Mua máy sưởi chân Xiaomi ở đâu chuẩn giá tốt?

22/07/2022

Những năm gần đây, hiện tượng thời tiết cực đoạn như nắng nóng đỉnh điểm hay giá lạnh kỷ lục thường xuyên xảy ra. Với những người đã quen sống ấm áp, cái lạnh sẽ còn khắc nghiệt hơn nhiều hơn. Hiểu được điều trên, Xiaomi đã cho ra mắt máy sưởi chân thông minh để giúp chúng ta vượt qua mùa đông dễ dàng. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết mua máy sưởi chân Xiaomi giá tốt ở đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy sưởi chân Xiaomi là gì?

Nhiều người vẫn chưa biết mua máy sưởi chân Xiaomi giá tốt ở đâu
Nhiều người vẫn chưa biết mua máy sưởi chân Xiaomi giá tốt ở đâu

Máy sưởi chân Xiaomi là sản phẩm được thiết kế với bộ tạo nhiệt thích hợp sẽ giúp sưởi ấm đôi bàn chân của bạn cực kỳ hiệu quả vào những ngày mùa đông lạnh giá. Với chiếc máy này, bạn chỉ cần đặt chân vào và giữ trong khoảng vài phút, hơi ấm sẽ đi từ chân lan tỏa khắp cơ thể, nhanh chóng mang đến cho bạn cảm giác ấm áp.

Sản phẩm thích hợp với mọi người dùng, đặc biệt là người già và trẻ em. Lựa chọn một chiếc máy sưởi chân Xiaomi tiện lợi để giúp giữ ấm cơ thể, làm ấm đôi chân ở nền nhiệt độ thích hợp với nguồn điện an toàn, thông qua lõi sưởi hiện đại tiện ích là các bạn yêu cơ thể, sức khỏe của chính mình và người thân xung quanh.

Ưu điểm của máy sưởi ấm chân Xiaomi

Sản phẩm thích hợp với mọi người dùng
Sản phẩm thích hợp với mọi người dùng
  • Thiết kế nhỏ gọn đầy tinh tế, phù hợp với mọi không gian
  • Chất liệu nhựa PC ABS cao cấp, hạn chế thoát nhiệt và khả năng sản sinh khí độc, đảm bảo an toàn cho người dùng
  • Làm nóng nhanh, không gây khô da, khó thở, viêm hô hấp
  • Cảm biến thông minh tự ngắt khi bị đổ, quá nhiệt
  • Điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại

Lợi ích của máy sưởi ấm chân Xiaomi

Bảo vệ làn da

Một trong những thói quen xấu của chúng ta khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi, đèn sưởi… đó là thường xuyên đóng chặt kín cửa để giữ ấm phòng. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến độ ẩm trong phòng bị bốc hơi nhanh chóng và dẫn tới tình trạng khô da cho người sử dụng.

Trong khi đó nhiệt độ của bàn chân có ảnh hưởng lớn đến nhiệt độ của toàn cơ thể. Đó là lý do vì sao những người thể hàn thường có bàn chân và bàn tay lạnh. Thay vì bật các loại máy sưởi và đóng kín mít cửa làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thì máy sưởi ấm chân giúp bạn làm ấm bàn chân. Từ đó nhiệt độ của bàn chân sẽ lan đi và làm ấm toàn cơ thể. Như vậy, bạn vừa không bị lạnh lại vừa bảo vệ da.

Máy sưởi ấm chân giúp bạn vừa không bị lạnh vừa bảo vệ da
Máy sưởi ấm chân giúp bạn vừa không bị lạnh vừa bảo vệ da

Bảo vệ hệ hô hấp

Mùa đông là thời điểm bùng phát các dịch bệnh liên quan tới đường hô hấp như viêm phế quản, hen xuyễn, ho, sổ mũi… đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ những đối tượng có hệ miễn dịch kém, sức đề kháng yếu. Do đó, khi sử dụng máy sưởi ấm chân, nhiệt độ của cơ thể được đảm bảo. Bạn và người thân không bị tình trạng khó ngủ, cảm lạnh vì lạnh chân. Từ đó sẽ bảo vệ được hệ hô hấp của người thân trong gia đình mình.

Mang đến một giấc ngủ sâu

Chúng ta thường hay gặp phải hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan khi không đi tất khi ngủ thì lạnh chân, mà nếu đi tất thì khó chịu. Giời vấn đề ấy đã được máy sưởi chân Xiaomi giải quyết dễ dàng.

Khi sử dụng máy sưởi đúng cách trước khi đi ngủ, các bạn sẽ có một giấc ngủ ngon vào mùa đông. Bạn thử tưởng tượng giữa tiết trời giá lạnh của mùa đông ở miền Bắc khi không có chiếc máy sưởi chắc chắn bạn sẽ không ngủ ngon giấc. Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn có năng lượng tốt để hoạt động và làm việc hiệu quả vào ngày hôm sau.

Sản phẩm HOT tại Mihanoi:

Máy Massage Mắt Thông Minh Xiaomi Momoda

Bàn chải điện Oclean Flow

Ghế Sofa Điện Thư Giãn Xiaomi Cheers

Một số loại máy sưởi chân Xiaomi tốt

Little Bear

Little Bear là một thiết bị sưởi ấm cực đỉnh cho đôi chân trong ngày đông giá lạnh
Little Bear là một thiết bị sưởi ấm cực đỉnh cho đôi chân trong ngày đông giá lạnh

Máy sưởi chân Xiaomi mang tên Little Bear là một thiết bị sưởi ấm cực đỉnh cho đôi chân trong ngày đông giá lạnh, cực kì hữu ích để chăm sóc sức khỏe cho của bạn và gia đình. Máy được trang bị lõi sưởi bằng graphene, có thể sử dụng ngay cả khi bạn đi tất hay chân trần. Vật liệu này có khả năng làm ấm khá nhanh, sử dụng tia hồng ngoại để truyền nhiệt đến các phần sâu hơn bên trong cơ thể con người.

Sản phẩm được trang bị cơ chế tự động cắt nguồn điện khi quá nóng giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, nó còn có 4 mức nhiệt độ khác nhau để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh. Các chế độ được chia ra dành cho chân trần, khi mang tất, làm ấm mạnh hơn và chế độ để truyền nhiệt cho chân.

Máy sưởi chân Xiaomi Little Bear có công suất lên tới 170W, được tích hợp tính năng tự động tắt sau 4 giờ sử dụng. Với kích thước vật lý 525 x 330mm, máy sưởi chân đủ rộng để chứa đồng thời hai đôi bàn chân cùng một lúc. Ngoài ra, mặt tiếp xúc cũng được làm bằng vật liệu cách nhiệt để giúp đôi chân của người dùng không bị quá nóng và chống bỏng khi sử dụng.

Xiaomi Leravan

Leravan hoạt động với chức năng sưởi ấm chân rất tốt
Leravan hoạt động với chức năng sưởi ấm chân rất tốt

Lòng bàn chân là nơi tiếp xúc trực tiếp với môi trường, nhiệt độ bên ngoài. Lòng bàn chân lạnh khiến bạn dễ bị ốm hơn, sức đề kháng suy giảm, mắc nhiều bệnh tật hơn. Là “chuyên gia” massage chân được thiết kế cho nhân viên văn phòng, những người dễ bị lạnh chân và cả người cao tuổi. Máy massage với nhiều chế độ massage có thể đáp ứng được nhu cầu thư giãn đôi chân của cả gia đình.

Đồng thời, máy cũng hoạt động với chức năng sưởi ấm chân rất tốt. Vừa có thể massge chân vừa có thể sưởi ấm chân sẽ giúp cơ thể bạn thư giãn hơn gấp nhiều lần.

Với tính năng sưởi ấm bằng nhiệt được tích hợp bên trong Leravan LJ-ZJ008, đôi chân của bạn sẽ được sưởi ấm, nhất là vào những ngày mùa đông lạnh giá. Tính năng này còn giúp bạn tăng cường hiệu quả của việc massage, hỗ trợ đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giảm mỡ thừa phần chân.

Sothing

Sưởi chân Sothing làm nóng nhanh chóng sau 30 giây
Sưởi chân Sothing làm nóng nhanh chóng sau 30 giây

Tấm sưởi chân thông minh Sothing có thiết kế vô cùng đẹp mắt với 2 màu cam trắng chủ đạo, cùng những đường nét hình ảnh vừa trẻ trung vừa thanh lịch, phù hợp với mọi người dùng.

Tấm sưởi Sothing có cấu tạo 4 lớp bao bọc với công suất định mức 200W cho hiệu suất làm nóng tức thì ngay khi bật nguồn điện. Chỉ mất 30 giây để máy có thể đạt đến nhiệt độ mà bạn cài đặt, sau đó hệ thống sưởi sẽ tiếp tục duy trì nhiệt độ không đổi giúp đôi chân bạn luôn được hưởng nhiệt độ ấm áp.

Tấm sưởi chân thông minh Sothing còn sở hữu bảng điều khiển cơ ngay trên thân máy giúp người dùng có thể điều chỉnh độ ấm nhanh chóng.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn với người dùng ở mức cao nhất. Nên bạn có thể chạm vào trực tiếp mà không cần lo lắng.

Mua máy sưởi chân Xiaomi ở đâu chuẩn giá tốt?

Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều loại máy sưởi chân hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá thành cực rẻ. Các loại máy này khi sử dụng sẽ cực kỳ nguy hiểm cho người dùng vì rất dễ gây ra tình trạng chập điện, giật điện.

Dù đã được cơ quan nhà nước vào cuộc và thắt chặt, nhưng tình trạng hàng nhái, hàng giả trôi nổi trên thị trường vẫn rất khó kiểm soát. Để đảm bảo mua được những máy sưởi chân Xiaomi chính hãng với chất lượng tốt, bạn hãy gọi ngay tới số hot line 1900 0231 để được Mi Hà Nội tư vấn và hỗ trợ nhé!

Bạn cũng có thể tới trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom Mi Hà Nội tại địa chỉ: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh.

Đọc thêm:

TOP máy sưởi Xiaomi nhất định phải sở hữu

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi Xiaomi đúng cách và an toàn

Đánh giá Review máy sưởi Xiaomi thông minh Smartmi 1S

Bình luận (0 bình luận)