Gợi ý những món quà Tết cho khách hàng chuẩn chỉnh 2022

18/01/2022

Ngoài các sự kiện, chương trình ưu đãi hấp dẫn cuối năm thì những món quà Tết cho khách hàng dịp đầu năm cũng là một cách để cảm ơn, tri ân sự ủng hộ của khách hàng cho doanh nghiệp. Để có thêm những lựa chọn thông minh, ý nghĩa làm quà Tết tặng khách, cùng xem ngay những gợi ý từ Mi Hà Nội nhé! 

Gợi ý những món quà Tết cho khách hàng chuẩn chỉnh 2022
Gợi ý những món quà Tết cho khách hàng chuẩn chỉnh 2022

Gợi ý các món quà Tết tặng khách hàng cuối năm

1. Thẻ quà tặng/giảm giá

Thẻ quà tặng/giảm giá - tặng quà tết cho khách hàng
Thẻ quà tặng/giảm giá – tặng quà tết cho khách hàng

Những chiếc thẻ quà tặng/thẻ giảm giá chắc chắn sẽ là món quà mà mọi khách hàng đều yêu thích bởi sự tiện lợi của chúng. Bạn có thể tặng quà tết khách hàng bằng những chiếc thẻ giảm giá, chiết khấu khi khách mua hàng. Bên cạnh đó, những chiếc gift card của các chuỗi siêu thị, thương hiệu nổi tiếng cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng khách hàng dịp Tết.

2. Lịch để bàn/treo tường in logo thương hiệu

Lịch để bàn/treo tường in logo thương hiệu - quà tặng khách hàng cuối năm
Lịch để bàn/treo tường in logo thương hiệu – quà tặng khách hàng cuối năm

Những cuốn lịch treo tường, lịch để bàn thường được khách hàng sử dụng suốt cả năm và là lựa chọn phổ biến của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Tuy việc tặng lịch đã trở nên rất phổ biến những hiệu quả mà nó mang lại vẫn vô cùng cao, giúp nâng cao độ nhận diện và ghi dấu thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Không chỉ vậy, nhiều người còn có thói quen tặng lịch cho người thân, đồng nghĩa với việc thương hiệu của bạn sẽ được phổ biến rộng rãi hơn mà không cần tốn thêm chi phí.

3. Giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết - quà tết tặng khách hàng
Giỏ quà Tết – quà tết tặng khách hàng

Giỏ quà Tết hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng quà tết cho khách hàng. Với các loại rượu vang, bánh, kẹo, trà.. có kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt, giỏ quà Tết phù hợp với mọi tệp khách hàng, mang đến không khí Tết tươi vui, đủ đầy cho người được tặng. 

4. Các thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh

quà tết cho khách hàng
Ghế Massage Xiaomi Joypal V3

Các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh cũng đang rất hot trong thị trường quà tặng Tết 2022. Hiện tại, có rất nhiều loại thiết bị với đủ mọi mức giá, kiểu dáng và công dụng cho bạn lựa chọn như: ghế massage Xiaomi, máy massage chân, massage mắt, massage cổ hay máy lọc không khí Xiaomi… Phần lớn những thiết bị này đều có thiết kế rất sang trọng và hiện đại, phù hợp cho các mục đích tặng quà khác nhau của doanh nghiệp. 

quà tết cho khách hàng
Máy Massage Mắt Xiaomi Momoda SX32
quà tết cho khách hàng
Máy Massage Cổ Xiaomi Jeeback G5 Thông Minh
quà tết cho khách hàng
Máy Lọc Không Khí Xiaomi 3H

Tạm kết

Trên đây là một vài gợi ý giúp các các doanh nghiệp có thể lựa chọn món quà Tết cho khách hàng phù hợp nhất. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được món quà ưng ý và phù hợp với ngân sách, mục đích của công ty để tri ân khách hàng nhân dịp năm mới! 

Xem thêm: 

Gợi ý TOP những món quà Tết độc đáo nhất Nhâm Dần 2022

Gợi ý chọn quà tết doanh nghiệp mới lạ, thiết thực

Biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu: Tặng gì để ghi điểm tối đa?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi