Từ từ hạ đầu tựa nhẹ vào phần massage đầu
  • Thả lỏng toàn bộ cơ thể, nhắm mắt tận hưởng, hạn chế nói chuyện để tránh mất tập trung.

Tần suất và thời gian dùng ghế massage

cách sử dụng ghế massage
Bạn nên dùng ghế massage trong thời gian khoảng 15 phút

Theo nghiên cứu, bạn nên sử dụng ghế massage với tần suất hợp lý, cụ thể là khoảng 15 phút cho 1 liệu trình, sau đó có thể đi lại xung quanh và uống thêm nước lọc để thư giãn, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố diễn ra nhanh hơn. Hiện tại, các loại ghế massage đều có sẵn các chương trình massage cài đặt sẵn tùy theo nhu cầu của bạn nên bạn không cần quá để tâm đến vấn đề này. Tuy nhiên, những người vừa bị chấn thương xương khớp hoặc mới trải qua phẫu thuật thì không nên dùng ghế massage để tránh ảnh hưởng xấu tới vết thương.

Khu vực phù hợp để sử dụng ghế massage

cách sử dụng ghế massage
Ghế massage cần được đặt ở nơi rộng rãi, thoáng mát

Ghế massage sẽ có tuổi thọ cao, bền hơn khi được đặt trong môi trường có nhiệt độ không quá 40 độ, độ ẩm không quá cao hoặc gần lò sưởi, nơi bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Tốt nhất bạn nên đặt ghế ở nơi thoáng đãng, rộng rãi trong nhà để đảm bảo hiệu quả hoạt động của ghế.

Cách chọn ghế massage phù hợp

Bạn nên chọn một chiếc ghế massage phù hợp với chiều cao và cân nặng của mình. Bên cạnh đó, hãy chọn một chiếc ghế massage có nhiều công nghệ hiện đại như con lăn 3D/4D, đệm hơi và các chương trình massage để hỗ trợ bạn tối đa trong việc thư giãn và trị liệu. Bạn có thể tham khảo một số loại ghế massage đến từ thương hiệu Xiaomi dưới đây:

Ghế Massage Xiaomi AI Joypal Monster V4 4D EC8606

cách sử dụng ghế massage
Ghế Massage Xiaomi AI Joypal Monster V4 4D EC8606

Ghế Massage Xiaomi Joypal AI V3 EC6602

cách sử dụng ghế massage
Ghế Massage Xiaomi AI Joypal Monster V3

Ghế Massage Thông Minh AI Joypal V1 Pro EC6263

cách sử dụng ghế massage
Ghế Massage Thông Minh AI Joypal V1 Pro EC6263

Ghế Massage Xiaomi Joypal V1 AI Monster

cách sử dụng ghế massage
Ghế Massage Xiaomi Joypal V1 Thông Minh AI Monster

Tạm kết

Hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ biết được cách sử dụng ghế massage đúng và an toàn nhất cho bản thân và người thân. Hiện tại, các loại ghế massage Xiaomi đều đang được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành chính hãng 100%, hỗ trợ lắp đặt tận nơi với mức giá vô cùng hấp dẫn, nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh chóng gọi ngay vào số hotline của Mi Hà Nội 1900 0231 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Đọc thêm:

Hướng dẫn cách kết nối bluetooth với ghế massage Xiaomi cực nhanh

Cách chọn mua ghế massage phù hợp với mọi gia đình

Sử dụng ghế massage có tốn điện không?

Bình luận (0 bình luận)