Máy hút bụi Redroad V17 review: Hút khỏe, chổi kép độc đáo!

17/03/2022

Redroad V17 đang là sản phẩm hút bụi cầm tay không dây “nóng” và được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, tìm mua ở thời điểm hiện tại. Không chỉ nổi bật với lực hút mạnh mẽ lên tới 26,500 Pa, Redroad V17 còn mang đến hệ thống chổi kép độc đáo cùng bộ phụ kiện đa năng vô cùng tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu kĩ hơn về chiếc máy hút bụi cầm tay này qua bài viết Redroad V17 review dưới đây nhé!

Máy hút bụi Redroad V17 review: Hút khỏe, chổi kép độc đáo!
Máy hút bụi Redroad V17 review: Hút khỏe, chổi kép độc đáo!
  • Lực Hút (PA): 26.500
  • Pin (mAh): 2500
  • Thời gian sạc (giờ): 3.5 giờ
  • Thời gian chạy Eco: 60 phút
  • Hộp bụi: 0.6L
  • Màn hình LCD
  • Điện áp: 25.2V
  • Bộ lọc: HEPA
redroad v17 review
Máy hút bụi Redroad V17 có lực hút mạnh mẽ lên tới 26,500 Pa

Đầu tiên chắc chắn không thể không nhắc tới thiết kế chổi kép độc đáo của Redroad V17. Khác với các loại máy hút bụi thông thường chỉ có 1 chổi lăn chính, phần chổi hút của Redroad V17 có đến 2 chổi hoạt động cùng lúc, lăn ngược chiều nhau. Với thiết kế mới lạ này sẽ giúp Redroad V17 tăng hiệu suất hút bụi, dễ dàng đẩy các loại bụi bẩn, lông tóc trên mặt sàn và mặt thảm bay lên để hút, từ đó cho hiệu quả làm sạch tốt hơn – 1 lần đẩy nhưng hiệu quả như 2 lần.

Khi sử dụng để hút các loại bụi bẩn, vụn bánh mì hay lông vật nuôi thì Redroad V17 có thể hút sạch bụi chỉ sau 1 lần đẩy. Bên cạnh đó, với thiết kế 2 chổi này thì bạn sẽ không cần phải mất công tháo ra lắp vào, thay đổi đầu hút khi cần hút bụi ở bề mặt thảm. Khi mua thì hãng cũng tặng cho bạn thêm 2 đầu chổi ngoài để tùy ý thay thế, kết hợp tùy theo nhu cầu sử dụng.

Mua ngay giá tốt:

Máy Hút Bụi Lau Nhà Roborock Dyad Pro Combo – Làm sạch 5 trong 1, tự động giặt, sấy

Máy hút bụi cầm tay không dây Redroad V17

redroad v17 review
Thiết kế chổi kép của Redroad V17 giúp tăng hiệu quả hút bụi vượt trội

Bên cạnh 2 loại chổi hút tặng kèm, NSX của Redroad V17 cũng rất hào phóng khi tặng thêm rất nhiều loại đầu hút và khớp nối khác nhau như: chổi quét sàn, ống hút bụi tích hợp đèn LED, chổi quét có động cơ, chổi quét bụi, ống nối dài… vốn chỉ được tặng kèm khi mua các loại máy hút bụi đắt tiền. Đặc biệt, phần khớp nối gập cho phép bạn gập phần ống hút rất tiện để hút bụi trong gầm bàn, gầm tủ mà không cần phải cúi cả người xuống, hạn chế đau mỏi lưng.

redroad v17 review
Bạn có thể dễ dàng hút bụi trong các khu vực gầm ghế, gầm tủ, gầm giường

Phần pin của Redroad V17 có thể tháo rời và thay thế vô cùng tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng song song 2 cục pin, 1 cục sạc bên ngoài, 1 cục dùng cho máy, khi nào hết lại thay pin không cần mất thời gian chờ sạc pin. Dung lượng pin của Redroad V17 là 2400 mAh và có thể sử dụng liên tục trong khoảng 60 phút ở chế độ Eco chỉ sau 1 lần sạc. 

redroad v17 review
Redroad V17 review: Máy có rất nhiều phụ kiện đi kèm

Công suất của máy hút bụi cầm tay không dây Redroad V17 vô cùng ấn tượng, lên tới 26,500 PA ở chế độ mạnh nhất. Khi sử dụng để hút bụi sàn nhà thông thường thì bạn chỉ cần để chế độ Eco là có thể hút sạch sẽ bụi bẩn trong nhà. Khi sử dụng để hút bụi trong thảm thì cần chỉnh lên chế độ medium mạnh hơn để có thể hút sạch các loại vụn thức ăn, lông trong thảm. Chế độ Turbo mạnh nhất chỉ cần sử dụng khi hút các lớp bụi dày, lâu ngày còn nếu sử dụng bình thường thì chế độ Eco của máy là quá đủ.  

redroad v17 review
Redroad V17 review: Pin rời dễ dàng thay thế

Mua với giá ưu đãi hơn:

Máy hút bụi cầm tay không dây Redroad V17

Máy hút bụi Redroad V17 với kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng
Máy hút bụi Redroad V17 với kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng

Trọng lượng của máy chỉ từ 1,4 – 1,7kg, không quá nặng, dễ dàng để di chuyển hút chỗ này chỗ kia mà không lo mỏi tay. Độ ồn của máy khi hoạt động cũng ở mức vừa phải, dao động từ 60-70dB, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. Phần lõi lọc của Redroad V17 là lõi lọc HEPA 3 lớp, có khả năng lọc sạch tới 99.97% các loại bụi bẩn trong không khí, kể cả các loại bụi mịn có kích thước siêu nhỏ 0,1 µm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

redroad v17 review
Redroad V17 có trọng lượng nhẹ, thoải mái cầm nắm mà không lo đau mỏi tay
Các đầu chổi đi kèm của máy hút bụi Redroad V17 cho phép sử dụng nhiều công năng
Các đầu chổi đi kèm của máy hút bụi Redroad V17 cho phép sử dụng nhiều công năng
Redroad V17 sử dụng được cho cả rèm cửa...
Redroad V17 sử dụng được cho cả rèm cửa…
redroad v17 review
Hình ảnh thực tế của Redroad V17

Qua những đánh giá trên, máy hút bụi cầm tay Redroad V17 có những ưu điểm sau: 

  • Chổi kép giúp tăng khả năng hút, không cần mất công thay chổi khi hút ở khu vực khác nhau
  • Nhiều phụ kiện, đầu hút đi kèm miễn phí
  • Lực hút ổn, hút sạch sau 1-2 lần di qua di lại
  • Giá rẻ

Nhìn chung thì với giá chỉ hơn 5 triệu cho 1 chiếc máy hút bụi như Redroad V17 thì đây là một chiếc hút bụi có chất lượng tốt với lực hút mạnh, nhiều loại đầu hút đi kèm không kém gì các loại máy hút bụi cao cấp có mức giá trên 10 triệu đồng.

Hi vọng sau bài viết Redroad V17 review này, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định xem có nên mua chiếc máy hút bụi này hay không. Hiện tại, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Redroad V17 đang được Mi Hà Nội phân phối độc quyền và bảo hành chính hãng 100% với mức giá cực tốt – chỉ 5,990,000 đồng, đừng bỏ qua nhé!

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, bạn hãy liên hệ qua số Hotline 0333553131 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:

So sánh Redroad V17 & các máy hút bụi được đánh giá cao 2022

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi cầm tay Redroad V17

Phân tích ưu nhược điểm của Redroad V17: Nên mua hay không?

Bình luận (0 bình luận)