Top máy hút bụi lau nhà loại nào tốt nhất hiện nay

01/12/2023

Hiện nay chất lượng cuộc sống được nâng cao nên có rất nhiều khách hàng tìm kiếm máy hút bụi lau nhà loại nào tốt nhất. Thấu hiểu điều đó, trong bài viết này, Mi Hà Nội sẽ giới thiệu cho các bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất của thương hiệu Xiaomi.

Máy hút bụi lau nhà là gì?

Để biết máy hút bụi lau nhà loai nào tốt, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về máy hút bụi lau nhà. Để tối ưu công việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã cho ra đời máy hút bụi và lau nhà, tích hợp cả 2 chức năng giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng. Máy có thiết kế như một chiếc máy hút bụi thông thường nhưng lại có thêm chổi lau và bình chứa nước.

Máy hút bụi và lau nhà đảm nhận chức năng chính là dọn dẹp nhà cửa. Sản phẩm được chế tạo dựa trên nguyên lý sử dụng động cơ phản lực, tạo lực hút mạnh để hút hết bụi bẩn. Bộ phận chổi quét và khăn lau loại bỏ rác thải và làm sạch sàn nhà nhanh chóng hơn. Nếu bạn muốn biết máy hút bụi lau nhà loại nào tốt thì hãy tham khảo phần tiếp theo của bài viết nhé.

Máy hút bụi lau nhà là gì?
Máy hút bụi lau nhà là gì?

Các loại máy hút bụi lau nhà

Máy hút bụi và lau nhà là những sản phẩm hiện đại, nhiều tính năng và đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên máy hút bụi lau nhà cầm tay và robot hút bụi lau nhà thông minh là 2 dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất. Trước khi chia sẻ máy hút bụi lau nhà loại nào tốt nhất, hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu thông tin chi tiết của từng thiết bị nhé.

Máy hút bụi và lau nhà cầm tay

Ngoài robot hút bụi bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy hút bụi lau nhà cầm tay. Những sản phẩm này đều có thiết kế gọn gàng, có thể loại bỏ bụi bẩn ở nhiều vị trí khác nhau. Đây cũng là tiêu chí đánh giá máy hút bụi lau nhà thông minh loại nào tốt. Tuy nhiên khi sử dụng thiết bị này, người dùng vẫn cần trực tiếp thao tác.

Các dòng máy hút bụi lau nhà cầm tay thường có thiết kế chổi lau nhà riêng. Vậy nên 2 thao tác vệ sinh nhà cửa này sẽ được thực hiện độc lập.

Robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi lau nhà là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với khả năng tự động hút bụi, lau nhà được thiết lập có sẵn mà không cần tới sự giúp đỡ của người dùng. Hệ thống cảm biến giúp máy tránh rơi cầu thang, hạn chế va đập với vật cản và tự thiết lập khu vực làm việc,…

Những máy hút bụi lau nhà loại nào tốt thường có thiết kế rất nhỏ gọn, trang bị điều khiển từ xa trên app điện thoại. Ngoài ra, những thiết bị cao cấp còn có thể đổ rác và tự quay về vị trí sạc. Robot hút bụi lau nhà có rất nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Các loại máy hút bụi lau nhà
Các loại máy hút bụi lau nhà

Ưu và nhược điểm của máy hút bụi lau nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy hút bụi nên người dùng khó phân biệt máy hút bụi lau nhà loại nào tốt. Ngoài ra, những thiết bị này cũng có ưu và nhược điểm mà bạn cần biết.

Ưu điểm:

Các ưu điểm nổi bật của máy hút bụi lau nhà bao gồm:

  • Tính năng đa dạng: Các sản phẩm đều được trang hai tính năng là lau nhà và hút bụi. Với lực hút mạnh mẽ, thiết bị có thể loại bỏ mọi bụi bẩn kể cả các hạt bụi có kích thước nhỏ. Sau khi thu bụi, người dùng cũng có thể tiến hành lau dọn mặt sàn.
  • Bộ lọc hiện đại: Để đánh giá máy hút bụi lau nhà nào tốt, chúng ta cần phải xem xét bộ lọc của thiết bị. Các dòng máy hiện đại sẽ trang bị bộ lọc HEPA đa lớp diệt khuẩn, Titanium Nano khử mùi,… Điều này giúp bụi bẩn không có cơ hội phát tán trở lại, mang đến không gian sống trong lành và sạch sẽ hơn.
  • Thiết kế thông minh: Các sản phẩm hút bụi lau nhà đều được tối ưu về mặt kích thước và thiết kế, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các dòng máy này còn có khả năng chui vào gầm giường hoặc các khe hẹp để làm sạch bụi bẩn.
  • Độ ồn thấp: Khi hoạt động, máy hút bụi lau nhà thường có độ ồn thấp, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình. 

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, các dòng sản phẩm này vẫn còn một vài hạn chế. Dưới đây là nhược điểm của máy hút bụi lau nhà gồm có.

  • Máy hút bụi lau nhà chỉ nên dùng ở những không gian vừa và nhỏ, không thích hợp với các khu vực có diện tích rộng. Đặc biệt những nơi có quá nhiều bụi bẩn cũng có thể khiến máy bị quá tải, kẹt bụi vào động cơ, đầu hút,…
  • Có quá nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng cũng không tốt. Điều này khiến người dùng rơi vào tình trạng lãng phí tiền bạc.

Trong phần này, Mi Hà Nội đã chia sẻ những ưu và nhược điểm của máy hút bụi lau nhà. Các bạn cũng có thể dựa vào thông tin này để tìm ra máy hút bụi lau nhà loại nào tốt nhất.

Ưu và nhược điểm của máy hút bụi lau nhà
Ưu và nhược điểm của máy hút bụi lau nhà

Top máy hút bụi lau nhà loại nào tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm máy hút bụi lau nhà Xiaomi loại nào tốt để mua cho gia đình sử dụng thì hãy tham khảo các thiết bị mà Mi Hà Nội chia sẻ trong phần này nhé.

Máy hút Roborock Dyad Pro Combo

Dyad Pro Combo là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá máy hút bụi lau nhà loại nào tốt. Đây là thiết bị hiện đang bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng của Mi Hà Nội.

  • Dyad Pro Combo có dung lượng pin lớn nên có thể hoạt động trong không gian có diện tích rộng và thời gian hoạt động dài hơn.
  • Dung tích hộp chứa bụi lên đến 465ml cho phép máy làm việc liên tục, ít bị gián đoạn.
  • Trang bị 5 loại đầu hút khác nhau để người dùng có thể dễ dàng thay đổi và làm sạch mọi vị trí.
  • Thiết kế chổi lăn kép giúp máy hút bụi cầm tay dễ dàng làm sạch mọi bụi bẩn. 
  • Sản phẩm được trang bị lực nén lên đến 20N và lực hút 17.000Pa.
  • Thiết bị có cảm biến phía trước đầu lau nên có thể phát hiện chính xác các vết bẩn rồi tự động điều chỉnh lực hút và lượng nước lau phù hợp.
  • Bên trong đầu lau được trang bị một hộp chứa nước sạch để sử dụng cho việc lau sàn hoặc giặt giẻ. 
  • Roborock Dyad Pro Combo còn tích hợp tính năng tự động giặt và sấy khô chổi lau tiện lợi.
  • Bạn có thể điều khiển và theo dõi hoạt động của thiết bị từ xa bằng app điện thoại.
Roborock Dyad Pro Combo
Roborock Dyad Pro Combo

Máy hút bụi Redroad V17 

Nếu đang tìm kiếm máy hút bụi lau nhà cầm tay loại nào tốt thì hãy lựa chọn sản phẩm Redroad V17 này nhé. 

  • Thiết bị có lực hút lên đến 26.500PA dễ dàng thổi bay mọi loại bụi bẩn, kể cả những hạt bụi có kích thước nhỏ.
  • Dung lượng pin 4000 mAh cho phép máy hút bụi trong 60 phút liên tục. Ngoài ta, bộ phận này còn có thể tháo rời để thay thế hoặc vệ sinh thân máy.
  • Chổi chính kép giúp tăng cường khả năng loại bỏ bụi bẩn trong không gian sống.
  • Bộ lọc Hepa kết hợp với phần lõi làm bằng than hoạt tính sẽ lọc được cả bụi mịn kích thước 0.1 μm và loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi khó chịu.
  • Độ ồn của máy rất nhỏ chỉ khoảng 60db nên sẽ không ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình.
  • Công suất hoạt động của máy lên đến 450W và hộp chứa bụi dung tích 600ml, giúp tăng hiệu quả làm việc. Các bộ phận này cũng có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh.
  • Máy có màn hình LCD thông minh và đế sạc gắn tường tiện lợi, tiết kiệm tối đa diện tích không gian sống.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị nhiều khớp nối và đầu hút để người dùng làm sạch bụi bẩn ở mọi vị trí kể cả gầm tủ hay khe cửa hẹp.
Redroad V17 
Redroad V17

Trong bài viết này, Mi Hà Nội đã chia sẻ thông tin chi tiết về các máy hút bụi lau nhà loại nào tốt. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đọc thêm

Top máy hút bụi dùng cho sàn gỗ của Xiaomi

Hướng dẫn cách hút bụi trần nhà bằng máy hút bụi

Cách dùng máy hút bụi hút chân không đơn giản, hiệu quả

Bình luận (0 bình luận)