So sánh robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 Plus vs S7

10/03/2022

Nếu bạn muốn tìm cho mình hoặc gia đình một chiếc robot hút bụi lau nhà có khả năng làm sạch vượt trội thì đừng bỏ qua bộ đôi robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 và S7 Plus. Để tìm hiểu kĩ hơn về 2 sản phẩm này, hãy cùng Mi Hà Nội xem qua bài viết so sánh robot hút bụi Xiaomi Roborock S7 Plus vs S7 bên dưới ngay nhé!

So sánh robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 Plus vs S7
So sánh robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 Plus vs S7

So sánh robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 vs Roborock S7 Plus

Dưới đây cùng so sánh robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 vs Roborock S7 Plus với hai khía cạnh điểm giống nhau và khác nhau của hai phiên bản sản phẩm này nhé,

Điểm giống nhau giữa Xiaomi Roborock S7 Plus vs S7

Trước tiên là 5 điểm giống nhau nổi bật của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 Plus vs S7.

Công nghệ lau rung tân tiến

Robot Xiaomi Roborock S7 và S7 Plus sở hữu công nghệ lau rung tần Sonic Mopping hiện đại
Robot Xiaomi Roborock S7 và S7 Plus sở hữu công nghệ lau rung tần Sonic Mopping hiện đại

Khác biệt với những dòng robot hút bụi lau nhà hiện có trên thị trường, robot Xiaomi Roborock S7 và S7 Plus sở hữu công nghệ lau rung tần Sonic Mopping hiện đại với cơ chế lau nhà mô phỏng theo dao động của sóng âm thanh. Với tần số rung 3000 lần mỗi phút, robot hút bụi lau nhà Roborock S7 và S7 Plus sẽ đánh bay các vết bẩn khô bám trên sàn nhà, mang đến không gian sinh hoạt sạch sẽ, không bụi bẩn cho người sử dụng. 

Dung lượng pin lớn

Khay chứa bụi và nước của S7 và S7 Plus có dung tích khá lớn, lần lượt là 470ml và 300ml. Với dung tích lớn như vậy thì bạn sẽ không cần phải vệ sinh khay bụi hay thêm nước cho robot mỗi ngày, giúp bạn có thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài. Pin của robot có dung lượng 5200 mAh và có thể sử dụng trong 3 giờ liên tục sau một lần sạc duy nhất. Robot cũng sẽ tự động trở về dock sạc khi gần hết pin và sẽ bắt đầu làm việc trở lại khi pin sạc đầy. 

Mua ngay giá ưu đãi:

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7

Khả năng tự động nhận diện thảm thông minh

Robot S7 và S7 Plus sẽ tự động nâng phần giẻ lau lên 5mm khi phát hiện đến khu vực thảm để tránh làm ướt thảm. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn 3 chế độ khi robot gặp thảm: nâng giẻ khi gặp thảm, không lau khi gặp thảm và lau rung khi gặp thảm. Với tính năng này, bạn có thể thoải mái bày trí những tấm thảm mình thích mà không lo việc robot sẽ làm ướt hay làm hỏng thảm trong quá trình hút bụi, lau nhà.

Chưa hết, robot hút bụi lau nhà Roborock S7 và S7 Plus còn có hệ thống cảm biến bằng sóng siêu âm giúp nhận diện vị trí thảm với độ chính xác cực cao. Chỉ sau một lần hút, robot sẽ tự động ghi nhớ khu vực có thảm trong bản đồ để tự động điều chỉnh lực hút phù hợp. Bạn cũng có thể tạo vùng cấm trên ứng dụng điện thoại để robot không hoạt động ở các khu vực có thảm.

Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 và S7 Plus còn có hệ thống cảm biến bằng sóng siêu âm
Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 và S7 Plus còn có hệ thống cảm biến bằng sóng siêu âm

Bên cạnh đó, Roborock S7 và S7 Plus vẫn được trang bị các công nghệ hiện đại như: PreciSense ™ LiDAR (công nghệ LiDAR tương tự như công nghệ Tesla Autopilot giành cho ô tô tự lái), Mắt thần LDS quay với tốc độ 300 vòng/phút, cung cấp khả năng nhận biết vị trí, khu vực xung quanh một cách nhanh chóng và với độ chính xác rất cao, hệ thống tính toán lộ trình thông minh (Thuật toán tuyến đường thích ứng AI Recharging) sẽ tìm ra con đường làm việc tốt nhất và nhanh nhất cho robot.

Lực hút ấn tượng

Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 và S7 Plus có thể dễ dàng hút sạch mọi loại bụi bẩn
Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 và S7 Plus có thể dễ dàng hút sạch mọi loại bụi bẩn

Nhờ có công nghệ hút bụi HyperForce tân tiến cùng lực hút mạnh mẽ lên tới 2500 Pa mà robot hút bụi lau nhà Roborock S7 và S7 Plus có thể dễ dàng hút sạch mọi loại bụi bẩn có trên sàn nhà, từ sàn gỗ, sàn gạch cho tới các khu vực thảm lông đều không gặp bất cứ khó khăn nào. Động cơ và lực hút ấn tượng là vậy nhưng tiếng ồn phát ra khi robot hoạt động vẫn giữ ở mức chấp nhận được, nhỏ hơn 67dB, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của bạn và gia đình. 

Kết nối qua app, quản lý 4 bản đồ khác nhau

Bạn có thể kết nối và điều khiển robot với ứng dụng Mi Home hoặc ứng dụng của Roborock. Máy sẽ hiển thị rõ ràng lịch sử robot làm việc, tùy chỉnh lực hút hay là chế độ tiết nước. Đặc biệt, Roborock S7 và S7 Plus có thể ghi nhớ 4 bản đồ khác nhau, rất phù hợp cho những gia đình đang ở nhà tầng.

Điểm khác nhau Roborock S7 vs Roborock S7 Plus

Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 loại robot này chính là phần dock sạc
Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 loại robot này chính là phần dock sạc

Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 loại robot này chính là phần dock sạc. Trong khi dock sạc của Roborock S7 chỉ có tác dụng sạc pin thì phần dock sạc của Roborock S7 được nhà sản xuất trang bị thêm khả năng tự động hút rác thông minh.

Theo đó, khi robot trở về sạc pin thì dock sạc sẽ tự động hút sạch mọi bụi bẩn, rác trong khay bụi của robot vào túi rác ở bên trong dock sạc. Với tính năng này, bạn sẽ không cần phải dọn rác cho robot mỗi ngày nữa mà thay vào đó chỉ cần vứt túi rác trong dock sạc mỗi tháng 1-2 lần, vừa sạch sẽ vừa tiết kiệm thời gian. 

Tạm kết

Nhìn chung, cả 2 loại robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 Plus vs S7 đều có thiết kế, lực hút, công nghệ cảm biến và các tính năng thông minh giống hệt nhau. Điểm khác biệt nằm ở phần dock sạc có khả năng tự dọn rác của Roborock S7 Plus.

Nếu bạn không yêu cầu một chiếc robot hút bụi có khả năng tự động dọn rác thì Xiaomi Roborock S7 sẽ là lựa chọn phù hợp và kinh tế hơn cả. Tuy nhiên, nếu có dư giả về tài chính thì hãy chọn Roborock S7 Plus để có thêm những trải nghiệm mới lạ hơn.

Hiện tại, robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 đang được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành chính hãng 100% với mức giá vô cùng phải chăng, tham khảo ngay nhé!

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, bạn hãy liên hệ qua số Hotline 0333553131 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá Xiaomi Roborock S7 Plus Review có trạm hút bụi tự động hiện đại

Đánh giá Robot S7 có thực sự đáng mua?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi