Top 3 máy lọc không khí cho phòng 40m2

29/09/2023

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua máy lọc không khí cho phòng 40m2 thì hãy tham khảo bài viết này của Mi Hà Nội nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách hàng những thông tin cần thiết và hữu ích nhất.

Tiêu chí chọn máy lọc không khí cho phòng 40m2

Mỗi dòng máy lọc không khí sẽ có thiết kế và công suất hoạt động khác nhau. Việc lựa chọn máy lọc không khí phù hợp với diện tích phòng không sẽ giúp tối ưu công năng của thiết bị và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với máy lọc không khí cho phòng 40m2, quý khách hàng có thể chọn theo những tiêu chí dưới đây:

  • Kiểu dáng của máy: Với diện tích phòng 40m2, quý khách nên chọn các dòng máy lọc không khí có thiết kế vừa vặn, màu sắc phù hợp với căn phòng.
  • Độ ồn của máy: Đây là yếu tố quyết định đến sự thoải mái của người dùng trong quá trình sử dụng máy lọc không khí. Quý khách nên chọn sản phẩm có độ ồn vừa phải khoảng từ 35dB đến 60dB.
  • Công suất của máy: Với phòng có diện tích khoảng 40m2 thì công suất máy từ 54W đến 66W sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.
  • Thương hiệu: Sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng sẽ có chất lượng và chính sách bảo hành tốt hơn. Quý khách có thể tham khảo máy lọc không khí cho phòng 40m2 của thương hiệu Xiaomi, LG, Electrolux,…
  • Giá sản phẩm: Chi phí để mua một chiếc máy vừa chất lượng là vấn đề mà khách hàng cần cân nhắc. Hiện nay có rất nhiều loại máy lọc không khí cho phòng 40m2 với mức giá đa dạng để người dùng lựa chọn.

Nếu quý khách hàng vẫn chưa tìm được sản phẩm phù hợp thì hãy tham khảo các loại máy lọc không khí Xiaomi mà Mi Hà Nội giới thiệu trong phần tiếp theo nhé.

Tiêu chí chọn máy lọc không khí cho phòng 40m2
Tiêu chí chọn máy lọc không khí cho phòng 40m2

Top 3 máy lọc không khí cho phòng 40m2

Máy lọc không khí cho phòng 40m2 là giải pháp hoàn hảo để mang lại bầu không khí trong lành, an toàn cho gia đình. Hiện nay, các loại lọc không khí Xiaomi cũng đang được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Dưới đây là một số sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng Mi Hà Nội.

Máy Lọc Không Khí Xiaomi 4 Lite – Bản Quốc Tế

Máy Lọc Không Khí Xiaomi 4 Lite là sản phẩm được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là:

  • Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite trang bị bộ lọc HEPA với công suất lọc (CADR) cao lên đến 380m3/h, cung cấp lượng không khí 6.330 lít không khí mỗi phút. Bộ lọc này có thể loại bỏ hơn 99.99% bụi bẩn và vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được.
  • Máy lọc không khí cho phòng 40m2 có thiết kế thanh lịch và sang trọng, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều vị trí trong nhà.
  • Người dùng có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận để vệ sinh, bảo dưỡng
  • Máy lọc không khí hoạt động rất êm, chỉ có độ ồn thấp chỉ khoảng 35.8 dB, tùy theo chế độ lọc. 
  • Màn hình OLED trực quan với hệ thống đèn báo hiệu màu tương ứng với 3 cấp độ chất lượng không kh. Người dùng cũng có thể theo dõi các chỉ số quan trọng như bụi bẩn, nhiệt độ trong phòng, chế độ hoạt động…
  • Tương tự như các thiết bị khác của Xiaomi, máy lọc không khí cũng có khả năng kết nối và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. 
Máy Lọc Không Khí Xiaomi 4 Lite - bản Quốc Tế
Máy Lọc Không Khí Xiaomi 4 Lite – bản Quốc Tế

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Gen 4 – Bản Quốc Tế

Sản phẩm tiếp theo phải kể đến trong danh sách các mẫu máy lọc không khí cho phòng 40m2 Xiaomi Gen 4. Những ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí này là

  • Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 trang bị bộ lọc HEPA với 5 lớp lọc khác nhau, giúp làm sạch mọi loại bụi bẩn, vi khuẩn và khử mùi hiệu quả tối đa. Với công suất lọc CADR (Clean Air Delivery Rate) lên đến 400 m3/h, máy lọc không khí có thể cung cấp lượng không khí sạch lên đến 6.660L mỗi phút.
  • Việc bảo dưỡng và vệ sinh máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 khá đơn giản vì các bộ phận đều có thể dễ dàng tháo rời.
  • Máy trang bị một màn hình OLED cảm ứng, cho phép người dùng theo dõi chất lượng không khí, độ ẩm, nhiệt độ trong không khí và thông báo khi thay bộ lõi lọc khi cầm.
  • Sản phẩm có hệ thống cảm biến laser với độ chính xác cao giúp máy xác định tình trạng không khí hiện tại. Từ đó tự động điều chỉnh công suất hút và chế độ hoạt động  phù hợp nhất.
  • Máy lọc không khí cho phòng 40m2 sử dụng công nghệ giải phóng các ion âm để duy trì không khí luôn trong lành, mang đến sự thoải mái cho người dùng.
  • Người dùng có thể theo dõi, điều khiển máy lọc không khí từ xa thông qua app trên điện thoại.
Máy Lọc Không Khí Xiaomi Gen 4 – Bản Quốc Tế
Máy Lọc Không Khí Xiaomi Gen 4 – Bản Quốc Tế

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro – Bản Quốc Tế

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro là sản phẩm mà mỗi gia đình nên có. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế thiết bị còn có rất nhiều ưu điểm như:

  • Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập, cháy nổ hiệu quả. Bên dưới sẽ có bánh xe ấn đa hướng, cho phép người dùng di chuyển máy từ phòng này qua phòng khác dễ dàng.
  • Màn hình thông minh OLED cung cấp các chỉ số chất lượng không khí theo thời gian, người dùng có thể điều khiển chỉ với 1 thao tác.
  • Máy lọc không khí được trang bị bộ cảm biến laser có khả năng theo dõi năm chỉ số không khí quan trọng: Hạt PM 10 và PM 2.5, khí TVOC, nhiệt độ và độ ẩm. 
  • Máy lọc không khí cho phòng 40m2 sử dụng hệ thống lọc khí 3 giai đoạn có khả năng lọc sạch không khí lên tới 99,99%. 
  • Công nghệ lọc NanoGuard độc quyền có khả năng phát hiện và lọc sạch các chất ô nhiễm nhỏ hơn tới 1000 lần so với các loại máy lọc thông thường.
  • Sản phẩm có hiệu suất lọc khí vô cùng mạnh mẽ, với tỷ lệ phân phối không khí sạch CADR lên tới 550m3/h và TVOC CADR 250m3/h. Điều này phù hợp với không gian nhà có diện tích từ 38-66m2. 
  • Tùy thuộc vào mức độ làm sạch, độ ồn của máy sẽ dao động trong khoảng 18,8 – 64 dB.
  • Máy lọc không khí có thể dễ dàng kết nối và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Smartmi trên điện thoại. 
Máy Lọc Không Khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro - Bản Quốc Tế
Máy Lọc Không Khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro – Bản Quốc Tế

Địa chỉ mua máy lọc không khí cho phòng 40m2

Quý khách có thể dễ dàng tìm mua và sở hữu các loại máy lọc không khí cho phòng 40m2 Xiaomi tại các đại lý phân phối trên thị trường. Tuy nhiên, quý khách cần chú ý tìm mua sản phẩm ở các đại lý uy tín để có chính sách bảo hành rõ ràng.

Mi hà Nội tự hào là một trong những nhà phân phối máy lọc không khí chính hãng của Xiaomi. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng chế độ hỗ trợ, bảo hành tận tình, chu đáo.

Trên đây là top 3 máy lọc không khí cho phòng 40m2 chất lượng nhất của thương hiệu Xiaomi. Hiện nay các sản phẩm đang được Mihanoi phân phối chính hãng và bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày với mức giá vô cùng hấp dẫn. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Xem thêm

CADR là gì? Cách đo lường hệ số CADR

Tiêu chí chọn máy lọc không khí cho phòng 100m2

Các loại máy lọc không khí phòng ngủ 10m2 tốt nhất hiện nay

Bình luận (0 bình luận)