[UPDATE 2023] Máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay?

26/09/2023

Để trả lời câu hỏi máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt, quý khách hàng hãy theo dõi bài viết này của Mi Hà Nội nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách hàng tiêu chí lựa chọn máy sưởi và một số sản phẩm chất lượng nhất hiện nay.

Máy sưởi ấm mùa đông là gì?

Máy sưởi là thiết bị có khả năng sản sinh ra nguồn nhiệt nóng làm ấm không khí. Mỗi loại máy sưởi sẽ có nguyên lý hoạt động, cấu tạo và công suất khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng. Vậy nên muốn trả lời câu hỏi máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt, quý khách hàng nên đánh giá sản phẩm trên nhiều phương diện khác nhau.

Một số máy sưởi mùa đông phổ biến phải kể đến như:

  • Máy sưởi hoặc quạt sưởi sử dụng dây mayso
  • Quạt sưởi Halogen
  • Quạt sưởi, máy sưởi dùng đèn Carbon
  • Máy sưởi dầu
  • Máy sưởi gốm
Máy sưởi loại nào tốt cho mùa đông?
Máy sưởi loại nào tốt cho mùa đông?

Công dụng của các loại máy sưởi ấm mùa đông

Hiện nay máy sưởi ấm không chỉ được sử dụng trong mùa đông mà còn trở thành thiết bị cần thiết cho gia đình trong những ngày mưa lạnh. Vậy nên người dùng luôn muốn tìm kiếm máy sưởi ấm loại nào tốt nhất. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời mà máy sưởi mang lại.

Làm ấm không khí trong phòng

Công dụng chính của máy sưởi là làm ấm. Người dùng có thể sử dụng thiết bị này trong phòng ngủ, phòng khách, hoặc phòng tắm. Nguyên lý hoạt động cơ bản của máy sưởi là sinh ra nguồn nhiệt nóng và truyền ra bên ngoài, giúp môi trường ấm hơn. Vậy nên quý khách hàng cần tìm hiểu loiaj máy sưởi nào tốt nhất.

Hạn chế khả năng mắc bệnh liên quan đến đường hô hấp

Thời tiết lạnh là nguyên nhân khiến con người mắc phải các bệnh liên quan đến đường hô hấp như: viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản…Khi cơ thể không được giữ ấm, phổi và các cơ quan trong hệ hô hấp rất dễ bị tổn thương và sinh bệnh. Sử dụng máy sưởi Xiaomi là một trong những giải pháp giúp bảo vệ gia đình khỏi các bệnh lý về đường hô hấp.

Máy sưởi dầu hãng nào tốt?
Máy sưởi dầu hãng nào tốt?

Tiêu chí lựa chọn máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, rất khó để biết được máy sưởi mùa đông loại nào tốt. Dưới đây là một số kinh nghiệm có thể giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Xác định nhu cầu sử dụng máy sưởi của gia đình

Để có thể chọn được máy sưởi mùa đông loại nào tốt người dùng cần xác định nhu cầu sử dụng và không gian sinh hoạt của gia đình. Nên ưu tiên những sản phẩm có khả năng sưởi ấm rộng, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ để có thể phù hợp với các thành viên trong gia đình.

Lựa chọn máy sưởi của các thương hiệu uy tín

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối các loại máy sưởi để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một số thương hiệu uy tín mà quý khách có thể tham khảo là Xiaomi, Sunhouse, Samsung, Kangaroo,…

Máy sưởi của những thương hiệu này đều có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Không những thế, khi mua máy sưởi của các thương hiệu lớn, quý khách hàng còn được cam kết về chất lượng và thời gian bảo hành.

Kiểm tra chất lượng máy sưởi trước khi mua

Để biết được máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt người dùng cũng nên kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi mua về. Làm như vậy sẽ khiến quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng và tránh được những trường hợp hỏng hóc không đáng có.

Chi phí của máy sưởi

Hiện nay, giá bán của máy sưởi cũng khá đa dạng từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu. Tuy nhiên, quý khách hàng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng và kinh tế của gia đình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt của Xiaomi

Trong phần này của bài viết, Mi Hà Nội sẽ giới thiệu cho quý khách hàng máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn máy sưởi phù hợp với gia đình mình.

Máy Sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S – DNQZNB05ZM

Máy sưởi cảm ứng Xiaomi 1S Smartmi DNQZNB05ZM có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn 684x203x459mm giúp tiết kiệm tối đa không gian sống. Với khả năng làm ấm nhanh, không làm khô da và tự động ngắt an toàn, Smartmi 1S là sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí đánh giá máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt.

Điểm nổi trội của sản phẩm này là màn hình LED hiển thị đầy đủ thông số: nhiệt độ, thời gian, …và dễ dàng điều khiển. Cơ chế hoạt động của máy sưởi Smart Mi 1s Xiaomi DNQZNB05ZM là chuyển đổi không khí đối lưu làm nhiệt độ trong phòng ấm lên. Thiết bị có thể điều khiển, theo dõi nhiệt hiện độ, công suất từ xa thông qua app Mihome thông minh.

Ngoài ra sản phẩm còn có những ưu điểm nổi bật như: thiết kế khép kín hoàn toàn, kênh thoát nước riêng biệt, bộ phận tản nhiệt cách xa nguồn điện. Đặc biệt máy sưởi còn tự động ngắt khi bị đổ hay bị tác động mạnh.

Máy Sưởi mùa đôgn loại tốt Xiaomi SmartMi Heater 1S- DNQZNB05ZM
Máy Sưởi mùa đôgn loại tốt Xiaomi SmartMi Heater 1S- DNQZNB05ZM

Máy sưởi Xiaomi Viomi Pro2 VXTJ03

Nếu quý khách hàng lo lắng về việc sử dụng máy sưởi trong thời gian dài sẽ gây khô da thì Xiaomi Viomi Pro 2 VXTJ03 sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Khác với các loại máy sưởi thông thường, Xiaomi Viomi Pro 2 VXTJ03 lại sở hữu thiết kế nằm ngang mới lạ, độc đáo. 

Viomi Pro2 VXTJ03 sử dụng cơ chế làm nóng đối lưu không khí giúp không gian sống ấm chỉ sau 5s. Bộ phận làm nóng sử dụng chất liệu hợp kim niken-crom cùng 136 bộ tản nhiệt giúp tăng hiệu quả sưởi ấm cho máy.

Máy có dung tích hộp chứa nước lên đến 350ml mang đến khả năng cấp ẩm lên tới 7 giờ. Thiết bị có thể tự ngắt khi quá nhiệt, nghiêng đổ và mất điện đột ngột. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng máy sưởi này để sấy khô quần áo. 

Là một trong những sản phẩm máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt, quý khách hàng cũng có thể dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa thông qua remote hoặc app điện thoại. Xiaomi Viomi Pro 2 VXTJ03 chính là mẫu máy sưởi mà quý khách hàng không thể bỏ qua trong mùa đông này.

Máy sưởi Xiaomi Viomi Pro2 VXTJ03
Máy sưởi Xiaomi Viomi Pro2 VXTJ03

Quạt sưởi gốm mini Xiaomi DOUHE DH-QN04

Là một trong những sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chí đánh giá máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt, quạt sưởi Xiaomi DOUHE DH-QN04 sở hữu công nghệ nhiệt PTC ceramic hiện đại. Thiết bị được làm từ chất liệu ABS chống cháy, chịu nhiệt tốt và an toàn khi sử dụng. Sản phẩm cho phép người dùng chủ động tắt tính năng sưởi để sử dụng như một chiếc quạt.

Quạt sưởi gốm mini còn được tích hợp màng lọc không khí, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Sản phẩm có thể thay đổi 2 chế độ sưởi ấm và làm mát. Bên cạnh đó, quạt sưởi có cảm biến tự ngắt và cầu chì giúp kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. Quý khách cũng có thể dễ dàng tháo một vài bộ phận ra để vệ sinh khi cần.

Quạt sưởi gốm mini Xiaomi DOUHE DH-QN04
Quạt sưởi gốm mini Xiaomi DOUHE DH-QN04

Máy sưởi nhà tắm Yeelight Pro S20 YLYYB

Nhà tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt nên nhiệt độ luôn thấp hơn bình thường. Vậy nên người dùng rất dễ bị cảm lạnh khi ở trong môi trường này. Việc trang bị cho gia đình một chiếc máy sưởi nhà tắm là điều hoàn toàn cần thiết. 

Máy sưởi Yeelight Pro S20 YLYYB là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn nhà.Thiết bị này sử dụng động cơ cao cấp Nidec đến từ Nhật Bản với công suất lên đến 2800W. Sản phẩm có 10 lớp bảo vệ từ cấu trúc vật liệu, giúp kéo dài tuổi thọ đến hơn 15000 giờ. Yeelight Pro S20 YLYYB chính là đáp án cho câu hỏi máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt.

Máy sưởi yeelight S20 Pro YLYYB có thể tạo ra khí nóng đối lưu 240m3/giờ khiến nhiệt độ phòng tắm tăng 10˚C chỉ trong khoảng 1 phút. Sản phẩm trang bị hệ thống khe hút gió xung quanh 360 độ giúp lưu thông không khí, đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, máy sưởi Xiaomi Yeelight còn có khả năng sấy khô nhà tắm, hạn chế tình trạng trơn trợt, ẩm ướt khi đến mùa nồm. Thiết bị cũng tích hợp quạt gió giúp không gian nhà tắm trở nên thông thoáng, mát mẻ hơn. Đây chính mẫu máy sưởi phù hợp với mọi gia đình.

Máy sưởi nhà tắm Yeelight Pro S20 YLYYB
Máy sưởi nhà tắm Yeelight Pro S20 YLYYB

Trên đây là thông tin máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt nhất. Nếu quý khách hàng đang muốn mua máy sưởi hay các sản phẩm điện tử khác thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline nhé. Mi Hà Nội sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng nhiệt tình.

Đọc thêm

Máy sưởi gốm là gì? Có nên sử dụng máy sưởi gốm không?

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm đúng cách, an toàn, hiệu quả

Nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào? Tiêu chí lựa chọn

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi