Phân tích ưu nhược điểm của Redroad V17: Nên mua hay không?

30/08/2022

Máy hút bụi cầm tay đã trở thành một trong những thiết bị phổ biến, có mặt tại hầu hết các gia đình hiện đại. Không chỉ hút sạch bụi trên sàn nhà, các loại máy hút bụi cầm tay còn có thể sử dụng để hút bụi ở nhiều vị trí khác nhau như: mặt thảm, giường nệm, nóc tủ, gầm tủ, gầm giường và cả bàn phím máy tính… Một trong những cái tên đang được rất nhiều người dùng quan tâm chính là Redroad V17. Vậy có nên mua máy hút bụi Redroad V17 hay không? Hãy cùng Mi Hà Nội tìm ra câu trả lời thông qua bài viết phân tích ưu nhược điểm của Redroad V17 dưới đây nhé!

Phân tích ưu nhược điểm của Redroad V17
Redroad V17 đang là mẫu máy hút bụi HOT nhất ở thời điểm hiện tại

Thông số cơ bản

Tên Redroad V17
Lực Hút (PA) 26.500
Pin (mAh) 4000
Hộp bụi 0.6L
Màn hình LCD
Điện áp 25.2V
Hệ thống lọc (vòng xoắn) 12 , 5 Lớp Lọc HEPA
Trọng lượng 1.62Kg
Độ ồn 60dB

Phân tích ưu nhược điểm của Redroad 17

Ưu điểm

Lực hút mạnh mẽ 

Phân tích ưu nhược điểm của Redroad V17
Lực hút 26500 Pa sẽ hút sạch mọi loại bụi bẩn

Redroad V17 hiện đang là một trong những mẫu máy hút bụi cầm tay có lực hút mạnh nhất trên thị trường, lên tới 26,500 Pa ở chế độ mạnh nhất. Với lực hút mạnh mẽ, Redroad V17 có thể dễ dàng hút sạch các loại bụi bẩn, vụn thức ăn, lông tóc và cả các hạt lớn rơi trên sàn một cách dễ dàng và nhanh chóng

Dung lượng pin lớn – Pin rời dễ thay thế

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Redroad V17 được nhà sản xuất Redroad trang bị viên pin có dung lượng lớn lên tới 4000 mAh, cho phép sử dụng máy liên tục trong thời gian liên tục lên tới 60 phút chỉ sau 1 lần sạc. Bạn có thể thoải mái sử dụng Redroad V17 để hút bụi cho không gian lớn hoặc nhiều tầng khác nhau mà không lo bị gián đoạn để sạc pin cho máy

Phân tích ưu nhược điểm của Redroad V17
Redroad V17 sử dụng pin rời tiện lợi

Đặc biệt, viên pin của Redroad V17 có thể tháo rời để sạc và thay thế vô cùng dễ dàng. Theo đó, khi hết pin, bạn có thể tháo pin ra sạc rời mà không cần sạc nguyên cả máy như các dòng máy hút bụi thông thường. Hiện tại pin rời của Redroad V17 cũng đang được Mi Hà Nội phân phối chính hãng với giá rất ưu đãi nên bạn không cần quá lo lắng về việc tìm mua pin rời.

Xem thêm:

MI HÀ NỘI SINH NHẬT 3 TUỔI: SĂN DEAL GIÁ SỐC – NHẬN QUÀ CHUNG VUI!

Máy hút bụi không dây cầm tay Redroad V17 – Lực hút vô địch

Chổi lăn dạng kép độc đáo

Phân tích ưu nhược điểm của Redroad V17
Thiết kế chổi kép giúp tăng hiệu quả làm sạch gấp đôi

Máy hút bụi Redroad V17 có thiết kế chổi chính vô cùng độc đáo với 2 chổi lăn thay 1 chổi lăn như các loại máy hút bụi hiện có trên thị trường. Theo đó, chổi lăn mềm và chổi lăn cứng sẽ hoạt động ngược chiều nhau, giúp tăng hiệu quả hút bụi và làm sạch của 1 lần đẩy lên gấp 2 lần. Mọi loại bụi bẩn, lông tóc hay các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ đều sẽ được Redroad V17 hút sạch dễ dàng.

Phân tích ưu nhược điểm của Redroad V17
Máy hút bụi Redroad V17 có thiết kế chổi chính vô cùng độc đáo với 2 chổi lăn

Lõi lọc HEPA thế hệ mới

Một trong những điểm nổi bật của Redroad V17 chính là lõi lọc Hepa 5 lớp tân tiến. Trong quá trình hoạt động, máy hút bụi sẽ hút bụi vào và thổi không khí ra. Nếu máy không có hệ thống lọc bụi thì không khí thổi ra từ máy sẽ chứa các loại bụi nhỏ, vi khuẩn bám trên sàn nhà và thổi ngược thẳng lại người dùng. Điều này vô cùng nguy hiểm tới sức khỏe của người sử dụng. Với bộ lõi lọc 5 lớp của Redroad V17, các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ đến 0,1 μm sẽ được giữ lại và lọc sạch không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Phân tích ưu nhược điểm của Redroad V17
Một trong những điểm nổi bật của Redroad V17 chính là lõi lọc Hepa 5 lớp tân tiến

Nhiều phụ kiện tặng kèm

Phân tích ưu nhược điểm của Redroad V17
Khi mua Redroad V17, bạn sẽ được nhận hoàn toàn miễn phí các loại phụ kiện khác nhau

Khi mua Redroad V17, bạn sẽ được nhận hoàn toàn miễn phí các loại phụ kiện khác nhau như: chổi quét sàn, vòi phun tích hợp đèn LED, chổi quét có động cơ, chổi quét bụi, ống nối dài…  để hút bụi ở các vị trí khác nhau. Những loại phụ kiện này thường không được tặng kèm khi mua các loại máy hút bụi giá rẻ, chỉ được tặng cùng đối với các dòng máy hút bụi cao cấp có mức giá từ 9 triệu đồng trở lên.

Nhược điểm

Độ ồn hơi lớn

Cũng giống hầu hết các mẫu máy hút bụi hiện có trên thị trường, độ ồn của Redroad V17 nằm trong khoảng 60-68dB chứ không thấp như NSX mô tả. Tuy nhiên mức độ ồn của máy vẫn ở mức có thể chấp nhận được, không quá to gây ảnh hưởng tới giấc ngủ hay sinh hoạt thường ngày của người xung quanh.

Chưa có nắp thay thế cho lõi lọc

Theo quảng cáo thì Redroad V17 có thể thay nắp lõi lọc thành các màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của người dùng. Tuy nhiên hiện tại thì các nhà phân phối chưa bán rời loại phụ kiện này nên người dùng không thể thay thế được phần nắp lõi lọc của Redroad V17 sang màu khác

Tạm kết

Qua những phân tích ưu nhược điểm của Redroad V17, có thể nói mẫu máy hút bụi này đang là một trong những mẫu máy hút bụi cầm tay tốt nhất trong tầm giá 5 triệu. Giá bán rẻ nhưng lại sở hữu lực hút mạnh mẽ, công nghệ lọc khí hiện đại và thiết kế chổi kép độc đáo cùng rất nhiều phụ kiện đi kèm đa dạng. Nếu bạn đang muốn mua cho mình hoặc người thân một chiếc máy hút bụi Xiaomi để sử dụng hàng ngày thì Redroad V17 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Hiện tại, Redroad V17 đang được Mi Hà Nội phân phối độc quyền, chính hãng 100% với mức giá vô cùng ưu đãi, đừng bỏ lỡ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi