Đánh giá Review máy sưởi Xiaomi thông minh Smartmi 1S

19/03/2022

Máy sưởi điện thông minh Smartmi 1S tiếp tục là một thiết bị sáng tạo trong chuỗi sinh thái thông minh của Xiaomi. Hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu ngay khả năng làm ấm cũng như những tính năng thông minh của chiếc máy này thông qua bài viết review máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S dưới đây.

Đánh giá máy sưởi Xiaomi 1S thông minh
Đánh giá máy sưởi Xiaomi 1S thông minh

Máy sưởi điện thông minh Smartmi 1S có một số chế độ sưởi ấm. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa nhiệt độ trong khoảng 900W, 1300W và 2200W. Vỏ của chiếc máy sưởi này được làm bằng tôn mạ kẽm cao cấp dày 0,6 mm. Thiết kế chắc chắn đảm bảo khả năng làm ấm nhanh và độ bền cao. Lớp sơn phun tĩnh điện chống nóng, thân thiện với môi trường, không thải ra các chất độc hại như Formaldehyde khi đun nóng.

Máy sưởi Xiaomi thông minh Smartmi 1S với thiết kế sang trọng đẹp mắt
Máy sưởi Xiaomi thông minh Smartmi 1S với thiết kế sang trọng đẹp mắt

Đánh giá máy máy sưởi Xiaomi 1S

Máy sưởi điện thông minh Smartmi 1S với thiết kế nhỏ gọn (694x 448x 202mm) có thể dễ dàng đặt ở nhiều vị trí trong nhà mà không tốn diện tích. Ngược lại, máy sưởi còn tạo cảm giác gọn gàng, trang nhã cho không gian nhà bạn. Toàn thân máy được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với hai chân chống trượt chắc chắn.

Các góc bo cong trên máy sưởi Smartmi được gia công tỉ mỉ bằng công nghệ cắt CNC nên không có cảm giác thô cứng như các loại máy giá rẻ khác. Ngoài ra, bên hông máy còn được trang bị nút công tắc điều chỉnh chế độ nguồn sưởi. Nút cơ này được thiết kế linh hoạt, có thể tắt mở dễ dàng. Đồng thời, bề mặt nút cũng không bị bám bẩn, trầy xước khi sử dụng.

Ảnh thật chi tiết máy sưởi Xiaomi thông minh Smartmi 1S
Ảnh thật chi tiết máy sưởi Xiaomi thông minh Smartmi 1S

Bên cạnh đó, thân của Máy sưởi điện thông minh Smartmi 1S còn được làm từ chất liệu nhựa PC + ABS cao cấp chống cháy nổ, va đập cực kỳ hiệu quả. Chất liệu này cũng giúp máy không bị bám bẩn khi đặt trong môi trường nhiều bụi bẩn. Và có thể vệ sinh nhanh chóng khi cần vệ sinh máy.

Mặt trên của máy sưởi Smartmi được thiết kế một lớp lưới nhựa bên trên lớp lưới đan 0,6mm mạ kẽm. Trong khi đó, toàn bộ thân máy được phun tĩnh điện cao cấp đảm bảo không sinh ra khí độc như formaldehyde trong quá trình sử dụng.

Máy đối lưu không có quạt bên trong, nó làm nóng đều khắp phòng do không khí lưu thông tự nhiên, không làm khô và tạo gió lùa. Thiết kế đặc biệt của bộ đối lưu đảm bảo hoạt động hoàn toàn im lặng và an toàn.

Mua ngay sản phẩm với giá ưu đãi:

Máy Sưởi Smartmi 1s Xiaomi DNQ04ZM

Máy Sưởi Cảm Ứng Xiaomi 1S Smartmi DNQZNB05ZM

Quạt Sưởi Xiaomi Thông Minh Smartmi ZNNFJ07ZM

Kích thước nhỏ gọn , có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà
Kích thước nhỏ gọn , có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà

Đánh giá tính năng máy sưởi Xiaomi 1S

Theo các đánh giá Máy sưởi Xiaomi 1S thì máy sưởi có thể hoạt động ở ba chế độ công suất  900W, 1300W và 2200 W. Công suất càng cao thì sưởi càng mạnh. Công suất thấp phù hợp để sưởi ấm phụ, công suất trung bình để duy trì nhiệt độ thoải mái và công suất cao nhất để sưởi ấm nhanh chóng trong phòng.

Với sự hỗ trợ của một núm xoay tiện lợi trên thân, bạn có thể cài đặt nhiệt độ mong muốn mà máy sưởi đối lưu sẽ duy trì. Khi nhiệt độ môi trường đạt đến giá trị cài đặt, bộ đối lưu sẽ tự động ngừng gia nhiệt và khi nhiệt độ giảm xuống dưới, hệ thống sưởi sẽ tự động tiếp tục. Do đó, căn phòng duy trì nhiệt độ thoải mái mà không làm tốn điện.

Có 3 chế độ công suất chính để bạn lựa chọn
Có 3 chế độ công suất chính để bạn lựa chọn

Máy sưởi Xiaomi Smartmi được trang bị rơ le lật ngược và cảm biến nhiệt độ. Nếu thân máy đối lưu bị nghiêng quá 45 ° hoặc nhiệt độ bên trong vượt quá 85 ° C hệ thống bảo vệ sẽ tự động được kích hoạt để ngừng gia nhiệt để đảm bảo an toàn.

Dây tóc đốt nóng bên trong bộ trao đổi nhiệt làm bằng hợp kim của sắt, crom và nhôm ngay lập tức nóng lên sau khi được cung cấp điện, bắt đầu tỏa nhiệt ra không khí.

Khi không khí nóng lên, nó bốc lên, nơi nó nguội dần và đi xuống và vòng tuần hoàn này diễn ra liên tục. Công suất 2200 W giúp làm ấm nhanh chóng và đồng đều cho toàn bộ căn phòng. Lưới tản nhiệt nghiêng cung cấp không khí cho bộ đối lưu ở một góc giúp phân bổ nhiệt ra giữa các cửa hàng.

Hơi nóng sẽ được thổi lên trên và tản đi khắp phòng
Hơi nóng sẽ được thổi lên trên và tản đi khắp phòng

Tạm kết

Máy sưởi điện thông minh Xiaomi Smartmi 1S có phần thân nhỏ gọn, được làm theo các đường thẳng hình học, dễ dàng phù hợp với mọi nội thất và nhờ trọng lượng chỉ 5 kg, nó có thể dễ dàng mang theo từ phòng này sang phòng khác. Hy vọng với bài viết đánh giá máy sưởi Xiaomi 1S, bạn đã phần nào trả lời được cho câu hỏi “Máy sưởi Xiaomi có tốt không?”. Hẹn gặp lại bạn đọc trong những bài viết hằng ngày trên website Mi Hà Nội!

Đừng quên rằng sản phẩm này đang được Mi Hà Nội phân phối và bán lẻ trên toàn quốc, để mua hàng bạn có thể liên hệ hotline 0333553131. Mong rằng bài viết review máy sưởi Xiaomi này sẽ giúp ích và giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với gia đình.

Đọc thêm

Cách sử dụng quạt sưởi cho trẻ sơ sinh đúng cách

Mua máy sưởi chân Xiaomi ở đâu chuẩn giá tốt?

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi Xiaomi đúng cách và an toàn

 

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi