Review Ghế Công Thái Học Xiaomi Hbada – Top 4 sản phẩm đáng mua

16/03/2022

Trong thời buổi công nghệ hiện đại việc phải ngồi làm việc lâu trên ghế đã dần trở thành thói quen của nhiều người, nhưng ngồi làm sao để không bị sai tư thế hay ảnh hưởng đến cột sống thì nhiều người lại chưa biết cách hoặc chưa tập được thói quen. Dẫn đến bị đau mỏi lưng, vai, cổ… khiến bạn không thể ngồi làm việc thoải mái. Hôm nay Mi Hà Nội sẽ giúp bạn tìm ra Top 4 chiếc ghế đáng mua nhất, hãy cùng Mi Hà Nội review ghế công thái học Xiaomi Hbada và tìm ra chiếc ghế phù hợp với bạn.

Xuất xứ thương hiệu HBADA

Ghế công thái học HBADA là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu HBADA – Trung Quốc, một nhãn hàng nổi tiếng với các mẫu ghế công thái học bán chạy nhất trên T-mall – nền tảng TMĐT khổng lồ của quốc gia tỷ dân Trung Quốc!

Ghế công thái học HBADA là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu HBADA – Trung Quốc
Ghế công thái học HBADA là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu HBADA – Trung Quốc

Hãng ghế HBADA đã chứng minh được chất lượng và khẳng định được tên tuổi khi liên tiếp lọt top hàng bán chạy nhất trên T-mall trong vòng 10 năm liên tục! Khi tìm kiếm mẫu ghế này trên T-mall hay bất kỳ sàn thương mại điện tử nào của Trung Quốc, bạn có thể thấy hàng nghìn review chân thật, những đánh giá 5 sao cùng nhiều lời khen có cánh dành cho ghế công thái học HBADA!

Nhờ chất lượng vượt trội, thiết kế hiện đại cùng những tính năng hỗ trợ cho sức khỏe người dùng, ghế công thái học HBADA đang là chiếc ghế lý tưởng dành cho những ai phải làm việc, học tập tại gia! Dưới đây mời bạn đọc cùng Mi Hà Nội tiếp tục tìm hiểu ghế công thái học nào tốt được khuyên dùng nhé!

Đánh giá ghế công thái học HBADA – Top 4 

Ghế Xoay Công Thái Học Xiaomi HBADA HDNY163

Chiếc ghế đầu tiên nằm trong bài viết Top 4 Xiaomi Hbada review ghế công thái học tốt nhất mà bạn nên mua là Xiaomi HBADA HDNY163. Đây là mẫu ghế có giá thành hợp lý, phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng!

Về thiết kế: HBADA HDNY163 thiết kế công thái học với giá đỡ lưng đôi rộng phân bố đối xứng 2 bên cột sống, giúp nâng đỡ phần eo một cách ổn định và phân tán áp lực lên cột sống và lưng. Đồng thời thích ứng quỹ đạo chuyển động của eo bất kể cơ thể di chuyển ra trước sau hoặc xoay trái phải. Hỗ trợ vùng thắt lưng và eo.

Ghế còn đi kèm với thanh đỡ eo hình chữ Y, hỗ trợ cột sống ở vùng thắt lưng, để thắt lưng có thể được nâng đỡ mọi lúc. Bên cạnh đó tựa lưng cong hình chữ S bảo vệ cột sống và giải tỏa áp lực, để mỗi khi ngả lưng đều thư thái, thoải mái.

Review - Ghế Xoay Công Thái Học Xiaomi HBADA Văn Phòng Cao Cấp HDNY163
Review – Ghế Xoay Công Thái Học Xiaomi HBADA Văn Phòng Cao Cấp HDNY163

Về chức năng: Xiaomi HBADA HDNY163 không chỉ có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiên, đệm ngồi,.. một cách phù hợp với mọi dáng người, mà còn cho người dùng cảm giác thoái mái, dễ chịu khi học tập làm việc. Ghế công thái học Xiaomi HBADA HDNY163 còn giúp nâng đỡ lưng, định hình cột sống, giảm tải lực trên phần hông lưng. Khi sử dụng ghế đúng cách, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng đau lưng, đau vai, mỏi vai gáy nữa,…

Ghế Xoay Công Thái Học Xiaomi HBADA Văn Phòng Cao Cấp HDNY163
Ghế Xoay Công Thái Học Xiaomi HBADA Văn Phòng Cao Cấp HDNY163

Về mức giá: hiện nay Xiaomi HBADA HDNY163 có mức giá giao động trong khoảng 2 đến 3 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ phù hợp so với những công dụng mà ghế công thái học Xiaomi HBADA HDNY163 mang lại!

Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA – Phiên Bản Ghế Giám Đốc

­­­­Ghế Giám Đốc Hbada sẽ giúp bạn duy trì tư thế ngồi khoa học và thoải mái trong thời gian dài, đảm bảo an toàn cho cột sống giúp bạn thoải mái và tập trung làm việc hơn.

Về thiết kế: Ghế Giám Đốc Hbada có kiểu dáng đẹp với đệm lưng giúp bảo vệ cột sống, phù hợp với mọi tư thế và mục đích sử dụng dù là ở nhà hay văn phòng. Tựa lưng và đệm ngồi được thiết kế 3 lớp đem lại cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Đặc biệt việc sử dụng da bên ngoài bao quanh ghế đem lại cho người dụng sự sang trọng và vị thế.

Thiết kế phần đệm tiếp xúc với đùi dày hơn, làm giảm áp lực lên mông và đùi, đặc biệt giảm sự trơn trợt khi ngồi trên ghế. Thay vào đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái và chắc chắn hơn.

Review - Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA – Phiên Bản Ghế Giám Đốc
Review – Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA – Phiên Bản Ghế Giám Đốc

Về chức năng: Ghế Giám Đốc Hbada có thể dễ dàng điều chỉnh độ ngả của ghế với 3 mức độ khác nhau là: 90, 120 và 135 độ, giúp người dùng có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, thư giãn hoàn toàn ngay trên chiếc ghế làm việc. Ngoài ra ghế cũng có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng và xoay 360 độ nhẹ nhàng với khả năng chịu tải lên đến 120kg. Ghế Giám Đốc Hbada sẽ giúp bạn duy trì tư thế ngồi khoa học và thoải mái trong thời gian dài, đảm bảo an toàn cho cột sống giúp bạn thoải mái và tập trung làm việc hơn.

Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA – Phiên Bản Ghế Giám Đốc
Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA – Phiên Bản Ghế Giám Đốc

Về mức giá: hiện nay Ghế Giám Đốc Hbada có mức giá khá tốt chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng. Với mức giá này bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế đem lại tư thế ngồi khoa học và sự thoải mái khi cần nghỉ ngơi.

Ghế Xoay Xiaomi HBADA Lưng Kép Đệm 4D HDNY186BM

Chiếc Xiaomi HBADA HDNY186BM thuộc phân khúc cao hơn, thích hợp cho những ai có điều kiện kinh tế dư dả. Những bạn làm streamer, youtuber, IT,… thường xuyên phải làm ngồi làm việc trước máy tính nhất định phải sắm chiếc ghế công thái học này!

Về thiết kế: ghế có dạng mặt lưới đỡ lưng bền bì, thoáng khí, hỗ trợ ngồi lâu dài mà không bị nóng, bí lưng. Phần đai đỡ lưng tinh chỉnh hình cảnh bướm để giảm tải lự đỡ, phân tán lực đều trên lưng và hông. Phần mặt lưng ghế bo theo cột sống của người dùng, đỡ được toàn bộ phần lưng khi người dùng ngả ra sau.

Tay vịn có thể nâng lên hạ xuống, vừa văn với kích thước mong muốn của từng người, đệm cổ bo cong, ôm lấy toàn bộ phần đầu, hỗ trợ mạnh mẽ cho khớp cổ của bạn.

Ngoài ra lưng ghế còn có thể ngả tới 125 độ, khi bạn có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, ngủ ngắn từ 5 tới 10 phút, ghế vẫn đảm bảo bạn có tư thế nằm thật thoải mái!

Review - Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm CS Chuẩn Ergonomic E
Review – Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm CS Chuẩn Ergonomic E

Về tính năng: nhờ những thiết kế thông minh, ghế công thái học Xiaomi HBADA HDNY186BM bảo vệ cột sống, giảm đau mỏi hông, vai, gáy, giúp phòng tránh các bệnh về cột sống khi ngồi làm việc lâu dài!

Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm CS Chuẩn Ergonomic E
Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm CS Chuẩn Ergonomic E

Về mức giá: hiện nay Xiaomi HBADA HDNY186BM có mức giá giao động trong khoảng 7 triệu đồng. Mặc dù có nhỉnh hơn so với giá của nhưng mẫu ghế thông thường, nhưng Xiaomi HBADA HDNY186BM chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn khi ngồi học tập, làm việc!

Ghế Xoay Công Thái Học HBADA Lưng Kép Lưới 4D/5D

Phiên bản Ghế Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Chuẩn Ergonomic 1S sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về một chiếc ghế làm việc. Bạn có thể thoải mái tùy chỉnh độ ngả của ghế, đệm ghế, bệ tay… Xoay 360 độ nhẹ nhàng êm ái.

Về thiết kế: Ghế Công Thái Học Ergonomic 1S được thiết kế công thái học với giá đỡ lưng đôi rộng phân bố đối xứng 2 bên cột sống, giúp nâng đỡ phần eo một cách ổn định và phân tán áp lực lên cột sống và lưng. Đồng thời thích ứng quỹ đạo chuyển động của eo bất kể cơ thể di chuyển ra trước sau hoặc xoay trái phải. Hỗ trợ vùng thắt lưng và eo. Tựa đầu mở rộng cong, ôm vừa vặn phần cổ. Chăm sóc và đảm bảo toàn diện cột sống lưng và cổ của bạn.

Ghế Công Thái Học Ergonomic 1S sử dụng chất liệu lưới đàn hồi bảo phủ toàn bộ ghế, đem đến cảm giác dễ chịu, thông thoáng. Chất liệu lưới với độ co giãn cao, chắc khỏe và bền. Hỗ trợ sử dụng lâu dài.

Review - Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm Lưới Chuẩn Ergonomic 1S – Bản 4D/5D
Review – Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm Lưới Chuẩn Ergonomic 1S – Bản 4D/5D

Về tính năng: Bệ tay của ghế Ergonomic 1S điều chỉnh 4D/5D sáng tạo với khả kéo ra, nâng hạ, xoay trái hoặc phải tùy theo nhu cầu. Ngoài ra chiếc ghế này còn có một nút vặn có thể điều chỉnh được 3 cấp độ hỗ trợ một cách phù hợp và chính xác cho vùng eo thắt lưng của bạn. Duy trì cho bạn một khung xương khỏe mạnh, thoải mái khi ngồi. Phần đệm ngồi, ngả lưng và tựa đầu cũng điều chỉnh một cách dễ dàng đem lại cảm giác ngồi thoải mái nhất.

Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm Lưới Chuẩn Ergonomic 1S – Bản 4D/5D
Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm Lưới Chuẩn Ergonomic 1S – Bản 4D/5D

Về mức giá: hiện nay Ghế Công Thái Học Ergonomic 1S phiên bản 4D/5D đang giao động trong khoảng từ 9 triệu đến hơn 11 triệu đây là một trong những chiếc ghế đáng để bạn sở hữu và trải nghiệm nhất. Bởi sự chắc chắn từ vật liệu cao cấp, đến sự thoải mái trong điều chỉnh các tư thế với ghế.

Tạm kết

Qua bài viết này, tin rằng các bạn biết có nên mua ghế công thái học hay không. Trên đây là Top 4 chiếc ghế công thái học đáng mua và có mức giá hợp lí nhất đến từ thương hiệu Hbada. Các bạn có thể tìm đọc và mua tại Mi Hà Nội, hiện Shop đang có rất nhiều ưu đãi cho các dòng ghế này. Đừng bỏ qua cơ hội đem lại sự thoải mái khi làm việc và đảm bảo tốt cho sức khỏe cũng như cột sống của mình bằng việc sở hữu một chiếc ghế công thái học bạn nhé. Trên đây là bài viết Review Ghế Công Thái Học Xiaomi Hbada – Top 4 sản phẩm đáng mua, mong rằng bài viết trên đây sẽ hữu ích dành cho bạn.

Bài viết liên quan:

Ghế công thái học là gì? Ghế Ergonomic là gì?

Top các loại ghế công thái học Xiaomi đáng mua nhất hiện nay

Top 3 ghế công thái học dưới 3 triệu

Bình luận (0 bình luận)