Tivi Xiaomi 58 inch có gì đặc biệt? Có nên đầu tư hay không?

06/03/2023

Chắc hẳn với những ai đang quan tâm đến tivi đặc biệt là các mẫu tivi đến từ thương hiệu Xiaomi đều khá băn khoăn trong việc lựa chọn size tivi bao nhiêu inch cho hợp lý. Bởi khoảng cách giá giữa các size đều không quá lớn mà người dùng đều muốn trải nghiệm tốt nhất trong mức giá mình cần. Hiểu được điều này hôm nay Mi Hà Nội sẽ đánh giá mẫu tivi Xiaomi 58 inch để người mua có cái nhìn khách quan hơn và đưa ra được lựa chọn tốt nhất có nên mua hay không nhé!

Có nên lựa chọn tivi Xiaomi 58 inch?

Có nên lựa chọn tivi Xiaomi 58 inch?
Có nên lựa chọn tivi Xiaomi 58 inch?

Với những ai quan tâm đến công nghệ và đặc biệt là các thiết bị gia dụng nhà thông minh hẳn không còn quá xa lạ với thương hiệu Xiaomi nữa. Bởi đây là một trong những hãng đi đầu về nhà thông minh tại Trung Quốc. Nổi tiếng với các sản phẩm thiết kế tối giản, tính năng đa dạng thông minh tiện lợi cho người dùng và hơn hết là giá cực kì phải chăng.

Lý do nên lựa chọn tivi Xiaomi 58 inch

Hầu hết các mã tivi 58 inch Xiaomi đều được trang bị màn hình Full HD sắc nét dải màu rộng, đáp ứng nhu cầu xem phim giải trí tối ưu. Thiết kế thì vô cùng mỏng, đẹp mắt và dễ lắp đặt. Đặc biệt nhất là được trang bị đầy đủ các tính năng mà một chiếc smart TV cần có như: kết nối internet, tải ứng dụng, tìm kiếm bằng giọng nói…

Lý do nên lựa chọn tivi Xiaomi 58 inch
Lý do nên lựa chọn tivi Xiaomi 58 inch

Về giá cả, tivi Xiaomi A2 58 inch cũng có mức giá cực kỳ ưu đãi khi chỉ khoảng 9 triệu đồng. Đây là một mức giá không tưởng cho một chiếc tivi thông minh, đầy đủ tính năng và thiết kế đẹp. Bởi bình thường để sở hữu một chiếc tivi như vậy đối với các hãng tivi như LG, Sumsung,… bạn sẽ phải chi trả với mức giá gấp đôi từ 15 đến 16 triệu. Câu hỏi đặt ra là với cùng một size và tính năng, thiết kế gần giống thì bạn sẽ lựa chọn chiếc tivi 9 triệu hay 16 triệu?

Mức giá dưới 10 triệu cũng là mức giá mà đa số mọi người đều có thể chi trả cho một chiếc tivi sử dụng trong gia đình. Thậm chí với nhiều người họ có thể mua cho nhiều căn phòng khác nhau mà không cần do dự. Đa số mọi người sẽ mua 1 chiếc đầu, khi sử dụng tốt sẽ mua lại thêm và giới thiệu cho người thân. Chính vì vậy mà tivi Xiaomi nói chung và phiên bản 58 inch nói riêng của Xiaomi luôn nằm trong top bán chạy nhất của hãng tại Việt Nam.

Đánh giá Tivi Xiaomi A2 58 inch

Thông số kĩ thuật tivi Xiaomi A2 58 inch

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Model: A2 58 inch
  • Kích cỡ màn hình: 58 inch
  • Độ phân giải: 3840 × 2160 pixels
  • Tần số quét: 60Hz
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Audio – DTS – HD
  • Kích thước: Có chân đế: 1285 × 260 × 806 mm (L x W x H) – Không có chân đế: 1285 × 83 × 756 mm (L x W x H)
  • Khối lượng: 12kg
Thông số kĩ thuật tivi Xiaomi A2 58 inch
Thông số kĩ thuật tivi Xiaomi A2 58 inch

Màn hình siêu mỏng, tràn viền

Xiaomi 58 inch TV sở hữu thiết kế tràn viền, cùng kích thước siêu mỏng. Đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử, bạn sẽ cảm nhận được sự sống động trong hình ảnh và sự thoải mái trong tầm nhìn bảo quát cả cả tivi.

Mẫu tivi A2 của Xiaomi được trang bị khung viền làm bằng khung kim loại nguyên khối vô cùng tinh tế, tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Ngoài ra còn có kệ đỡ hình chữ V sang trọng và chắc chắn, dễ dàng tháo lắp khi cần thiết.

Hình ảnh chất lượng cao 4K

Chất lượng hình ảnh chính là điểm quan trọng nhất khi bạn lựa chọn và chọn mua một chiếc tivi
Chất lượng hình ảnh chính là điểm quan trọng nhất khi bạn lựa chọn và chọn mua một chiếc tivi

Chất lượng hình ảnh chính là điểm quan trọng nhất khi bạn lựa chọn và chọn mua một chiếc tivi. Bởi nó giúp bạn có thể trình chiếu hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao nhất. Và tivi Xiaomi 58 inch 4K hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện điều đó với màn hình hiển thị độ phân giải FHD, nhờ vậy mà hình ảnh cực kỳ sống động, chân thực.

Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với tần số quét màn hình 60 Hz, giúp hình ảnh không bị vỡ nét, chuyển động linh hoạt, mượt mà. Kể cả những lúc khách hàng chơi game đua xe hay xem phim hành động thì tivi đều mang lại những trải nghiệm vô cùng sống động.

Tivi Xiaomi A2 58 inch tích hợp nhiều tính năng

Tivi Xiaomi A2 58 inch tích hợp nhiều tính năng
Tivi Xiaomi A2 58 inch tích hợp nhiều tính năng

Tivi A2 58 inch 2022 được trang bị nhiều tính năng công nghệ hàng đầu hiện tại tiên tiến, nên người dùng không cần lo lắng hay băn khoăn có nên lựa chọn Xiaomi 58 inch hay không.

Tivi A2 của Xiaomi sử dụng hệ điều hành Android TV ™ 11 mang đến cho người dùng hơn 400.000 bộ phim và chương trình giải trí đặc sắc trên YouTube, Netflix, Prime Video… và hàng ngàn ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play. Trợ lý ảo Google Assistant sẽ hỗ trợ tính năng điều khiển từ xa thông qua giọng nói giúp bạn dùng rảnh tay hơn khi điều khiển TV.

Đặc biệt Smart tivi có khả năng kết nối với điện thoại thông minh bởi công nghệ Chromecast tích hợp ™ và Miracast sẽ cho phép người dùng xem nội dung trên điện thoại của mình lên màn hình lớn nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Tivi Xiaomi 58 inch giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tivi Xiaomi 58 inch giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Tivi Xiaomi 58 inch giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm bởi hiện nay trên thị trường, tivi Xiaomi 58 đang được rao bán với rất nhiều mức giá khác nhau khiến người mua không biết được mức giá chính xác cũng như đâu là nhà bán hàng uy tín để lựa chọn.

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể tìm kiếm các đại lý phân phối và bán lẻ các sản phẩm chính hãng Xiaomi tại Việt Nam như Mi Hà Nội.

Hiện Mi Hà Nội đang kinh doanh các dòng tivi đến từ thương hiệu Xiaomi từ trung bình đến cao cấp với nhiều phân khúc khác nhau giúp người mua có thể dễ dàng tìm được đúng sản phẩm với nhu cầu của mình.

Giá tivi Xiaomi 58 inch đang được bán ở Mi Hà Nội với mức giá 9.000.000 vnđ, chưa bao gồm phí lắp đặt. Hiện Mi Hà Nội đang có ưu đãi giảm 50% phí vận chuyển và lắp đặt dành cho các khách hàng ở Hà Nội và HCM chính vì vậy bạn hãy nhanh tay liên hệ nhé.

Trên đây là đánh giá Tivi Xiaomi 58 Inch và lý do có nên mua hay không. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp quý độc giả có được cái nhìn khách quan về sản phẩm và chọn ra được mẫu mã ưng ý.

Đọc thêm:

Tivi Xiaomi 55 inch có xứng đáng để sở hữu? Gợi ý mẫu TV 55 nên mua nhất!

Tivi Xiaomi 65 inch có tốt không? Cách chọn TV Xiaomi 65 inch

Đánh giá các dòng tivi Xiaomi 50 inch, giá tốt

Bình luận (0 bình luận)