So sánh Xiaomi Dreame V10 vs Dyson V11: Loại nào tốt hơn?

19/11/2021

Hiện nay, Xiaomi Dreame V10 đang là một trong những cái tên nổi bật trong thị trường máy hút bụi cầm tay, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Sở hữu hàng loạt cải tiến đáng giá, Xiaomi Dreame V10 không chỉ đáp ứng nhu cầu dọn dẹp vệ sinh mà còn mang đến cho người dùng một cuộc sống thông minh, an toàn. Hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu thêm về máy và cùng so sánh Xiaomi Dreame V10 vs Dyson V11 để xem chúng có khác biệt quá nhiều hay không nhé!

Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V10
Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V10

Mua ngay giá ưu đãi:

Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Xiaomi Dreame V10

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V11

Máy Hút Bụi Cầm Tay Xiaomi Dreame V9

Các điểm nổi bật của Xiaomi Dreame V10

Trước khi so sánh Xiaomi Dreame V10 vs Dyson V11, hãy cùng tìm hiểu thêm về những ưu điểm, tính năng thông minh mà chiếc máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V10 mang đến nhé. 

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V10 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V10 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Động cơ mạnh mẽ, khả năng hút bụi ấn tượng

Xiaomi Dreame V10 được sở hữu động cơ không chổi than turbo thế hệ mới của Space 3.0 với công suất hoạt động lên tới 140AW vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ vậy, máy còn hỗ trợ lực hút tốc độ cao 22,000Pa với khả năng quay hơn 100,000 vòng/phút, cho phép Xiaomi Dreame V10 hút sạch mọi loại bụi bẩn, lông tóc và cả các loại hạt kích thước khác nhau một cách dễ dàng.

Xiaomi Dreame V10 có công suất hút bụi vô cùng mạnh mẽ
Xiaomi Dreame V10 có công suất hút bụi vô cùng mạnh mẽ

Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V10 cho phép người dùng sử dụng máy theo 3 chế độ hút riêng biệt: tiêu chuẩn, hiệu quả và mạnh, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch của bạn. 

>>> Tại sao nên sử dụng máy hút bụi cầm tay Dreame?

Khả năng làm sạch vượt trội

Với mong muốn mang đến một không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe cho người dùng, máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V10 được trang bị hệ thống lọc 5 lớp HEPA giúp dễ dàng hút sạch mọi bụi bẩn trong gia đình.

Theo đó, bộ lọc lưới kim loại sẽ ngăn chặn các chất gây ô nhiễm lớn, bộ lọc lốc xoáy giúp tách các hạt lớn còn bộ lọc lốc xoáy đa hình nón hỗ trợ tách bụi nhỏ. Sau bộ lọc lốc xoáy chính là bộ lọc bọt biển với nhiệm vụ ngăn chặn các hạt bụi siêu nhỏ. Bộ lọc HEPA cấp H12 sẽ giúp lọc sách các loại hạt bụi mịn có kích thước lên tới 0.3µm.

Máy được trang bị bộ lọc 5 lớp hiện đại
Máy được trang bị bộ lọc 5 lớp hiện đại

Khi mua Xiaomi Dreame V10, bạn sẽ nhận được bộ đầu hút chuyên dụng của máy được thiết kế riêng cho từng không gian lau dọn khác nhau, dù là những ngóc ngách hẹp nhất. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ hút hiện đại, tân tiến, Xiaomi Dreame V10 có thể hút được các loại tóc, lông động vật mà không sợ bị tắc nghẽn đường ống hút. 

Nhằm hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn, hộp đựng bụi với dung tích 0.5L của máy sẽ giúp bạn dễ dàng đổ bụi ra ngoài chỉ với một nhấn nút duy nhất cực kì linh hoạt.

Các phụ kiện đi kèm khi mua Xiaomi Dreame V10
Các phụ kiện đi kèm khi mua Xiaomi Dreame V10

Xiaomi Dreame V10 có thể hoạt động liên tục trong 60 phút ở chế độ tiết kiệm năng lượng nhờ có dung lượng pin lớn lên đến 2500mAh. Quá trình dọn dẹp giờ đây sẽ được diễn ra liên tục, đảm bảo hiệu quả công việc chỉ với một lần sạc. Đặc biệt, máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame D9 có thể làm sạch được trong không gian lớn với diện tích lên đến 380m2.  

Thiết kế gọn nhẹ đầy tinh tế

Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V10 có thiết kế đơn giản, tinh tế và vô cùng gọn nhẹ. Tổng trọng lượng phần thân máy chỉ nặng khoảng 1.5kg rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, di chuyển máy. Bên cạnh đó, một giá đỡ treo tường tích hợp dock sạc sẽ được tặng kèm khi mua mát, giúp việc bảo quản và sạc pin cho máy dễ dàng, gọn gàng hơn, tiết kiệm không gian sử dụng cho người dùng. 

Đế sạc treo tường tiện lợi giúp tiết kiệm không gian
Đế sạc treo tường tiện lợi giúp tiết kiệm không gian

So sánh Xiaomi Dreamer V10 vs Dyson V11

Cả Xiaomi Dreamer V10 vs Dyson V11 đều có những điểm mạnh, tính năng ấn tượng riêng. Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn giữa 2 dòng máy này, hãy tham khảo qua bảng so sánh thông số dưới đây để có những cảm nhận, đánh giá khách quan nhất nhé. 

Tên máy Xiaomi Dreame V10 Dyson V11
Thời lượng pin 60 phút 60 phút
Thời gian sạc 3 – 4 tiếng 3.5 tiếng
Công suất hút 140 AW 185   AW
Dung tích hộp bụi 500 lít 775 ml
Trọng lượng 1,5 kg ~ 3 kg
Công suất hút 140 AW 185   AW

Có thể dễ dàng thấy được, các thông số kĩ thuật của chiếc Xiaomi Dreame V10 không hề thua kém chiếc Dyson V11. Tuy nhiên, máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V10 lại sở hữu một điểm cộng vô cùng lớn chính là giá bán của Xiaomi Dreame V10 rất hợp lý, chỉ bằng một nửa so với Dyson V11.  

Tạm kết 

Hiệu năng mạnh mẽ, nhiều tính năng thông minh cùng giá thành rẻ, Xiaomi Dreame V10 chính là một trong những lựa chọn tốt nhất trong thị trường máy hút bụi không dây ở thời điểm hiện tại. Máy đang được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Bài viết liên quan:

So sánh Xiaomi Dreame V11 vs Dyson V10: Ai chiến thắng?

TOP 4 máy hút bụi không dây tốt nhất hiện nay

Có nên mua máy hút bụi Xiaomi thông minh

6 lý do nên sử dụng Máy hút bụi cầm tay Dreame

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi