Kinh nghiệm lựa chọn máy sưởi tắm cho bé

19/11/2022

Mùa đông đã đến rất gần, không khí lạnh tăng cường chính là thời điểm rất nhiều cha mẹ lo lắng cho sức khỏe của con em mình, đặc biệt với những mẹ bỉm sữa thì việc tắm cho bé cần sự chuẩn bị kĩ càng hơn. Máy sưởi và quạt sưởi sẽ là một trong những thiết bị hỗ trợ cho các mẹ bỉm sữa để luôn giữ ấm cho bé. Cùng Mihanoi tìm hiểu các dòng máy sưởi tắm cho bé nha!

Kinh nghiệm lựa chọn máy sưởi tắm cho bé
Kinh nghiệm lựa chọn máy sưởi tắm cho bé

Tại sao nên sử dụng sưởi cho bé khi tắm?

Ảnh hưởng của không khí lạnh, nhiệt độ xuống thấp sẽ dễ khiến các bé mặc phải các bệnh như  viêm phổi, viêm phế quản. Các bố mẹ cần sử dụng các thiết bị sưởi ấm gia đình để hỗ trợ để làm ấm phòng ngủ và phòng tắm khi trẻ thay tã lót hoặc tắm. Thiết bị sưởi sẽ đóng vai trò đảm bảo nhiệt độ an toàn cho bé. Các bố mẹ nên lựa chọn dòng sưởi an toàn, không đốt ôxi, không gây khô da và có thể điều chỉnh được nhiệt độ cụ thể.

Top 3 dòng sưởi nên lựa chọn sử dụng cho bé

Quạt sưởi Xiaomi Thông Minh Smartmi ZNNFJ07ZM 

Quạt sưởi Xiaomi thông minh Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM sở hữu thiết kế hình trụ cho phép không khí lưu thông tuần hoàn theo chiều đứng. Khả năng sưởi góc siêu rộng 90° nhờ thiết kế đặc biệt của cánh quạt làm tăng diện tích sử dụng lên đáng kể đảm bảo hơi ấm lan tỏa cho cả căn phòng.

Sở hữu công nghệ gia nhiệt bằng gốm Ceramic PTC và công suất 2000W cho phép làm nóng nhanh chỉ trong 3 giây. Quạt sưởi Xiaomi thông minh Smartmi ZNNFJ07ZM cho hiệu suất cao, khả năng tăng nhiệt mạnh mẽ và nhanh chóng. Chỉ cần 3 giây để làm nóng và 10 giây để giữ nhiệt độ ổn định.

Cảm biến nhiệt sẽ tự ngắt khi máy vượt quá mức độ nóng cho phép, 1 công tắc bên trong sẽ tự ngắt khi máy vượt quá góc nghiêng an toàn được cài đặt sẵn. Giúp bạn thư giãn tận hưởng luồng không khí ấm áp không chút lo lắng.

Sở hữu kích thước chỉ bằng một chậu cây, quạt sưởi Xiaomi Smartmi có dạng thân đứng nhỏ gọn, diện tích chỉ 0.05m² phù hợp với nhiều không gian nhỏ hẹp cũng như dễ dàng cất giữ.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Quạt sưởi Xiaomi Thông Minh Smartmi ZNNFJ07ZM 
Quạt sưởi Xiaomi Thông Minh Smartmi ZNNFJ07ZM

Máy sưởi Xiaomi Smartmi Heater 1S

Máy sưởi Xiaomi Smartmi Heater 1S
Máy sưởi Xiaomi Smartmi Heater 1S

Máy sưởi Xiaomi Smartmi Heater 1S là dòng máy sưởi đang được tìm mua và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện tại. Sở hữu thiết kế mỏng thanh lịch, tông màu trắng tinh tế cùng khả năng làm ấm trong thời gian ngắn chính là những yếu tố giúp máy sưởi xiaomi smartmi heater 1S được đánh giá cao. Không chỉ vậy, máy còn có cơ chế đảm bảo an toàn, chống cháy nổ khi có thể tự động ngắt điện nếu máy nghiêng quá 45 độ hoặc bị quá nhiệt. 

Máy có 2 bản kết nối wifi và bản nút vặn
Máy có 2 bản kết nối wifi và bản nút vặn

Bản wifi có thể điều chỉnh trực tiếp qua màn hình cảm ứng trên thân máy hoặc qua app Mihome trên điện thoại. Bản nút vặn sẽ điều chỉnh được công suất và tốc độ phả khí nóng.

Máy sưởi thông minh Smartmi Graphene GR-H

Máy sưởi thông minh Smartmi Graphene GR-H phiên bản 2022 mới nhất với hàng loạt nâng cấp, cải tiến vô cùng ấn tượng. Máy sử dụng bộ dẫn nhiệt graphene hoàn toàn mới giúp làm ấm nhanh trong thời gian ngắn, độ ồn cực thấp. Không chỉ vậy, máy còn có thiết kế mới lạ, sang trọng với tông màu đen vô cùng bắt mắt, vừa có thể sử dụng như một chiếc máy sưởi, vừa có thể sử dụng làm đồ trang trí cho không gian nhà bạn.

Sưởi Smartmi Graphene được kết hợp bởi cơ chế làm nóng đối lưu nhiệt và bức xạ nhiệt, có khả năng làm ấm nhanh, không gây khó thở, không gây khô da và ô nhiễm môi trường. Có 3 chế độ nhiệt tuỳ chọn từ thấp đến cao, và có thể kết nối điều khiển quá app Mihome,

Máy sưởi thông minh Smartmi Graphene GR-H
Máy sưởi thông minh Smartmi Graphene GR-H

Tạm kết

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bố mẹ có thể lựa chọn được dòng sưởi phù hợp để sử dụng cho việc đảm bảo nhiệt độ trong phòng ngủ, phong tắm cho bé. Hiện tại, các loại máy sưởi và quạt sưởi Xiaomi đang được phân phối và bảo hành chính hãng 100% với mức giá vô cùng hấp dẫn tại Mi Hà Nội, đừng bỏ lỡ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đọc thêm

Cách sử dụng quạt sưởi cho trẻ sơ sinh đúng cách

Đánh giá Review máy sưởi Xiaomi thông minh Smartmi 1S

Mua máy sưởi chân Xiaomi ở đâu chuẩn giá tốt?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi