Ghế massage hay giường massage nên mua sản phẩm nào?

27/04/2024

Ghế massage hay giường massage là những sản phẩm được rất nhiều người dùng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, người dùng hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về ghế massage

Ghế massage và giường massage đều là những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Tuy nhiên ghế massage có kiểu dáng giống như một chiếc ghế sofa. Khi sử dụng sản phẩm này, người dùng có thể thư giãn toàn thân, giảm mệt mỏi và những cơn đau nhức, giúp máu lưu thông tốt hơn.

Ghế massage gồm các bộ phận như chân ghế, thân ghế, túi khí, con lăn và bảng điều khiển. Hiện nay, các thiết bị này càng được nâng cấp hơn để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Giới thiệu về ghế massage
Giới thiệu về ghế massage

Các tiện ích đi kèm của ghế massage

Nếu bạn vẫn chưa biết nên sử dụng ghế massage hay giường massage thì hãy tham khảo các tiện ích của ghế dưới đây nhé.

  • Thao tác điều khiển linh hoạt: Người dùng có thể lựa chọn các chương trình trên ghế massage thông qua bảng điều khiển, nút nhanh trên thân ghế, tính năng giọng nói và app theo dõi. 
  • Nghe nhạc thư giãn qua Bluetooth và trang bị ổ cắm USB: Ngoài chức năng giúp người dùng giảm bớt đau mỏi toàn thân thì ghế massage còn có thể phát nhạc thông qua Bluetooth. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ổ cắm USB để sạc điện thoại.
  • Công nghệ AI tự động dò tìm các huyệt đạo: Ghế massage còn tích hợp thêm công nghệ AI để dò tìm chính xác các huyệt đạo. Điều này giúp cho quá trình massage được dễ dàng và hiệu quả hơn, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng.
  • Con lăn massage Silicon kết hợp với hệ thống túi khí toàn thân: Hầu hết, các dòng ghế massage trên thị trường đều trang bị con lăn massage 3D, 4D cùng hệ thống túi khí toàn thân. Điều này giúp việc chăm sóc cơ thể được toàn diện hơn.

Ưu điểm của ghế massage

Để người dùng có thể xác định ghế massage hay giường massage, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ưu điểm của ghế massage nhé.

  • Trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Giống như một chiếc giường nằm, ôm trọn cơ thể, ghế massage trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Các bài massage tác động đến từng nhóm cơ trên cơ thể.
  • Tác động chính xác đến các huyệt đạo: Điều này giúp khắc phục những cơn đau mỏi, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng. Thiết bị này cũng có tác dụng hỗ trợ trị liệu.
  • Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao: Hiện nay, các mẫu ghế massage đều sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với màu sắc trang nhã. Điều này giúp người dùng dễ dàng kết hợp ghế với các không gian nội thất khác nhau của gia đình.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng: Ghế massage trang bị rất nhiều bài tập, phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình.
  • Tạo không gian riêng tư cho người dùng: Ghế massage tạo không gian thư giãn riêng tư, thoải mái, êm ái cho người dùng.
Ưu điểm của ghế massage
Ưu điểm của ghế massage

Nhược điểm của ghế massage

Ghế massage hay giường massage đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là nhược điểm của sản phẩm này: 

  • Tốn diện tích sử dụng: Đa số các mẫu ghế massage đều có kích thước lớn nên sẽ hơi tốn diện tích không gian sống.
  • Giới hạn các vị trí massage: Ghế massage không thể tác động đến tất cả các vị trí trên cơ thể như bàn tay người..
  • Chi phí cao: Vì được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên giá thành của sản phẩm sẽ hơi cao.

Giới thiệu về giường massage

Ghế massage và giường massage đều dùng để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Giường massage là một trong những thiết kế mang tính đột phá về giường ngủ với đầy đủ các tiện ích khác nhau. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, màu sắc tinh tế, sang trọng giúp cho không gian nội thất tăng thêm tính thẩm mỹ.

Giới thiệu về giường massage
Giới thiệu về giường massage

Các tiện ích đi kèm của giường massage

Ghế massage hay giường massage đều được nhiều người dùng sử dụng bởi những tiện ích sau:

  • Diện tích rộng rãi, phù hợp để cả gia đình nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc.
  • Cổng sạc USB và loa âm thanh Bluetooth giúp bạn vừa có thể tận hưởng âm nhạc, vừa sạc pin điện thoại, laptop ngay trên giường.
  • Ngăn kéo đựng đồ tiện lợi, tạo thêm không gian để người dùng cất giữ đồ đạc.

Ưu điểm của giường massage

Để giải đáp thắc mắc ghế massage hay giường massage, sản phẩm nào tốt hơn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của giường massage nhé.

  • Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ: Các mẫu giường massage có thiết kế đẹp mắt và sử dụng chất liệu cao cấp nên điểm nhấn cho không gian nhà.
  • Tối ưu không gian sống: Đây là một trong những sản phẩm nội thất thông minh, tích hợp nhiều tính năng, giúp tối ưu không gian sống cho cả gia đình.
Ưu điểm của giường massage
Ưu điểm của giường massage

Nhược điểm của giường massage

Bên cạnh những ưu điểm thì ghế massage hay giường massage cũng có một số nhược điểm. Dưới đây là những nhược của giường massage.

  • Chiếm nhiều diện tích: Dù giường massage có thể gấp gọn khi cần thiết nhưng kích thước vẫn rất khá lớn, cồng kềnh, khó di chuyển. 
  • Không massage tập trung tại một vùng cụ thể: Giường massage trang bị công nghệ massage toàn thân, không tập trung tại một vùng cụ thể nào.
  • Hạn chế tính năng: So với ghế massage thì giường massage không có quá nhiều tính năng.

Ghế massage hay giường massage nên mua sản phẩm nào?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua ghế massage hay giường massage thì Mi Hà Nội khuyên nên chọn ghế massage. Sản phẩm này có nhiều tính năng hiện đại hơn, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngoài ra, ghế massage còn giúp chăm sóc chuyên sâu từng vị trí trên cơ thể. Vậy nên đây chính là thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất.

Hiện nay, Mi Hà Nội là đơn vị phân phối các mẫu ghế massage Xiaomi chính hãng. Chung tôi có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng để người dùng thoải mái lựa chọn. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về thiết bị chăm sóc sức khoẻ này thì hãy liên hệ với Mi Hà Nội theo số Hotline nhé.

Ghế massage hay giường massage nên mua sản phẩm nào?
Ghế massage hay giường massage nên mua sản phẩm nào?

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc ghế massage hay giường massage nên mua sản phẩm nào. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Đọc thêm bài viết:

Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân không nên bỏ qua!

Có Nên Mua Ghế Massage Giá Rẻ Không? Cân Nhắc Ưu Và Nhược Điểm

Cách chọn mua ghế massage phù hợp với mọi gia đình chuẩn nhất

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi