Nên mua quạt sưởi gốm hãng nào? Top 3 quạt sưởi được ưa chuộng nhất hiện nay

07/11/2022

Quạt sưởi gốm hay quạt sưởi Ceramic là dòng sưởi có khả năng làm ấm tốt, không đốt oxi, không gây khô da đang rất được ưa chuộng hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều các dòng sưởi gốm khác nhau. Vậy nên mua quạt sưởi gốm hãng nào tốt? Cùng Mihanoi tìm hiểu để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Nên mua quạt sưởi gốm hãng nào?
Nên mua quạt sưởi gốm hãng nào?

Tiêu chí lựa chọn quạt sưởi gốm 

Công suất sưởi 

Việc lựa chọn công suất sưởi cũng là bước rất quan trọng, cần chọn công suất sưởi phù hợp cho diện tích phòng sử dụng. Đối với phòng nhỏ mà sử dụng sửoi công suất quá lớn có thể gây tốn điện năng. Còn nếu diện tích phòng lớn nhưng sử dụng quạt sưởi gốm có công suất nhỏ sẽ khiến phòng không đủ ấm, máy phải hoạt động công suất lớn, khiến máy nhanh hỏng. Vì vậy, việc lựa chọn công suất sưởi phù hợp cho diện tích phòng là rất cần thiết.

Tính năng thông minh 

Chọn sưởi cũng nên chọn dòng sửoi có tính năng thông minh như tính năng hẹn giờ, điều khiển từ xa, điều chỉnh được chế độ sửoi nóng/sửoi ấm tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn sưởi có nguồn gốc rõ ràng, uy tín 

Khi lựa chọn mua đồ công nghệ, cần phải tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc, sưởi của hãng nào, có chính hãng hay không, chế độ bảo hành ra sao để đảm bảo mua được sản phẩm có trải nghiệm tốt nhất. Chưa kể đến việc mua hàng nhái, hàng đều có thể có những nguy hiểm trong quá trình sử dụng, gây ra những hậu quả không lường trước được.

Top 3 dòng sưởi gốm được ưa chuộng nhất hiện nay 

Quạt Sưởi Xiaomi Thông Minh Smartmi ZNNFJ07ZM 

Quạt sưởi Xiaomi thông minh Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM
Quạt sưởi Xiaomi thông minh Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM

Quạt sưởi Xiaomi thông minh Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM sở hữu thiết kế hình trụ cho phép không khí lưu thông tuần hoàn theo chiều đứng. Khả năng sưởi góc siêu rộng 90° nhờ thiết kế đặc biệt của cánh quạt làm tăng diện tích sử dụng lên đáng kể đảm bảo hơi ấm lan tỏa cho cả căn phòng.

Sở hữu công nghệ gia nhiệt bằng gốm Ceramic PTC và công suất 2000W cho phép làm nóng nhanh chỉ trong 3 giây. Quạt sưởi Xiaomi thông minh Smartmi ZNNFJ07ZM cho hiệu suất cao, khả năng tăng nhiệt mạnh mẽ và nhanh chóng. Chỉ cần 3 giây để làm nóng và 10 giây để giữ nhiệt độ ổn định.

Cảm biến nhiệt sẽ tự ngắt khi máy vượt quá mức độ nóng cho phép, 1 công tắc bên trong sẽ tự ngắt khi máy vượt quá góc nghiêng an toàn được cài đặt sẵn. Giúp bạn thư giãn tận hưởng luồng không khí ấm áp không chút lo lắng.

Sở hữu kích thước chỉ bằng một chậu cây, quạt sưởi Xiaomi Smartmi có dạng thân đứng nhỏ gọn, diện tích chỉ 0.05m² phù hợp với nhiều không gian nhỏ hẹp cũng như dễ dàng cất giữ.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Quạt sưởi gốm mini Xiaomi DOUHE DH-QN04

Quạt sưởi điện mini Xiaomi DOUHE DH-QN04
Quạt sưởi điện mini Xiaomi DOUHE DH-QN04

Quạt sưởi điện mini Xiaomi DOUHE DH-QN04, với khả năng 2 trong 1 tạo cả gió mát và gió nóng sẽ giúp bạn tận dụng được việc sử dụng trong cả 4 mùa. Thay vì phải mua 2 chiếc quạt cho mỗi mùa và lãng phí thời gian sử dụng thì việc tích hợp cả hai khả năng tạo gió khác nhau của quạt DOUHE DH-QN04 sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Quạt sưởi điện mini Xiaomi có thể tạo ra được gió ấm chỉ trong hai giây, điều mà chỉ những chiếc quạt sưởi cao cấp mới có thể làm được. Thay vì phải sử dụng một chiếc sưởi lớn chiếm nhiều diện tích, sở hữu quạt sưởi DOUHE DH-QN04 sẽ giúp bạn giải quyết tất cả. Điều này được thực hiện nhờ vào công nghệ sưởi ấm gốm PTC, hiệu suất cao, tạo nhiệt nhanh.

Xiaomi DOUHE DH-QN04 còn được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt thông minh, giúp theo dõi sự thay đổi nhiệt độ gió đầu ra để tự động cân đối nền nhiệt mà không cần đến người dùng. Cách thức làm việc này mang lại hiệu ứng nhiệt độ ổn định và tránh gây sự khó chịu cho người dùng khi nhiệt độ tăng một cách đột ngột.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Máy Sưởi Để Bàn Mini Xiaomi Viomi VXNF02

Máy sưởi để bàn Xiaomi Viomi VXNF02
Máy sưởi để bàn Xiaomi Viomi VXNF02

Máy sưởi để bàn Xiaomi Viomi VXNF02 có hệ thống cảm biến thông minh, giúp theo dõi sự thay đổi nhiệt độ gió đầu ra để tự động cân đối nền nhiệt mà không cần đến người dùng. Cách thức làm việc này mang lại hiệu ứng nhiệt độ ổn định và tránh gây sự khó chịu cho người dùng khi nhiệt độ tăng một cách đột ngột.

Công nghệ làm nóng mới – công nghệ gia nhiệt PTC ceramic (không phải dạng máy sưởi Halogen, máy sưởi dầu, sưởi điện hồng ngoại) giúp máy làm nóng cực nhanh nhưng không gây khô da hay tạo cảm giác bí bách cho người dùng.

Ngoài là một chiếc máy sưởi mini, để mang đến sự ấm áp trong những ngày đông lạnh. Viomi VXNF02 cũng cho phép người dùng chủ động tắt tính năng sưởi, để sử dụng thiết bị giống như một chiếc quạt giúp sản phẩm sử dụng đuọc cả 4 mùa.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Tạm kết

Xiaomi hiện tại đang là dòng sưởi rất được ưa chuộng đáp ứng được các tiêu chí về công suất, độ an toàn, tính năng thông minh. Ngoài ra sản phẩm sưởi Xiaomi được Mihanoi phân phối chính hãng, đảm bảo uy tín, chính sách bảo hành hậu mãi. Qua bài viết này, Mihanoi hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được hãng quạt sưởi tốt nhất cho mùa đông này. 

Đọc thêm

Mách bố mẹ kinh nghiệm chọn mua máy sưởi mùa đông cho

Top các dòng máy sưởi ấm, an toàn nên dùng cho bé

Máy sưởi dầu liệu có tốt? Có nên mua máy sưởi dầu hay không?

 

 

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi