Review máy lọc không khí Xiaomi 3C: Ngon, bổ, rẻ!

29/11/2021

Máy lọc không khí giờ đây đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, ông lớn công nghệ đến từ Trung Quốc – Xiaomi đã liên tục giới thiệu những mẫu máy lọc không khí với hiệu năng tốt cùng giá thành vô cùng hợp lý. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Mi Hà Nội review máy lọc không khí Xiaomi 3C – một trong những model đang được nhiều người yêu thích và tìm mua nhiều nhất hiện nay. 

Thông số kỹ thuật máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C

Mã SP Mi Purifier 3C (BHR4518GL)
Bộ lọc không khí Bộ lọc HEPA tuổi thọ từ 6 – 12 tháng
Độ ồn 30,5dB
Diện tích sử dụng 15 – 35 m2
Trọng lượng 4.6kg
Kích thước 52 x 24 x 24 cm
Dòng điện vào AC 100- 240V 50 / 60Hz
Công suất 29W
Tốc độ lọc Tốc độ PCADR là 320m3/h
Kết nối App App Mihome

Mua ngay giá ưu đãi:

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C

Thiết kế của máy lọc không khí Xiaomi 3C

Máy lọc không khí Xiaomi 3C vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế quen thuộc của các dòng máy lọc không khí của Xiaomi với kiểu dáng khối trụ cùng tông màu trắng sang trọng, tinh tế. Phần dưới của máy có các lỗ dạng tổ ong giúp tăng hiệu quả hút không khí của máy. Xiaomi 3C có kích thước 52x24x24 cm cùng trọng lượng khoảng 4,6kg vô cùng gọn nhẹ, bạn hoàn toàn có thể đặt máy lọc không khí Xiaomi 3C vào bất kỳ không gian nào mà không sợ phá hỏng thiết kế của căn phòng. Bên cạnh đó, trọng lượng nhẹ cũng giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy khi cần thiết mà không đến bánh xe. 

Xiaomi 3C có kích thước 52x24x24 cm cùng trọng lượng khoảng 4,6kg vô cùng gọn nhẹ
Xiaomi 3C có kích thước 52x24x24 cm cùng trọng lượng khoảng 4,6kg vô cùng gọn nhẹ

Máy lọc không khí Xiaomi được trang bị màn hình OLED hiện đại, các chỉ số như chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm, chế độ lọc khí sẽ được hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp bạn sử dụng máy dễ dàng và hiệu quả hơn. Nồng độ bụi trong không khí sẽ được hiển thị qua màn hình với các màu sắc đỏ, vàng, xanh khác nhau như: 

  • Đèn màu xanh lá cây: Không khí đang rất là trong lành.
  • Đèn màu cam: Không khí đang ở trong trạng thái ô nhiễm trung bình.
  • Đèn màu đỏ: Không khí trong nhà đang ô nhiễm rất là nặng.
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Purifier 3C - Thêm đèn báo chất lượng không khí 3 cấp
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Purifier 3C – Thêm đèn báo chất lượng không khí 3 cấp

Phần mặt sau của máy sẽ là nơi bố trí cảm biến bụi bằng laser rất nhạy và chính xác. Với cảm biến này, máy có thể kiểm tra tình trang bụi, nhiệt độ và độ ẩm để từ đó đưa ra các chỉ số tương ứng, tự động lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp với chất lượng không khí trong phòng. Màn hình cũng có khả năng tự động tăng/giảm độ sáng về đêm để tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình người dùng. 

Phần mặt sau của máy sẽ là nơi bố trí cảm biến bụi bằng laser rất nhạy và chính xác
Phần mặt sau của máy sẽ là nơi bố trí cảm biến bụi bằng laser rất nhạy và chính xác

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Xiaomi 3C

Cách tháo máy lọc không khí Xiaomi

Máy Lọc Không Khí Mỹ Levoit LV-H128 Air Purifier Chính Hãng

Máy Lọc không Khí Mỹ Levoit Core Mini Chính Hãng

Công suất vượt trội, nhiều tính năng hiện đại

Bộ lõi lọc của máy là lõi lọc HEPA với 3 cấp độ:

– Lưới lọc bụi thô: Giữ các bụi nhỏ kích thước từ 500 micro trở lên, côn trùng, lông vật nuôi,…

– Lớp than hoạt tính: Giúp khử mùi hôi, mùi thuốc lá, vật nuôi, mùi amoniac,…

– Màng lọc Hepa: Có khả năng giữ được các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet (khoảng bằng 0.0025 đường kính 1 sợi tóc).

Với bộ lõi lọc này, máy lọc không khí Xiaomi 3C có thể loại bỏ tới 99,97% các loại bụi mịn PM2.5 theo như thông số của nhà sản xuất. Bộ lõi lọc được khuyến nghị nên thay mới sau 6-12 tháng sử dụng, tuy nhiên tuổi thọ của lõi lọc sẽ thay đổi phụ thuộc vào điều kiện môi trường xung quanh nơi bạn sống. Giá của lõi lọc HEPA này có giá không hề đắt và rất dễ dàng để tìm mua.

Với bộ lõi lọc này, máy lọc không khí Xiaomi 3C có thể loại bỏ tới 99,97% các loại bụi mịn PM2.5
Với bộ lõi lọc này, máy lọc không khí Xiaomi 3C có thể loại bỏ tới 99,97% các loại bụi mịn PM2.5

Với động cơ DC không chổi than hiệu suất cao 29W, máy lọc không khí Xiaomi 3C hoàn toàn có thể lọc không khí với công suất lên tới 320m3/giờ trong các không gian có diện tích tối đa 35m2. Tuy vậy, máy vẫn hoàn toàn đủ khả năng để lọc sạch không khí trong căn phòng rộng 100m2 chỉ trong 1 giờ đồng hồ. cho khả năng lọc không khí với công suất lên tới 320m3/giờ và phạm vi sử dụng hiệu quả cho các căn phòng diện tích tối đa 40 mét vuông, cũng như chỉ mất 1 tiếng để lọc sạch không khí cho căn phòng rộng 106 mét vuông. Không chỉ vậy, bạn có thể sử dụng máy liên tục mà không lo tốn điện bởi máy máy có mức tiêu thụ điện năng rất thấp – chỉ 0.7kWh trong 24 giờ. Độ ồn của máy khi hoạt động dao động từ 31db khi ở chế độ yên tĩnh và 61db ở chế độ mạnh nhất – mức độ tiếng ồn hoàn toàn có thể chấp nhận được khi so với các sản phẩm cùng loại. 

Với động cơ DC không chổi than hiệu suất cao 29W, máy lọc không khí Xiaomi 3C hoàn toàn có thể lọc không khí với công suất lên tới 320m3/giờ
Với động cơ DC không chổi than hiệu suất cao 29W, máy lọc không khí Xiaomi 3C hoàn toàn có thể lọc không khí với công suất lên tới 320m3/giờ

Bạn có thể điều khiển và theo dõi hoạt động của máy lọc không khí Xiaomi 3C từ xa trên chính chiếc smartphone của mình với ứng dụng Mi Home. Bên cạnh đó, ứng dụng Mi Home cũng cung cấp thêm các tùy chỉnh khác như: theo dõi chất lượng không khí căn phòng, lên lịch hoạt động, tùy chỉnh cấp độ hoạt động, khóa trẻ em, điều chỉnh độ sáng màn hình LED,…. Đặc biệt, máy có thể điều khiển qua giọng nói thông qua Google Home hoặc Amazon Alexa vô cùng tiện lợi.

Máy lọc không khí Xiaomi 3C có khả năng kết nối App Mi Home theo dõi tiện lợi
Máy lọc không khí Xiaomi 3C có khả năng kết nối App Mi Home theo dõi tiện lợi

Tạm kết

Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng, máy lọc không khí Xiaomi 3C tại Mi Hà Nội đang là một trong những máy lọc không khí có giá bán tốt trên thị trường hiện nay. Nhìn chung, máy phục vụ rất tốt khả năng lọc không khí bên trong phòng ngủ, hoặc không gian phòng khách có diện tích vừa và nhỏ. Thiết kế gọn nhẹ, hàng loạt tính năng thông minh, lõi lọc dễ dàng thay thế thay thế cùng khả năng điều khiển tiện lợi qua ứng dụng rất hiện đại, có thể nói máy lọc không khí Xiaomi 3C chính là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá ở thời điểm hiện tại. 

Hiện tại, máy lọc không khí Xiaomi 3C đang được Mi Hà Nội phân phối chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ Hotline Mi Hanoi 0333553131 (thời gian làm việc từ 9h đến 21h các ngày).

Đọc thêm:

So sánh máy lọc không khí Xiaomi 3C và 3H

Giá máy lọc không khí Xiaomi

Kết nối máy lọc không khí Xiaomi 3H

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi