Đánh giá các dòng tivi Xiaomi 50 inch, giá tốt

08/03/2023

Đối với nhiều người họ thường chỉ có nhu cầu mua TV trong một khoảng giá với một size số nhất định mà đôi khi họ bỏ quên đi những tính năng cao cấp cần có trên một chiếc tivi. Nhưng đối với các sản phẩm TV đến từ thương hiệu Xiaomi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cả mức giá lẫn tính năng. Trong bài viết ngày hôm nay Mi Hà Nội sẽ giúp bạn đánh giá các dòng tivi Xiaomi 50 inch để bạn có thể thấy được so với những công nghệ được trang bị thì giá của TV Xiaomi thực sự vượt trội so với các đối thủ khác.

Đánh giá các dòng tivi Xiaomi 50 inch, giá tốt
Đánh giá các dòng tivi Xiaomi 50 inch, giá tốt

Tại sao nên lựa chọn tivi Xiaomi 50 inch?

Xiaomi luôn là điểm khởi đầu để cho phép nhiều người hơn tận hưởng niềm vui do công nghệ mang lại và nhiều sản phẩm của Xiaomi cũng thực hiện được điều đó với mức giá cực kì tốt.

Hướng đến cuộc sống thông minh và tầm nhìn vô hạng, Tivi Xiaomi luôn đáp ứng và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, các sản phẩm của hãng luôn mang những ưu điểm nổi bật riêng không hề kém cạnh các thương hiệu nổi tiếng, lâu đời trên thị trường.

Tại sao nên lựa chọn tivi Xiaomi 50 inch?
Tại sao nên lựa chọn tivi Xiaomi 50 inch?

Nếu so sánh tivi Xiaomi và các dòng tivi đến từ thương hiệu khác như Sony, LG, Samsung về kiểu dáng thiết kế, công nghệ và mức giá. Thì tivi Xiaomi có thể hơn hẳn về mọi mặt so với các dòng tivi khác trên thị trường đặc biệt là về giá. Tất cả các mã tivi Xiaomi đều được trang bị nhưng công nghệ về hình HD, FHD, 4K hay Oled siêu chân thực bên cạnh đó còn có thể tìm kiếm bằng giọng nói cực kì thông minh.

Đánh giá 2 dòng Tivi Xiaomi 50 Inch trong phân khúc tầm trung

Tivi Xiaomi EA 50 inch (Giá KM 6.200.000đ)

Tivi Xiaomi EA 50 inch (Giá KM 6.200.000đ)
Tivi Xiaomi EA 50 inch (Giá KM 6.200.000đ)

Tivi EA 50 hiện đang được bán trên Website Mi Hà Nội với mức giá chỉ 6.200.000đ và các sàn TMDDT khác, bạn phải biết rằng đây là chiếc TV có kích thước màn hình lên đến 50 inch, cực khủng. Những loại đặc điểm? Chúng ta hãy cùng nhau xem xét ngay dưới đây nhé!

Tivi Xiaomi 50 inch được trang bị màn hình 4K lên đến 50 inch, hỗ trợ chức năng 4K HDR có thể mang lại hiệu ứng hình ảnh tốt hơn và có thể hiển thị nhiều chi tiết hơn, màu sắc hình ảnh sống động hơn và nhiều lớp hơn dưới cùng một hình ảnh. Sự thay đổi ánh sáng và bóng tối riêng biệt. Cung cấp cho người dùng hiệu ứng hình ảnh tốt hơn.

Tivi Xiaomi 50 inch 4K, căn cứ vào đánh giá của người dùng đã mua, hiệu suất chất lượng hình ảnh của nó được đánh giá cao và người dùng cũng đề cập trong đánh giá rằng chức năng thu nhận tiếng nói của Mi TV EA 50 inch rất mạnh mẽ.

Tivi Xiaomi 50 inch được trang bị màn hình 4K lên đến 50 inch
Tivi Xiaomi 50 inch được trang bị màn hình 4K lên đến 50 inch

Trên thực tế, tivi Xiaomi 50 inch 2022 thực sự khá mạnh mẽ, ngoài màn hình xuất sắc, Xiaomi 50 inch còn được trang bị hệ thống giọng nói trí tuệ nhân tạo. Thông qua hệ thống giọng nói trí tuệ nhân tạo được trang bị, người dùng có thể thu âm trực tiếp giọng nói của mình qua điều khiển để tìm kiếm phim hay video mà mình cần.

Hệ thống giọng nói trí tuệ nhân tạo PatchWall không chỉ cho phép người dùng xem các nguồn phim và truyền hình khác nhau thông qua giọng nói mà còn có thể điều khiển các thiết bị Internet of Things tại nhà chỉ bằng một câu lệnh, mang đến cho người dùng một cuộc sống gia đình thông minh hơn. Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo PatchWall cũng sẽ tìm hiểu thói quen và sở thích của người dùng, đồng thời đề xuất nội dung mà người dùng yêu thích một cách thông minh, để người dùng có trải nghiệm thoải mái hơn.

Về âm thanh, Mi TV 4A 60 inch sở hữu hệ thống giải mã kép Dolby plus DTS, kết hợp với loa kép tạo thành hiệu ứng âm thanh sống động và dâng trào, không chỉ hình ảnh xuất sắc mà hiệu ứng âm thanh cũng rất xuất sắc.

Ngoài ra, tivi Xiaomi 50 còn được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ hiệu suất cao, cộng với RAM 2GB và ROM 8GB, cho dù là nghe nhìn hay chơi game, tivi 50 inch Xiaomi đều cho phép người dùng có trải nghiệm rất thú vị và mượt mà. Nó có thể được mô tả là chiếc TV tiết kiệm chi phí nhất trong phân khúc TV Xiaomi 50.

Tivi Xiaomi Redmi A50 inch (Giá KM 6.000.000đ)

Nếu như bên trên mình đã đề cập đến dòng Xiaomi mi 50 thì tại đây mình sẽ đánh giá tới mẫu tivi đến thì một thương hiệu con của Xiaomi là Redmi A50 inch. Giá tivi Xiaomi 50 inch này cũng khá hợp lý cũng chỉ khoảng 6 triệu nhưng tính năng lại cực nổi bật.

Tivi Xiaomi Redmi A50 inch (Giá KM 6.000.000đ)
Tivi Xiaomi Redmi A50 inch (Giá KM 6.000.000đ)

Kích thước của Redmi smart TV Xiaomi 50 là dòng tivi 50 inch. Về độ phân giải màn hình, đây cũng là dòng TV Xiaomi 50 4K. Ngoài độ phân giải cực cao, còn có một công cụ chất lượng hình ảnh thế hệ mới, có thể sửa chữa thông minh các nguồn phim có độ phân giải thấp thông qua thuật toán hình ảnh SR và giảm nhiễu động để cải thiện độ rõ của hình ảnh chuyển động và phát hiện nhận thức phân vùng 2304, nhận thức tương phản tăng cường thông minh. Trình bày các màn hình khác nhau tốt hơn cho người dùng.

Bên cạnh hiệu ứng hình ảnh xuất sắc, Redmi Xiaomi mi TV 50 inch còn được trang bị thuật toán hiệu ứng âm thanh Mi Sound do Xiaomi tự phát triển, tạo hiệu ứng trường âm thanh có độ trung thực cao cho người dùng.

Redmi 50 Xiaomi cũng sử dụng thiết kế khung hình siêu hẹp, tạo cảm giác như tràn full viền cho người dùng. Qua đánh giá của người dùng, thì đây là chiếc tivi đem lại cảm giác chân thực trong hình ảnh và có thiết kế bắt mắt.

Dòng tivi thông minh mang thương hiệu Xiaomi là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng
Dòng tivi thông minh mang thương hiệu Xiaomi là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng

Redmi Smart Tivi Xiaomi 50 inch  cũng có trợ lý giọng nói thông minh, có thể chọn nội dung thông qua giọng nói và vận hành các thiết bị Internet of Things trong nhà. Và hiệu năng của hai chiếc tivi thông minh này cũng rất mạnh mẽ, được trang bị bộ xử lý lõi tứ hiệu năng cao cùng cấu hình RAM 1.5GB + ROM 8GB, có thể hỗ trợ mượt mà nhu cầu của nhiều người dùng.

Tạm kết

Cả 2 dòng ti Xiaomi 50 inch nói trên đều có sức mạnh phần cứng tuyệt vời và có hệ thống giọng nói trí tuệ nhân tạo, có thể tạo ra trải nghiệm gia đình tuyệt vời cho người dùng, một lựa chọn tiết kiệm chi phí cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đọc thêm:

Đánh giá các dòng Tivi Xiaomi 43 inch, giải mã lý do bán chạy?

Tivi Xiaomi 32 inch: TV tốt nhất trong phân khúc phổ thông 2023

Tivi Xiaomi 58 inch có gì đặc biệt? Có nên đầu tư hay không?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi