Thương Hiệu Ghế Công Thái Học HBADA – Nổi Tiếng Uy Tín

05/11/2021

Thương hiệu ghế công thái học HBADA đã ra đời và trở nên nổi tiếng ở nhiều nước như trung quốc, Mỹ và một số nước Châu Âu bởi chất lượng sản phẩm cao cấp nhưng mức giá lại rất hợp lý, cho người dùng có thêm nhiều hơn những lựa chọn chất lượng cho sức khỏe của mình.

HBADA Thương Hiệu Ghế Công Thái Học được biết đến và săn lùng của nhiều người làm văn phòng
HBADA Thương Hiệu Ghế Công Thái Học được biết đến và săn lùng của nhiều người làm văn phòng

Được biết đến và săn lùng của nhiều người làm văn phòng trong thời gian gần đây bởi chất lượng vượt trội nhưng mức giá phù hợp với người tiêu dùng. Đa số khách hàng đều có những phải hồi vô cùng tích cực cho những chiếc ghế văn phòng hay ghế chơi game đến từ thương hiệu này.

Thời gian gần đây, khái niệm sản phẩm ghế công thái học đã và đang dần trở nên quen thuộc hơn với người dùng tại Việt Nam. Nhờ thiết kế và tính năng tối ưu theo cơ thể, tập trung giải quyết các vấn đề về sức khỏe của người dùng, các sản phẩm công thái học đang ngày càng thu hút được nhiều hơn sự chú ý đến từ thị trường.

Tuy nhiên, có một vấn đề là với các sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mức giá của chúng thực sự rất khó tiếp cận tới đông đảo người dùng Việt, nếu không muốn nói là khá đắt đỏ. Việc này đã khiến người dùng có xu hướng chọn những mẫu ghế không thực sự tối ưu.

Về thương hiệu ghế công thái học HBADA

Hbada có nghĩa là tông màu đen trắng trong tiếng Anh, là nhà cung cấp nội thất văn phòng chuyên nghiệp và là trung tâm về thiết kế với 2 tông màu chủ đạo. Kế thừa từ Phong cách Chủ nghĩa Tối giản, Hbada chuyên về Ghế văn phòng kiểu dáng tối giản và thoải mái.

Là công ty tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực Ghế văn phòng Ergonomic, Hbada đã trở nên nổi tiếng trên thế giới với việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm tiên tiến, chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo. Với dây chuyền sản xuất hàng đầu của Đức và Ý, Hbada chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất cho Ghế văn phòng Ergonomic, đã giành được danh tiếng cao trên thị trường toàn cầu kể từ khi ra đời.

Hbada chuyên cung cấp các loại ghế văn phòng, ghế chơi game. Họ cũng bán cả bàn chơi game…

Ghế chơi game và ghế văn phòng của Hbada được xếp hạng tuyệt vời và rất ấn tượng bởi thiết kế đơn giản hữu dụng, đem lại cảm giác thoải mái, tư thế tốt cho sức khỏe trong lúc làm việc và chơi game.

Dưới đây, Mi Hà Nội sẽ cung cấp một số ví dụ về một số loại ghế Hbada phổ biến nhất, tập trung vào nhận xét của khách hàng về cảm nhận của họ về sản phẩm và liệu họ có coi công ty là một thương hiệu đáng tin cậy hay không…

Hbada chuyên cung cấp các loại ghế văn phòng, ghế chơi game. Họ cũng bán cả bàn chơi game…
Hbada chuyên cung cấp các loại ghế văn phòng, ghế chơi game. Họ cũng bán cả bàn chơi game…

Các dòng Ghế xoay công thái học Hbada được Mi Hà Nội bán ra:

Ghế Xoay Công Thái Học Xiaomi HBADA Văn Phòng Cao Cấp

Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Chuẩn Ergonomic E 

Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA – Phiên Bản Ghế Giám Đốc

Ghế Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Chuẩn Ergonomic 1S

Tính năng hiện đại

Một trong những điểm thu hút nhất, tạo nên giá trị thực sự của các sản phẩm công thái học chính là về tính năng của chúng. Bằng việc tìm hiểu và hợp tác với các đối tác sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất ghế như Đức, Anh, những chiếc ghế của Hbada đều được trang bị những tính năng mới nhất và phù hợp với nhu cầu thật sự của người dùng.

Ví dụ có thể kể đến như chiếc ghế công thái học HBADA B&W HDNY163 của hãng, với nhiều tính năng nâng cấp thực sự nhưng mức giá chỉ khoảng 2 triệu. Ngoài các tính năng hữu ích như phần kê đầu 2D, mâm ngồi 2D cùng bệ tỳ tay 3D điều chỉnh linh hoạt,… thì một tính năng chỉ thấy ở các sản phẩm cao cấp với mức giá lên đến 10 triệu đồng.

Chiếc ghế công thái học HBADA B&W HDNY163 của hãng, với nhiều tính năng nâng cấp thực sự, mức giá chỉ khoảng 2 triệu
Chiếc ghế công thái học HBADA B&W HDNY163 của hãng, với nhiều tính năng nâng cấp thực sự, mức giá chỉ khoảng 2 triệu

Ngoài ra những chiếc ghế văn phòng cao cấp hơn có thể kể đến như HBADA Lưng Kép Đệm Lưới Chuẩn Ergonomic 1S với phần bệ tay 5D, phần kê đầu 2D, hỗ trợ thắt lưng 3D, bệ đỡ chân, lưới đàn hồi nhập khẩu từ Singapore, cùng khả năng ngả về sau lên đến 135 độ. Khiến nó trở thành một trong những chiếc ghê văn phòng vô cùng cao cấp với mức giá khoảng 10 triệu đồng. Nhưng nếu so sánh với những chiếc ghế công thái học trên thị trường cùng loại thì lại có giá lên đến 30 triệu.

Chiếc ghế văn phòng cao cấp hơn có thể kể đến như HBADA Lưng Kép Đệm Lưới Chuẩn Ergonomic 1S với phần bệ tay 5D
Chiếc ghế văn phòng cao cấp hơn có thể kể đến như HBADA Lưng Kép Đệm Lưới Chuẩn Ergonomic 1S với phần bệ tay 5D

Chính nhờ những tính năng này mà quá trình sử dụng, làm việc của người dùng bên các sản phẩm của Hbada sẽ thoải mái, dễ dàng hơn nhiều. Từ đó, việc giữ sự tập trung trong một khoảng thời gian dài cũng sẽ không gây quá nhiều áp lực lên cơ thể, đảm bảo sức khỏe cho người dùng, gia tăng hiệu suất làm việc.

Chất liệu cao cấp

Để có thể tối ưu các tính năng ưu việt, Hbada cũng đầu tư những chất liệu cực kỳ cao cấp cho các dòng sản phẩm công thái học của mình. Để khắc phục những hạn chế về cơ sở vật chất cũng như máy móc thiết bị của các nhà sản xuất trong nước, hãng đã lựa chọn kết hợp với các đối tác hàng đầu trên thế giới trong ngành như Đức, Ý, Nhật Bản,…

Các chất liệu cao cấp này sẽ có chung đặc điểm là tối ưu được trải nghiệm của người dùng một cách thoải mái nhất, êm ái nhất, bền bỉ theo thời gian, giúp các sản phẩm của Hbada có chất lượng và độ hoàn thiện cực kỳ ấn tượng. Điều này với mong muốn từ đội ngũ phát triển những sản phẩm mang chất lượng thế giới dành cho người dùng.

Các chất liệu cao cấp tối ưu được trải nghiệm của người dùng một cách thoải mái nhất, êm ái nhất
Các chất liệu cao cấp tối ưu được trải nghiệm của người dùng một cách thoải mái nhất, êm ái nhất

Với chất lượng cao cấp đến vậy, nhưng nhờ cơ chế sản xuất hàng loạt số lượng lớn mà giá thành của các sản phẩm ghế công thái học Xiaomi Hbada được tối ưu triệt để. So với các sản phẩm cùng chất lượng, đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới, các sản phẩm công thái học của Hbada lại có mức giá chỉ bằng 1/3, tạo điều kiện cho nhiều người Việt có thể tiếp cận với những sản phẩm thực sự chất lượng.

Tóm lại, sự xuất hiện của Hbada hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, phục vụ công việc cực kỳ tốt với giá thành dễ tiếp cận. Điều này cũng dự báo cho một phong trào sử dụng các sản phẩm công thái học chất lượng cao trên thị trường Việt Nam, mở ra kỷ nguyên làm việc thông minh.

Ghế văn phòng HBADA được đánh giá tốt nhất

Ghế văn phòng hoàn hảo cho nhu cầu làm việc tại nhà! Chiếc ghế này là kích thước hoàn hảo cho không gian nhỏ! Nó rất chắc chắn và có thể điều chỉnh độ cao! Đệm tựa và thiết kế rất thoải mái và thích hợp để ngồi trong thời gian dài. Chiếc ghế cũng rất dễ lắp ráp.

Ghế văn phòng công thái học Hbada – Ghế ngồi máy tính, dạng lưới

Ghế văn phòng Hbada phổ biến nhất: Nhiều người tỏ ra khá thích thú với chiếc ghế văn phòng công thái học Hbada này. Bạn không biết mình đã bỏ lỡ điều gì cho đến khi bạn được sở hữu. Ghế xoay công thái học Hbada tại nhà thoải mái với phần bệ tay, phần tựa lưng có thể điều chỉnh và đặc biệt ghế được thiết kế vô cùng chắc chắn với tư thế ngồi thoải mái. Giúp bạn có thể thay đổi nhiều tư thế và ngồi trong một thời gian dài.

Ghế Xoay Công Thái Học Xiaomi HBADA B&W HDNY163
Ghế Xoay Công Thái Học Xiaomi HBADA B&W HDNY163

Nhận xét từ các bài đánh giá của Ghế Hbada:

  • Nó vừa đủ hỗ trợ về độ chắc chắn và chiều cao, và tôi thích điều đó ngay cả khi hạ cánh tay xuống, khi tôi có thể thoải mái dùng bàn phím mà không bị chạm vào cánh tay của tôi .
  • Khi tôi ở chế độ làm việc, tôi rảnh rỗi và khi tôi muốn ngả lưng và suy nghĩ về những gì mình đã sáng tác, tôi có thể làm điều đó một cách thoải mái.
  • Ghế có kiểu dáng thanh mảnh, trông đơn giản và trang nhã.
  • Nó cũng có phần bệ tay tốt, chắc chắn và ổn định.
  • Ghế xoay tự do và chiều cao của nó có thể được điều chỉnh dễ dàng ở mức rất thấp hoặc rất cao.
  • Lưng lưới tạo cảm giác đàn hồi và thoải mái . Mặt ngồi bọc đệm chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.
  • Chiếc ghế này thật tuyệt vời. Tôi thích nó có tính năng bập bênh / lưng tựa , tôi thích độ cao của chiếc ghế và hơn hết, tôi thích vì nó thoải mái như thế.
  • Tôi làm việc tại nhà và chiếc ghế này rất thích hợp để ngồi trong thời gian dài .
  • Cách tay ghế nâng lên để tiết kiệm không gian cũng thực sự tuyệt vời
  • Tôi đã có những chiếc ghế đắt hơn gấp 3 lần so với chiếc ghế này nhưng không thoải mái như thế này.

Ghế tựa văn phòng Hbada phổ biến nhất: Phải nói chiếc ghế này khá xuất sắc. Thiết kế phù hợp cho những người cần ngồi lâu để làm việc. Phần bệ đỡ cánh tay có thể điều chỉnh 4D, 5D vô cùng thông minh, mềm mại và cũng bảo vệ cánh tay. Nó thậm chí còn có giá đỡ chân. Nó được làm bằng chất liệu tuyệt vời giúp lưng, mông bạn không bị đau nhức trong một ngày dài ngồi trên ghế nhờ chất liệu lưới nhập khẩu cao cấp. Những chiếc Ghế xoay HBADA Lưng Kép Đệm Lưới Chuẩn Ergonomic 1S hoàn toàn phù hợp khi bạn làm việc mệt mỏi.

Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm Lưới Chuẩn Ergonomic 1S – Bản 4D/5D
Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm Lưới Chuẩn Ergonomic 1S – Bản 4D/5D

Nhận xét từ các bài đánh giá của Ghế Hbada:

  • Lưới có lẽ là một trong những điều tốt nhất về chiếc ghế, vì nó mang lại lợi thế cho những người phải dành phần lớn thời gian ngồi trong ngày để có được sự thoải mái và dễ thở.
  • Tôi nghĩ chiếc ghế này là một chiếc ghế văn phòng tuyệt vời, cả về thiết kế và sự thoải mái .
  • Khi tôi sử dụng chiếc ghế văn phòng này, lưng và thắt lưng của tôi không còn mỏi như trước , và tôi đặc biệt thích chức năng nâng đỡ chân của ghế văn phòng. Tính năng này thực sự tuyệt vời.
  • Đây là một chiếc ghế tuyệt vời mà tôi đã mua, không nghi ngờ gì nữa, hiện tại là chiếc ghế văn phòng tốt nhất mà tôi có cho đến nay !
  • Nó thậm chí còn có giá đỡ để về cơ bản tôi có thể nằm đó và xem phim và chơi trò chơi trên điện thoại di động của mình.
  • Phần bệ tay không ngờ lại linh hoạt đến thế, tôi có thể ngồi với nhiều tư thế và vô cùng thoải mái.

Mua Ghế Hbada ở đâu?

Bạn có thể xem các loại ghế Hbada hiện có và mua chúng tại Mi Hà Nội !

Tóm lại, Hbada là một công ty hợp pháp bán ghế văn phòng, ghế chơi game và bàn chơi game với giá cả vô cùng phải chăng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bạn nên đọc:

Review Ghế Công Thái Học Xiaomi Hbada – Top 4 sản phẩm đáng mua

Top các loại ghế công thái học Xiaomi đáng mua nhất hiện nay

[GÓC GIẢI ĐÁP] Ghế công thái học là gì? Ghế Ergonomic là gì?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi