So sánh Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto R1 và Roidmi Eve Plus

14/06/2022

Robot hút bụi đổ rác tự động khi mới ra mắt đã nhận được sự ủng hộ lớn từ mọi người. Khá nhiều hãng tung ra Robot hút bụi tích hợp chức năng này. Tuy nhiên, sự đa dạng về các loại cũng khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng đặt hai dòng Robot đổ rác tự động tiêu biểu là Lydsto R1 và Roidmi Eve Plus lên bàn cân để xem chúng có gì khác nhau nhé!

so-sanh-robot-hut-bui-lau-nha-lydsto-r1-va-roidmi-eve-plus
So sánh Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto R1 và Roidmi Eve Plus

So sánh thông số Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto R1 và Roidmi Eve Plus

Tên Xiaomi Lydsto R1 Roidmi Eve Plus
Lực hút(PA) 2700 Pa 2700Pa
Pin (mAh) 5200 mAh 5200 mAh
Bản Đồ (map) 3 3
Hộp Bụi 200 ml 300 ml
Hộp nước 250 ml 300 ml
Túi rác 2 L 3 L
Chổi quét góc 1 2
Cao (mm) 10 cm 9,8 cm
Đường Kính (Cm) 35 cm 35 cm
Nặng 3,6kg + 2,7kg 3,6kg + 2,7kg
Thời gian làm việc 180 phút 250 phút
Thời gian sạc 150 phút 150 phút
Diện tích làm việc 200 m² 250 m²
Công suất 50W 50 W
Cảm biến LDS LDS

Khác biệt:

1. Thiết kế

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto R1 và Roidmi Eve Plus có hình dáng khá giống nhau. Nếu không dựa vào logo thì khó lòng mà phân biệt được. Về thiết kế, hai dòng này đều đi kèm dock sạc đổ rác tự động. Tuy nhiên ở dock sạc của Roidmi lại có màn hình cảm ứng khá dễ nhìn, trong khi Robot hút bụi lau nhà Lydsto R1 không có. Màn hình Oled hiển thị trạng thái của robot và một vài tùy chỉnh tiện lợi.

so-sanh-robot-hut-bui-lau-nha-lydsto-r1-va-roidmi-eve-plus
Robot hút bụi lau nhà Lydsto R1 – đổ rác tự động
so-sanh-robot-hut-bui-lau-nha-lydsto-r1-va-roidmi-eve-plus
Robot Hút Bụi Roidmi Eve Plus

Robot hút bụi Roidmi Eve Plus cũng có thiết kế tinh tế và nhỏ gọn hơn so với Lydsto R1. Điều này sẽ giúp Robot Roidmi dọn dẹp được cả những nơi mà Robot Lydsto không thể đi đến.

2. Chổi quét góc

Robot hút bụi lau nhà Roidmi Eve Plus cũng có đến 2 chổi quét góc, tăng cường khả năng hút bụi của máy. Ở Robot Lydsto R1 hay nhiều dòng robot hút bụi Xiaomi khác chỉ có một chổi quét góc. Hai chổi góc sẽ làm sạch bề mặt sàn từ bụi cho đến các mạnh vụn thức ăn tại các cạnh hay góc tường, lùa tất cả về phía chổi chính để được hút vào thùng chứa bụi.

so-sanh-robot-hut-bui-lau-nha-lydsto-r1-va-roidmi-eve-plus
Robot Hút Bụi Roidmi Eve Plus với 2 chổi quét góc

3. Khả năng làm việc

Dù cùng dung lượng pin là 5200mAh và thời gian sạc nhưng Robot hút bụi lau nhà Roidmi Eva Plus có khả năng làm việc vượt trội hơn hẳn với tối đa 250 phút cho diện tích 250m2. Sản phẩm này chắc chắn sẽ phù hợp cho những căn nhà rộng rãi.

so-sanh-robot-hut-bui-lau-nha-lydsto-r1-va-roidmi-eve-plus
Robot Hút Bụi Roidmi Eve Plus thông minh thế hệ mới

4. Độ ồn

Robot hút bụi Roidmi Eve Plus có độ ồn tối đa chỉ 68 dB. Chạy êm hơn đến 1,5% so với Robot hút bụi lau nhà Lydsto R1. Độ ồn thấp giúp việc dọn dẹp nhà cửa yên tĩnh hơn nhiều, bạn có thể sử dụng máy cả trong lúc ngủ mà không bị ảnh hưởng gì.

5. Giá cả

Hiện nay Mi Hà Nội đang phân phối sản phẩm Robot hút bụi lau nhà tích hợp đổ rác tự động chính hãng. Robot Lydsto R1 có giá niêm yết là 7.390.000 vnd và Robot Hút Bụi Roidmi Eve Plus có giá niêm yết là 8.390.000 vnd. Giá của dòng Robot Roidmi có nhỉnh hơn so với Lydsto một chút.

Xem thêm: 

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Lydsto

Robot Hút Bụi Roidmi Eve Plus

Tạm kết:

Thực sự rất khó để nói giữa Lydsto R1 và Roidmi Eve Plus thì dòng nào tốt hơn. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn một trong hai dòng này tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân. Với căn nhà rộng rãi và cần làm việc nhiều, bạn nên lựa chọn Robot hút bụi lau nhà Roidmi Eve Plus. Trái lại, với giá thành tốt hơn, Lydsto cũng là một lựa chọn không tồi cho tổ ấm nhỏ của gia đình bạn.

Đọc thêm:

So sánh các dòng Robot hút bụi Xiaomi có những loại nào?

Tư vấn 7 sự lựa chọn robot hút bụi lau nhà phù hợp với gia đình

Có nên mua robot hút bụi lau nhà tự đổ rác hay không? Gợi ý TOP 4 robot tự đổ rác “đầu bảng”

Bình luận (0 bình luận)