Đánh giá máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Dreame V10 review

21/06/2022

Dreame là một trong những thương hiệu có tên tuổi và được nhiều người yêu thích trong thị trường máy hút bụi không dây cầm tay. Một trong những sản phẩm bán chạy của Xiaomi đó chính là Máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Dreame V10. Chiếc máy này có gì đặc biệt, cùng Mi Hà Nội tìm hiểu ngay qua bài viết Máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Dreame V10 review nhé!

Máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Dreame V10 review

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Dreame V10

Tên Dreame V10
Lực hút 22.000 Pa
Pin 2500 mAh
Thời gian sạc 3.5h
Thời gian sử dụng 60 phút
Hộp chứa bụi 0.5 L
Công suất 450W
Tốc độ vòng xoay 100.000 (vòng/phút)
Công nghệ Space 3.0 Turbo
Hệ thống lọc (vòng xoắn) 8
Độ ồn 1.55kg
Trọng lượng 85dB
Máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Dreame V10 review
Thông số kỹ thuật của Máy hút bụi Xiaomi Dreame V10

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Xiaomi luôn tạo ra những sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ mà vẫn phải tinh tế và sang trọng. Xiaomi Dreame V10 cũng không là ngoại lệ.

Toàn bộ phần thân chỉ có trọng lượng khoảng 1.5 kg nên quá trình dọn dẹp sẽ không tốn nhiều công sức di chuyển máy. Hộp bụi có dung tích 0,5 lít, đáp ứng được nhu cầu hút bụi bẩn trong các hộ gia đình. Ngoài ra, máy có đế sạc treo tường được thiết kế vô cùng tiện ích.

Khả năng làm sạch

Xiaomi Dreame V10 có thể lọc sạch đến 99,97% bụi và các chất gây dị ứng nhờ hệ thống lọc HEPA 5 lớp hiện đại, mang lại không gian sống sạch sẽ thoáng mát cho cả gia đình và hạn chế được các bệnh lây qua đường hô hấp. Bên cạnh đó, Dreame V10 còn có thể hút được tóc, lông động vật một cách dễ dàng.

Nhờ dung lượng pin lên đến 2500mAh nên máy có thể chạy liên tục trong thời gian 60 phút ở chế độ tiết kiệm năng lượng. Với lượng thời gian tiêu chuẩn này, bạn hoàn toàn có thể làm sạch không gian ngôi nhà với diện tích vừa đến trung bình. Điều này giúp quá trình dọn dẹp của bạn sẽ được diễn ra liên tục, đảm bảo được hiệu quả công việc. Máy có thể làm sạch không gian lớn, có diện tích lên đến 380m2.

Ngoài ra, đi kèm với máy hút bụi Xiaomi Dreame V10 là đầu hút chuyên dụng được thiết kế riêng cho từng không gian khác nhau; đáp ứng được nhu cầu đa năng len lỏi vào từng ngóc ngách hẹp nhất.

Máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Dreame V10 review
Xiaomi Dreame V10 có thể lọc sạch đến 99,97% bụi và các chất gây dị ứng nhờ hệ thống lọc HEPA 5 lớp hiện đại

Động cơ mạnh mẽ

Xiaomi Dreame V10 được trang bị động cơ kỹ thuật số hiện đại có thể quay hơn 100.000 vòng/phút; tạo ra lực hút mạnh mẽ lên đến 140AW để có thể loại bỏ nhanh chóng các chất bụi bẩn, tóc rụng, lông thú,…

Lực hút tiêu chuẩn 22000 Pa, công suất thích hợp, dung tích hộp chứa lên đến 0.5 L. Cùng với đó là các thông số tiêu chuẩn nhất cho một thiết bị làm sạch cầm tay. Công nghệ chống ồn, giảm âm giúp máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến người khác. Hệ thống lọc sâu, giữ lại 99,9% vi khuẩn gây bệnh, thải ra môi trường luồng khí trong lành, tươi mát.

Ngoài ra, Dreame V10 được trang bị động cơ không chổi than turbo thế hệ mới của Space 3.0 với công suất hoạt động mạnh mẽ 140AW, hỗ trợ lực hút tốc độ cao lên đến 22000Pa cho khả năng hút sạch mọi loại bụi bẩn, lông tóc và các hạt có kích thước khác nhau một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ thêm 3 chế độ hút riêng biệt, bao gồm: chế độ tiêu chuẩn, chế độ hiệu quả và chế độ mạnh; có thể đáp ứng nhiều nhu cầu làm sạch của người dùng.

Hệ thống lọc 5 lớp hiệu quả cao

Máy hút bụi cầm tay không dây V10 sử dụng hệ thống lọc 5 lớp hiệu quả cao. Trong đó, bộ lọc lưới kim loại có tác dụng ngăn chặn các chất gây ô nhiễm lớn. Bộ lọc lốc xoáy giúp tách các hạt lớn và bộ lọc lốc xoáy đa hình nón hỗ trợ tách bụi nhỏ. Kế tiếp là bộ lọc bọt biển có thể đảm nhận chức năng ngăn chặn các hạt bụi siêu nhỏ và cuối cùng là bộ lọc HEPA cấp H12 giúp lọc các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ hơn 0.3µm.

Tham khảo máy hút bụi HOT nhất hiện nay:

Máy Hút Bụi Lau Nhà Roborock Dyad Pro Combo – Làm sạch 5 trong 1, tự động giặt, sấy

Tạm kết

Hy vọng sau khi đọc bài viết Máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Dreame V10 review, bạn sẽ có thêm cho mình những thông tin hữu ích về sản phẩm này.

Đọc thêm:

So sánh máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Dreame V9 vs V10 vs V11

Đánh giá Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi – Có ổn không?

TOP 4 máy hút bụi không dây tốt nhất hiện nay – Máy hút bụi cầm tay không dây loại nào tốt?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi